Táo bạo chỉ mặc áo với quần nội y, Minh Hằng khoe “báu vật” dài miên man đốt mắt

Hiếm hoi chia sẻ khoảnh khắc gợi cảm ngất ngây, Minh Hằng làm cộng đồng mạng không khỏi ngỡ ngàng.

Ở tuổi 33, Minh Hằng vẫn khiến dân mạng phải trầm trồ trước sắc vóc “cực phẩm”, không thua kém bất kỳ mỹ nhân Việt nào. Thậm chí so với thời đôi mươi, mỹ nhân 8X giờ đây còn có phần thăng hoa về mảng ngoại hình hơn hẳn khi gương mặt ngày càng hoàn thiện, vóc dáng cũng vòng nào ra vòng nấy quyến rũ đến mê.

Táo bạo chỉ mặc áo với quần nội y, Minh Hằng khoe “báu vật” dài miên man đốt mắt - 1

Hơn chục năm về trước, Minh Hằng bước vào làng giải trí với hình thể mũm mĩm, nhan sắc chỉ dừng lại ở mức dễ thương...

Táo bạo chỉ mặc áo với quần nội y, Minh Hằng khoe “báu vật” dài miên man đốt mắt - 3

...nhưng đến nay, nữ diễn viên trở thành một trong những quý cô nóng bỏng nhất Vbiz, nổi bật với hình thể đẹp như tạc cùng gương mặt đẹp không góc chết.

Táo bạo chỉ mặc áo với quần nội y, Minh Hằng khoe “báu vật” dài miên man đốt mắt - 4

Vừa qua, Minh Hằng còn được báo Trung khen nức nở và gọi là "nữ thần" khi chỉ cắt nhẹ kiểu tóc layer và mái bay trendy chuẩn Hàn.

Không dừng lại ở đó, mới đây nhất, Minh Hằng tiếp tục chia sẻ trên Instagram hình ảnh chỉ mặc áo sweater phối kèm quần nội y vô cùng táo bạo. Trong ảnh, người đẹp sinh năm 1987 tuy che kín phần trên nhưng vẫn thừa sức phô bày lợi thế vòng eo bé xíu, đôi chân thon dài nuột nà và làn da mịn màng. 

Táo bạo chỉ mặc áo với quần nội y, Minh Hằng khoe “báu vật” dài miên man đốt mắt - 5

Khoe chiếc ảnh trên giường ngủ đầy gợi cảm, Minh Hằng làm dân tình "đỏ mắt" ngắm nhìn. Dù chỉ là khoảnh khắc đơn giản nhưng sức quyến rũ đến từ thần thái và hình thể của người đẹp là điều không thể bàn cãi. Đặc biệt, thứ "đốt mắt" dân tình nhất phải kể đến chính là đôi chân dài miên man, thon thả của của nữ diễn viên "Gọi giấc mơ về". 

Táo bạo chỉ mặc áo với quần nội y, Minh Hằng khoe “báu vật” dài miên man đốt mắt - 6

Táo bạo chỉ mặc áo với quần nội y, Minh Hằng khoe “báu vật” dài miên man đốt mắt - 7

Táo bạo chỉ mặc áo với quần nội y, Minh Hằng khoe “báu vật” dài miên man đốt mắt - 8

Bên dưới phần bình luận, ai nấy đều phải dành lời khen ngợi không ngớt cho thân hình mướt mát của nữ diễn viên, đồng thời dành nhiều sự ngỡ ngàng dành cho màn "lên đồ" phóng khoáng chưa từng có của Minh Hằng trước đây. 

Dạo quanh trang cá nhân của mỹ nhân 8X thời gian gần đây, hẳn ai cũng thấy được Minh Hằng cũng rất chăm khoe vẻ đẹp hình thể. Và để duy trì thân hình săn chắc, cô nàng cũng chú trọng nhiều vào việc tập luyện kết hợp cùng chế độ ăn.

Táo bạo chỉ mặc áo với quần nội y, Minh Hằng khoe “báu vật” dài miên man đốt mắt - 9

Những hình ảnh nữ diễn viên "Bẫy ngọt ngào" diện bikini thả dáng trên biển lúc nào cũng nhận về lượng like và share "khủng". Thời điểm hiện tại, cân nặng của Minh Hằng là 48kg và vòng eo của cô nàng cũng chạm mức 58cm. 

Táo bạo chỉ mặc áo với quần nội y, Minh Hằng khoe “báu vật” dài miên man đốt mắt - 10

Nhờ vóc dáng đẹp như tạc, 0% mỡ thừa mà Minh Hằng có thể "cân" trọn những kiểu áo tắm dây nhợ khó nhằn và thách thức mọi body. 

Táo bạo chỉ mặc áo với quần nội y, Minh Hằng khoe “báu vật” dài miên man đốt mắt - 11

Chỉ nhìn từ phía sau, thân hình thắt đáy lưng ong của người đẹp tuổi băm khiến hội gái đôi mươi phải ghen tị. 

Táo bạo chỉ mặc áo với quần nội y, Minh Hằng khoe “báu vật” dài miên man đốt mắt - 12

Dù tự nhận khuyết điểm đôi chân ngắn nhưng điều đó không làm Minh Hằng tự ti khoe dáng với những bộ trang phục ngắn cũn cỡn. Thậm chí, dẫu có đôi chân ngắn nhưng tỉ lệ đẹp hài hoà và nuột nà của bộ phận này đủ khiến bao chị em phải mê mẩn. 

Táo bạo chỉ mặc áo với quần nội y, Minh Hằng khoe “báu vật” dài miên man đốt mắt - 13

So với những hình ảnh trước đây, hẳn nhiều chị em không khỏi bất ngờ vì Minh Hằng cũng từng một thời sở hữu đôi chân khá thô to, không hề thon thả như hiện tại. Chính điều này đã phần nào cho thấy cô nàng hẳn cũng phải tập luyện rất nghiêm ngặt để sở hữu "báu vật" hình thể hoàn hảo như hiện tại.

Chia sẻ về việc tập tành và ăn uống thời kì cần giảm cân nhanh, Minh Hằng từng bật mí: "Hằng tập yoga và tập thể dục tại nhà, mỗi ngày tập đến 4 giờ đồng hồ, không dám ăn tinh bột, đồ ngọt và các loại thức ăn béo, mà chủ yếu là ăn rau củ quả và uống thật nhiều nước thôi. Sau tất cả, Hằng thấy giảm cân là quá trình thử thách sự quyết tâm của bạn rất cao.

Các bài tập tại nhà chủ yếu là đi bộ trên máy, xoay eo và gập bụng. Hằng kết hợp tập 1 giờ đồng hồ trên máy và gập bụng 100 cái mỗi ngày. Lúc đó gập bụng không nổi đâu, ngày đầu 20 cái, rồi nhịp độ càng ngày càng tăng lên, 30 cái, 40 cái rồi đến mức 100 cái. Có nhiều khi hoa cả mắt nhưng phải nghĩ đến thời hạn thực hiện album, clip… nên cố gắng không ngừng. Rồi kết quả như mọi người thấy đó, ngoài mong đợi, giảm 10 kg một mạch trong 3 tháng".

Để có được sức khoẻ tốt, một thân hình dẻo dai mỗi ngày Minh Hằng đều dành ra 1-2 tiếng để tập gym. Do đó, Minh Hằng mong muốn mọi người sẽ tiếp tục giữ vững tinh thần thể thao, tập luyện thường xuyên để có sức khỏe tốt và bền bỉ hơn mỗi ngày” - ca sĩ Minh Hằng cho biết.

Táo bạo chỉ mặc áo với quần nội y, Minh Hằng khoe “báu vật” dài miên man đốt mắt - 14

Ở hiện tại, Minh Hằng mỗi ngày đều dành từ 1-2 tiếng để tập gym và chơi tennis. Đôi khi, nữ diễn viên cũng chuyển sang đánh golf để tăng cường đốt cháy mỡ thừa và tạo sự hứng thú trong việc tập tành cải thiện vóc dáng. 

Táo bạo chỉ mặc áo với quần nội y, Minh Hằng khoe “báu vật” dài miên man đốt mắt - 15

Ngoài ra, để sở hữu vòng eo thon thả, mỹ nhân 8X lựa chọn theo đuổi các bài tập gập bụng. Đây là bài tập được cô gắn bó từ thuở mới bước chân vào làng giải trí tới hiện tại. Từ ban đầu chỉ thực hiện được 20 cái/ ngày, Minh Hằng giờ đây có thể tập được 100 cái/ngày. Dù đi công tác xa hay đi du lịch, cô nàng đều cố gắng duy trì thói quen này. 

Táo bạo chỉ mặc áo với quần nội y, Minh Hằng khoe “báu vật” dài miên man đốt mắt - 16

Nhờ theo đuổi chế độ luyện tập nghiêm ngặt và thực đơn ăn uống lành mạnh mà dù đã bước vào tuổi băm, Minh Hằng vẫn toả sáng rực rỡ với sắc vóc không hề thua kém gái đôi mươi. 

Nhan sắc vẫn lung linh, Phan Như Thảo lại gây tiếc nuối khi thân hình quay về dáng núng nính
Theo Uyên Hoàng (thoidaiplus.giadinh.net.vn)