Bắt chước style kẹo ngọt của "công chúa" Jennie: Váy trắng 15 triệu hơi khó "đu" nhưng mẫu hao hao giá vài trăm thì nhiều lựa chọn

Nàng IT Girl chưa bao giờ khiến dân tình thất vọng, cân mọi style từ ngầu “đét” cho đến bánh bèo mà vẫn cưng xỉu thế này thì chỉ có Jennie Kim!

Cơn sốt Jennie diện full đen sang chảnh tại show Chanel vẫn chưa nguội thì cô nàng tiếp tục khiến netizen “ố á” khi "ốp" nguyên cây trắng xuất hiện tại sự kiện khai trương Jentle Garden POP-UP store Seoul. Không lên đồ “chất chơi” như thường ngày, lần này nàng chọn chiếc váy trắng tulle nhiều tầng, thân trên kín đáo nhưng vẫn khiến con dân “xịt máu mũi” vì quá dễ thương.

Phải công nhận lần nào cô Jen lên đồ là lại khiến dân tình bất ngờ, thay đổi style xoành xoạch nhưng nhan sắc và khí chất vẫn thăng hạng đều đều.

Càng nhìn càng mê với nhan sắc ngọt ngào này, mặc dù ăn diện "kín cổng cao tường" nhưng Jennie vẫn khoe được vòng eo siêu thon và đôi chân "nuột" dương vô cùng.

Theo mình tìm hiểu, chiếc váy "bánh bèo chúa" khiến Jennie nổi bần bật này đến từ một thương hiệu Thượng Hải có tên là SHUSHU/TONG. Thiết kế nàng mặc có tên là Off-White Patchwork Dress Black và có giá 685$ (khoảng hơn 15 triệu VND), chị em nào có điều kiện muốn “cheap moment” với idol thì vẫn có thể “đu” theo thoải mái trong tầm giá này.

Bắt chước style kẹo ngọt của công chúa Jennie: Váy trắng 15 triệu hơi khó đu nhưng mẫu hao hao giá vài trăm thì nhiều lựa chọn  - Ảnh 3.

Ảnh: @blackpinks.style4

[Box ảnh Sticker Link] - Váy SHUSHU/Tong

Nếu cũng thuộc hội “ví lép” như mình thì nhất định phải check ngay list váy na ná dưới đây, giá rẻ hơn gấp mấy lần mà phối lên vẫn cưng xỉu luôn!

[Box ảnh Sticker Link] - Áo Croptop trắng ERROIST
[Box ảnh Sticker Link] - Váy tulle
[Box ảnh Sticker Link] - Váy jose

Ảnh: Instagram

https://ahadep.com/bat-chuoc-style-keo-ngot-cua-cong-chua-jennie-vay-trang-15-trieu-hoi-kho-du-nhung-mau-hao-hao-gia-vai-tram-thi-nhieu-lua-chon-20220319001513876.chn