Thúy Diễm chăm nấu ăn cho chồng con sau 6 tháng đi phim

Trở về từ Hà Nội sau thời gian ghi hình 'Trạm cứu hộ trái tim', diễn viên Thúy Diễm dành phần lớn thời gian nghỉ ngơi, tận hưởng không khí gia đình.

Phim truyền hình Trạm cứu hộ trái tim của đạo diễn Vũ Trường Khoa vừa đóng máy, Thúy Diễm vội trở về TP HCM.

Cô cho biết nửa năm qua liên tục xa nhà đóng phim ở miền Bắc, miền Trung nên thấy áy náy vì không dành nhiều thời gian cho chồng con.

Thúy Diễm nấu ăn.

Thúy Diễm nấu ăn.

Để bù đắp những ngày xa cách, cô liên tục vào bếp nấu những món ngon theo sở thích của người thân. Gần nhất, cô làm nui xương heo - món khoái khẩu của con trai, được ông xã khen: "Em đẹp nhất khi ở trong căn bếp".

Thúy Diễm nói trong thời gian cô đóng phim, Lương Thế Thành đã một mình chăm sóc bé Bảo Bảo. Biết vợ nhớ nhà, anh thường cập nhật những hình ảnh hai ba con ăn uống, vui chơi... để cô thấy yên tâm.

"Anh Thành chu đáo và khéo léo nên tôi tin tưởng giao bé Bảo Bảo. Sự hy sinh và tình yêu thương từ ông xã giúp tôi có động lực làm việc", cô nói.

Bên cạnh nấu ăn, Thúy Diễm tranh thủ chơi đùa với con trai, xem phim cùng chồng và hàn huyên đủ chuyện. Những khoảnh khắc bình yên và ấm áp bên gia đình, theo cô, là liều thuốc tinh thần, giúp nạp năng lượng sau những ngày đi phim vất vả.

Thúy Diễm chăm nấu ăn cho chồng con sau 6 tháng đi phim - 2

Vợ chồng Thúy Diễm dự lễ tổng kết tại trường của con trai.

Nhìn lại 6 tháng làm phim ở Hà Nội, Thúy Diễm cho biết càng yêu công việc diễn xuất dù còn nhiều thử thách.

Vào vai Mỹ Đình - cô tiểu thư sôi nổi, tốt tính nhưng có phần bồng bột, Thúy Diễm gặp khó khăn vì chưa từng hóa thân kiểu nhân vật này. Ở những tập đầu, phần thể hiện của cô gặp ý kiến trái chiều nhưng càng về sau, khán giả dần chấp nhận, yêu mến và dành sự động viên cho bà xã Lương Thế Thành.

Cô cho biết sau thời gian nghỉ ngơi, hồi sức, sẽ bước sang một dự án nghệ thuật khác. Cô đã nhận lời tham gia hai bộ phim điện ảnh dự kiến ra mắt cuối năm là Con Cám của đạo diễn Trần Hữu Tấn và Bà già đi bụi của đạo diễn Trần Chí Thành.

 Thúy Diễm khoe nhan sắc tuổi  37.

Thúy Diễm khoe nhan sắc tuổi 37.

"Tôi muốn trở thành một diễn viên thực lực và đa sắc trong mọi vai diễn. Sau khi kết thúc hành trình 6 tháng tại miền Bắc và Trung, hiện tôi có rất nhiều lời mời tham gia các dự án mới. Tuy nhiên, tôi sẽ chọn cho mình vai diễn nào lạ và khác biệt để tham gia", cô nói.

Thúy Diễm sinh năm 1986 tại TP HCM. Cô yêu Lương Thế Thành - sinh năm 1982, quê Tiền Giang - sau thời gian đóng chung nhiều phim như Trái tim hoa hồng, Rau muống tháng chín, Tôi yêu cô đơn, Ranh giới tình yêu, Sau bức tường lửa...

Họ kết hôn năm 2016, đón con trai đầu lòng - Bảo Bảo - hồi năm 2018 tại Mỹ.

Nguyên Thảo