Tiểu thư đất Kinh Bắc làm vợ Bùi Tiến Dũng, giờ là mẹ 2 con, bận bán hàng online vẫn không tàn phai nhan sắc

Đã trải qua 2 lần sinh nở, Nguyễn Khánh Linh - vợ đẹp của cầu thủ Bùi Tiến Dũng vẫn ghi điểm trẻ trung và rạng ngời.

Giữa làng WAGs Việt, Nguyễn Khánh Linh - vợ của trung vệ Bùi Tiến Dũng được biết đến là một trong những bóng hồng tài sắc vẹn toàn. Trước khi lấy chồng, người đẹp sinh năm 1997 là tiểu thư trong một gia đình khá giả ở đất Bắc Ninh và từng du học Singapore. Ở tuổi 26, Khánh Linh đã làm mẹ của 2 nhóc tì kháu khỉnh. Hiện tại, cô nàng vừa chăm con vừa bán hàng online và quản lý sản nghiệp của gia đình.

Tiểu thư đất Kinh Bắc làm vợ Bùi Tiến Dũng, giờ là mẹ 2 con, bận bán hàng online vẫn không tàn phai nhan sắc - 1

Tuy không nổi tiếng với hình thể nóng bỏng hay phong cách ăn mặc sexy, quyến rũ như nhiều cô vợ cầu thủ khác, người đẹp lại ghi điểm với dân tình bởi nhan sắc ngọt ngào, kiều diễm. 

Tiểu thư đất Kinh Bắc làm vợ Bùi Tiến Dũng, giờ là mẹ 2 con, bận bán hàng online vẫn không tàn phai nhan sắc - 3

Ngoài xinh đẹp, tài giỏi, Khánh Linh còn khiến các fans girl của Tiến Dũng ganh tị với cuộc sống sang chảnh của mình. Khánh Linh sở hữu hàng loạt vật dụng mang thương hiệu thời trang nổi tiếng như Chanel, Gucci, YSL,…

Theo dõi trang cá nhân của tiểu thư đất Kinh Bắc kể từ khi về cùng nhà với Bùi Tiến Dũng, không khó để thấy cô nàng theo đuổi hình ảnh đằm thắm, dịu dàng. Nếu như thời quá khứ, vẻ đẹp của cô nàng không được đánh giá quá ở hiện tại, dù vô cùng bận rộn với vai trò làm mẹ của 2 nhóc tì, cô nàng lúc nào cũng trông tươi tắn và rạng rỡ. 

Khánh Linh từng là một trong nàng WAGs được fans bóng đá Việt dành nhiều lời khen ngợi cho vẻ đẹp rất dịu dàng và nền nã của mình.

Tiểu thư đất Kinh Bắc làm vợ Bùi Tiến Dũng, giờ là mẹ 2 con, bận bán hàng online vẫn không tàn phai nhan sắc - 4

Trong những bức ảnh cưới được tung ra trước đây, người đẹp Bắc Ninh là số hiếm những cô dâu làng WAGs không bị "bóc mẽ" nhan sắc ngoài đời và trong ảnh khác xa nhau. 

Tiểu thư đất Kinh Bắc làm vợ Bùi Tiến Dũng, giờ là mẹ 2 con, bận bán hàng online vẫn không tàn phai nhan sắc - 5

Cặp vợ chồng 9X cũng là một trong những cặp đôi được khen ngợi xứng đôi vừa lứa mỗi khi xuất hiện, dù là trước đây hay khi đã làm bố mẹ của 2 nhóc tì kháu khỉnh. 

Tiểu thư đất Kinh Bắc làm vợ Bùi Tiến Dũng, giờ là mẹ 2 con, bận bán hàng online vẫn không tàn phai nhan sắc - 6

Thời điểm mang thai con lần 2 trước đây, Khánh Linh và bộ ảnh bầu bí từng làm bùng nổ cõi mạng vì nhan sắc thời kì mang thai của cô nàng gần như không hề bị ảnh hưởng.

Tiểu thư đất Kinh Bắc làm vợ Bùi Tiến Dũng, giờ là mẹ 2 con, bận bán hàng online vẫn không tàn phai nhan sắc - 7

Sau sinh, bà xã Bùi Tiến Dũng cũng đẹp lên trông thấy. Nhiều người cho rằng cô nàng chính là "nhân chứng sống" cho câu nói càng đẻ càng thăng hạn nhan sắc. 

Ở thời điểm hiện tại, bà mẹ 2 con khiến nhiều chị em không khỏi ghen tị với vẻ đẹp tràn đầy sức sống với làn da trắng sáng bật tông. 

Tiểu thư đất Kinh Bắc làm vợ Bùi Tiến Dũng, giờ là mẹ 2 con, bận bán hàng online vẫn không tàn phai nhan sắc - 8

Tuy không được "trời phú" cho hình thể nuột nà, nóng bỏng nhưng bù lại, ở Khánh Linh lại có làn da tiệm cận độ hoàn hảo.

Tiểu thư đất Kinh Bắc làm vợ Bùi Tiến Dũng, giờ là mẹ 2 con, bận bán hàng online vẫn không tàn phai nhan sắc - 9

Trong bức ảnh bị chụp lén trên khán đài khi đến sân cổ vũ cho chồng, ống kính bình thường cũng chỉ làm Khánh Linh bớt thu hút hơn một tí tẹo chứ chẳng hề "hạ gục" được làn da của cô.

Tiểu thư đất Kinh Bắc làm vợ Bùi Tiến Dũng, giờ là mẹ 2 con, bận bán hàng online vẫn không tàn phai nhan sắc - 10

Tiểu thư đất Kinh Bắc làm vợ Bùi Tiến Dũng, giờ là mẹ 2 con, bận bán hàng online vẫn không tàn phai nhan sắc - 11

Đôi khi, cô nàng cũng "F5'" cho visual bằng việc cắt tóc mái để trông tươi trẻ hơn. Nhìn vào hình ảnh này, chẳng ai nghĩ cô nàng đã làm mẹ 2 con. 

Tuy nhiên trước đây, Khánh Linh từng sở hữu nhan sắc hiền hậu kém nổi bật so với thời điểm hiện tại. Đường nét trên gương mặt sau nhiều năm có sự thay đổi rõ rệt. Để trở thành một mỹ nhân đình đám trên mạng xã hội như hiện tại, nhiều ý kiến cho rằng Khánh Linh có chỉnh sửa để nhan sắc thêm hoàn hảo hơn. Ngược lại, cũng có ý kiến bênh vực quả quyết rằng sự thay đổi này có được chỉ nhờ việc Khánh Linh đã giảm cân và biết trang điểm cũng như biết ăn mặc hơn mà thôi. 

Tiểu thư đất Kinh Bắc làm vợ Bùi Tiến Dũng, giờ là mẹ 2 con, bận bán hàng online vẫn không tàn phai nhan sắc - 12

Khánh Linh từng có thân hình khá mũm mĩm, gương mặt cũng còn nhiều khuyết điểm.

Trước những ý kiến đa chiều về màn "lột xác" ngoạn mục, Khánh Linh luôn giữ im lặng. Tuy nhiên, việc phụ nữ làm đẹp để hoàn thiện bản thân ở xã hội hiện đại như ngày nay là điều quá bình thường, chúng ta nên tôn trọng họ và đừng bình luận quá khắt khe. 

Tiểu thư đất Kinh Bắc làm vợ Bùi Tiến Dũng, giờ là mẹ 2 con, bận bán hàng online vẫn không tàn phai nhan sắc - 13

Ở hiện tại, dù vừa bán hàng online, vừa chăm con một mình khi chồng đi đá giải..., Khánh Linh vẫn là hình mẫu phụ nữ được hội chị em ngưỡng mộ vì chưa bao giờ ngừng chăm sóc cho bản thân và luôn cuốn hút mỗi khi xuất hiện.

Mặc kệ quá khứ nhan sắc bất ổn, Hoa hậu Việt được chồng cưng như trứng ngày càng đẹp, dáng siêu thực như vẽ