Tiểu thư Việt giàu sụ, nhà buôn siêu xe tiết lộ hình ảnh quá khứ nặng gần 1 tạ

Xinh đẹp, giàu có, thế nhưng Rich kid sinh năm 1993 lại có quá khứ đầy tự ti và mặc cảm vì ngoại hình không mấy nổi bật

Tiểu thư Việt giàu sụ, nhà buôn siêu xe tiết lộ hình ảnh quá khứ nặng gần 1 tạ - 1

Trong hội con nhà giàu Việt Nam - Rich Kids of Vietnam, Nguyễn Đặng Tiểu Giang là cái tên vô cùng nổi bật khi không chỉ xinh đẹp, rich kid này còn khiến nhiều người phải tròn mắt khi liên tục xuất hiện bên những siêu xe đắt đỏ và sở hữu núi đồ hiệu đắt tiền. Sự giàu có và chịu chơi của cô thậm chí còn được trang tin Mỹ - Business Insider đưa tin vào năm 2017.

Tiểu thư Việt giàu sụ, nhà buôn siêu xe tiết lộ hình ảnh quá khứ nặng gần 1 tạ - 2

Tiểu Giang sinh ra trong gia đình khá giả, có truyền thống buôn siêu xe. Cô tốt nghiệp THPT rồi đi du học ở Singapore. Sau khi có trong tay tấm bằng chuyên ngành tài chính, Tiểu Giang sang Mỹ định cư và làm kinh doanh về chăm sóc sắc đẹp. Dù đã làm mẹ nhưng nhan sắc của cô khiến nhiều người lầm tưởng cô vẫn chưa kết hôn.

Tiểu thư Việt giàu sụ, nhà buôn siêu xe tiết lộ hình ảnh quá khứ nặng gần 1 tạ - 3

Nhan sắc tươi trẻ của bà mẹ bỉm sữa khiến nhiều người "giật mình"

Tiểu thư Việt giàu sụ, nhà buôn siêu xe tiết lộ hình ảnh quá khứ nặng gần 1 tạ - 4

Tiểu thư Việt giàu sụ, nhà buôn siêu xe tiết lộ hình ảnh quá khứ nặng gần 1 tạ - 6

Tiểu Giang luôn khiến nhiều người ghen tị vì liên tục xuất hiện bên những siêu xe đắt đỏ và sở hữu núi đồ hiệu đắt tiền

Thế nhưng, ít ai biết rằng, Tiểu Giang từng có quá khứ đầy tự ti, mặc cảm vì vóc dáng quá khổ (96 kg). Công khai những hình ảnh ngày ấy - bây giờ lên trang cá nhân, nhiều người không khỏi hốt hoảng và hoài nghi Tiểu Giang có từng phẫu thuật thẩm mỹ hay không? Phủ nhận chuyện dao kéo, Rich kid này đã chia sẻ về việc bản thân đã phải khổ sở và nỗ lực thế nào trong việc giảm cân.

Tiểu thư Việt giàu sụ, nhà buôn siêu xe tiết lộ hình ảnh quá khứ nặng gần 1 tạ - 7

Ngoài tập luyện thì Tiểu Giang đã phải thực hiện chế độ ăn uống cực khắt khe. Cô từng phải đi bộ 45 phút từ trạm xe buýt về nhà và nói không với mọi loại thang máy. Bằng sự nỗ lực không ngừng nghỉ, 2 tháng đầu Tiểu Giang giảm được 15 kg. Sau đó cô tiếp tục ăn kiêng, đi bộ và 9 tháng sau giảm hơn 40 kg.

Tiểu Giang tâm sự: "Từ nhỏ, tôi đã bị béo phì. Kể từ khi lên cấp 2, mỗi năm tôi tăng 10 kg. Thời điểm tốt nghiệp cấp 3 rồi sang Singapore du học tôi chạm mốc 96 kg, cơ thể sồ sề như rùa rụt cổ. Sống chung với cái béo từ nhỏ, tôi quen với sự chế giễu của mọi người. Cuộc sống của tôi cũng từ đó mà trở nên khép kín hơn. Mỗi lần đi tập thể dục, tôi rất tủi khi bị các anh chàng lợi dụng để làm quen với những cô bạn xinh đẹp khác chứ không hề mảy may chú ý đến mình.

Tôi quyết định đi du học nước ngoài cũng một phần vì muốn trốn chạy khỏi quá khứ bị chế giễu. Khi càng trưởng thành, tôi ý thức được ngoại hình quan trọng không kém gì trí tuệ. Vậy nên tôi đã quyết định muốn đẹp thì phải giảm cân".

Tiểu thư Việt giàu sụ, nhà buôn siêu xe tiết lộ hình ảnh quá khứ nặng gần 1 tạ - 8

Mới đây, Tiểu Giang đã chia sẻ chi tiết về chế độ ăn uống của cô trong suốt thời kì giảm cân. Buổi sáng, cô thường uống 1 ly nước chanh pha mật ong hoặc giấm táo pha mật ong. Trong ngày, cô sẽ detox cơ thể bằng các loại nước rau xanh hoặc trái cây có nhiều vitamin C.

Tiểu Giang đặc biệt nói "không" với tinh bột và đường một cách tối đa bởi vì chế độ giảm cân không tinh bột hay còn được gọi là low-carb có khả năng giới hạn chủng loại và số lượng carbohydrate bổ sung vào cơ thể. 

Tiểu thư Việt giàu sụ, nhà buôn siêu xe tiết lộ hình ảnh quá khứ nặng gần 1 tạ - 9

Nhìn vóc dáng nuột nà của Tiểu Giang hiện tại, ít ai nghĩ cô đã từng có giai đoạn khủng hoảng về cân nặng (96kg)

Ngoài ra, cô khuyên các bạn trẻ đang và sẽ có ý định giảm cân nên tăng cường bổ sung các loại thực phẩm như thịt, cá, rau..., nhất là bơ và dầu mỡ. Vì "Ăn dầu mỡ nhiều sẽ giúp đốt cháy mỡ dễ hơn nhưng các bạn nên tập luyện thể thao nếu không thì cơ thể sẽ bị chảy xệ và da sẽ bị nhăn, như mình hiện tại thì vẫn không được săn chắc cho lắm. Cũng không nên ăn quá no mà nên chia thành nhiều bữa nhỏ trong ngày.", cô cho biết. 

Vì cơ thể của Tiểu Giang thuộc dạng thừa cân quá mức cho phép nên ngoài việc tập luyện và ăn uống nghiêm ngặt với cô là chưa đủ, Tiểu Giang còn kết hợp sử dụng thêm viên hỗ trợ giảm cân.

Tuy nhiên, thuốc giảm cân là con dao cả hai lưỡi đều sắc vì bản chất thuốc giảm cân mặc dù có tác dụng giảm cân "thần tốc" nhưng nếu không tìm hiểu kĩ thì ít ai biết cơ chế hoạt động và những tác hại nguy hiểm của chúng.

Tác dụng phụ của thuốc giảm cân

Thuốc giảm cân sẽ khi vào cơ thể sẽ tác động trực tiếp vào hệ tiêu hoá và những bộ phận có liên quan nhằm giảm hấp thu và gây cảm giác chán ăn. Nhờ đó, lượng dinh dưỡng hàng ngày giảm xuống gây thâm hụt calo và cơ thể giảm được cân.

Việc lạm dụng loại thuốc này có thể gây nghiện thuốc. Khi không dùng nữa, người sử dụng có tâm trạng chán nản. Những người bị bệnh tim mạch hay huyết áp sử dụng các loại thuốc này vì có thể bị suy tim và đột tử.

Một nhóm thuốc khác cũng gây khát nước là thuốc làm tăng tốc độ chuyển hóa và trao đổi chất, đốt cháy lượng mỡ thừa trong cơ thể. Quá trình này đòi hỏi rất nhiều nước tham gia vào sự trao đổi chất nên nhu cầu nước của cơ thể sẽ lớn hơn nhiều so với bình thường.

Hơn nữa, người ngưng thuốc sẽ tăng cân trở lại rất nhanh, thậm chí còn mập hơn trước khi sử dụng. Trường hợp này chiếm 70-80%.