Triệu Lộ Tư một bước "thăng cấp" lên danh hiệu cao nhất của Versace dù tạo hình tại Milan Fashion Week bị chê tơi tả

Danh phận mới của Triệu Lộ Tư với Versace đang khiến nhiều người không khỏi bất ngờ.

Sau một thời gian tiếp xúc thương hiệu, Triệu Lộ Tư đã chính thức trở thành người phát ngôn (đại diện) toàn cầu của Versace. Cụ thể, nhà mốt xa xỉ nước Ý đã tuyên bố: "Chúng tôi vô cùng vui mừng khi Triệu Lộ Tư tham gia vào gia đình Versace. Chúng tôi yêu thích phong cách, tinh thần và năng lượng của cô ấy. Triệu Lộ Tư quả thật là một người phụ nữ Versace quyền lực".

Như vậy, với danh hiệu chính thức cao nhất từ Versace, Triệu Lộ Tư đã chính thức gia nhập gia đình quyền lực của thương hiệu, bên cạnh những ngôi sao đình đám như Dua Lipa, Anne Hathaway, Lady Gaga, Madonna, Hyunjin (Stray Kids)... Ngoài ra, cô cũng là nghệ sĩ Châu Á thứ 2 nhận được danh phận cao của nhà mốt sau Hyunjin.

Triệu Lộ Tư một bước thăng cấp lên danh hiệu cao nhất của Versace dù tạo hình tại Milan Fashion Week bị chê tơi tả - Ảnh 1.

Triệu Lộ Tư chính thức trở thành đại sứ toàn cầu của Versace

Đáng chú ý, Triệu Lộ Tư được tuyên người phát ngôn toàn cầu - vị trí cao nhất mà không cần qua thăng cấp từ những danh hiệu nhỏ như "bạn thân thương hiệu", "đại sứ khu vực"... cho thấy người đẹp rất được lòng Versace. Không những thế, thông báo trở thành người phát ngôn toàn cầu còn được công bố đúng vào ngày sinh nhật Triệu Lộ Tư, qua đó cũng phần nào thể hiện tình cảm của thương hiệu đối với nữ diễn viên sinh năm 1998.

Triệu Lộ Tư một bước thăng cấp lên danh hiệu cao nhất của Versace dù tạo hình tại Milan Fashion Week bị chê tơi tả - Ảnh 2.

Triệu Lộ Tư khá "được lòng" nhà mốt xa xỉ nước Ý

Sở dĩ, việc Triệu Lộ Tư một bước trở thành người phát ngôn toàn cầu của Versace khiến MXH xôn xao vì trước đó, tạo hình của cô tại Milan Fashion Week từng gây thất vọng với đại đa số. Dù qua ảnh đã được chỉnh sửa hay "hung thần" Getty Images, Triệu Lộ Tư vẫn mất điểm từ outfit, tóc tai lẫn layout makeup. Hơn nữa, nàng “tiểu hoa" đình đám cũng nhận nhiều ý kiến trái chiều với biểu cảm gồng cứng, thiếu tự tin khi tham gia sự kiện thời trang lớn ở nước ngoài.

Tạo hình gây nhiều tranh cãi của Triệu Lộ Tư tại Milan Fashion Week vừa qua