U50 David Beckham vẫn giữ được cơ bắp "đá tảng" nhờ bài tập này

Để có được body rắn rỏi, Beckham đã rất nghiêm túc trong việc tập luyện.

U50 David Beckham vẫn giữ được cơ bắp "đá tảng" nhờ bài tập này - 1

Body rắn rỏi của Beckham ở tuổi 46.

Khi nhắc đến David Beckham, người ta không chỉ ngưỡng mộ anh bởi tài năng trong sự nghiệp quần đùi áo số mà còn bởi vẻ ngoài điển trai, cơ bắp rắn rỏi và vẻ đẹp nam thần hiếm ai có được. Không chỉ thời trai trẻ, ngay cả khi đã bước vào độ tuổi U50, đã giải nghệ khá lâu nhưng Beckham chưa bao giờ làm người hâm mộ thất vọng mỗi lần xuất hiện.

U50 David Beckham vẫn giữ được cơ bắp "đá tảng" nhờ bài tập này - 2

Không còn thi đấu thường xuyên nhưng Beckham vẫn giữ được phong độ hình thể.

Anh cũng rất chịu khó tương tác trên mạng xã hội với mọi người. Như thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc đời thường hay đơn giản là những tips làm đẹp, bài tập thể thao để “độ” body…. Với mỗi bài đăng của cựu danh thủ này đều thu hút được hàng triệu lượt yêu thích từ bạn bè và người hâm mộ.

Mới đây, David Beckham đã tranh thủ chia sẻ bí quyết để giữ được body săn chắc dù đã bước qua tuổi 46. Bằng bài tập cụ thể với con lăn thông qua video clip, mọi người có thể tự tập tại nhà giống như anh.

Clip Beckham tự tập luyện tại nhà để "độ" body.

Những con lăn tập bụng đơn giản là thiết bị bao gồm tay cầm và bánh xe. Theo đó, bạn có thể sử dụng thiết bị này tại nhà với động tác kéo – đẩy phần thân trên đơn giản. Lực tác động của chúng phân đều lên các cơ ở vùng bụng, thắt lưng, vai và cánh tay. Vì vậy, không những thu gọn được phần bụng, con lăn tập bụng cũng có tác dụng giảm mỡ thừa cho vùng cánh tay và vai rất hiệu quả. Chỉ với 15 phút tập luyện đều đặn mỗi ngày, bạn sẽ sở hữu vòng eo săn chắc, loại bỏ mỡ thừa hoàn toàn, kể cả những vùng mỡ khó tan như bụng dưới. Theo đó, các mục tiêu cơ bụng 6, 8 múi… đều sẽ trở thành hiện thực.

U50 David Beckham vẫn giữ được cơ bắp "đá tảng" nhờ bài tập này - 3

Hình thể của Beckham còn được khen là hơn cả cậu con trai cả Brooklyn về độ săn chắc, rắn rỏi.

Ngoài tập luyện với con lăn thì Beckham còn tập các bài tập khác để giúp bản thân không nhàm chán như: tập tạ, các bài cardio hạng nặng…

Đồng thời anh cũng duy trì chế độ ăn khoa học để giữ được vóc dáng “chuẩn không cần chỉnh” như hiện tại. Danh thủ người Anh rất ghét các đồ ăn chứa nhiều chất béo và thực phẩm dễ gây tăng cholesterol vì chúng có thể dễ khiến anh tăng cân và phá vỡ phom dáng.

U50 David Beckham vẫn giữ được cơ bắp "đá tảng" nhờ bài tập này - 4

Beckham là người rất chăm chỉ và nghiêm túc trong việc rèn luyện hình thể.

U50 David Beckham vẫn giữ được cơ bắp "đá tảng" nhờ bài tập này - 5

Ở tuổi 46, David Beckham giữ hình thể cân đối nhờ thói quen tập luyện đa dạng.