Vào bán kết Hoa hậu Việt Nam, thí sinh 1m84 san bằng kỷ lục chiều cao của loạt Hoa Hậu

Lê Nguyễn Bảo Ngọc sinh năm 2001, sinh viên Đại học Quốc gia TP.HCM có chiều cao 1m84, đây là chiều cao khủng nhất trong lịch sử cuộc thi hơn 30 năm qua.

Đường đua nhan sắc đình đám của Hoa hậu Việt Nam được nhiều người mong đợi. 

Trong vòng sơ khảo vừa qua, thí sinh Nguyễn Lê Bảo Ngọc tạo nên cơn sốt với chiều cao khủng lên đến 1m84. Vóc dáng thon gọn, hơi gầy và chiều cao đầy lợi thế giúp Bảo Ngọc sở hữu diện mạo chuẩn chỉnh như siêu mẫu. Cộng với gương mặt nhỏ nhắn, đường nét tươi trẻ và dễ thương, đây là một trong những thí sinh được đánh giá cao khi bước vào vòng bán kết của Hoa hậu Việt Nam 2020.

Ngay từ những giây phút đầu tiên xuất hiện tại vòng sơ khảo cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020, Bảo Ngọc đã gây ấn tượng mạnh mẽ với báo giới, những người hâm mộ nhan sắc trực tiếp tại đây vì chiều cao khủng.

Vào bán kết Hoa hậu Việt Nam, thí sinh 1m84 san bằng kỷ lục chiều cao của loạt Hoa Hậu - 1

Thí sinh Lê Nguyễn Bảo Ngọc tạo ấn tượng mạnh mẽ với chiều cao 1m84 xuất hiện tại vòng sơ khảo cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020. Được biết, suốt 30 năm qua, đây là thí sinh có chiều cao cao nhất Hoa hậu Việt Nam 2020.

Vào bán kết Hoa hậu Việt Nam, thí sinh 1m84 san bằng kỷ lục chiều cao của loạt Hoa Hậu - 3

Nhan sắc ngoài đời của cô nàng Bảo Ngọc rất tươi tắn, tỏa sáng, ngay cả khi để mặt mộc hoàn toàn vẫn đủ sức thu hút mọi sự chú ý. 

Vào bán kết Hoa hậu Việt Nam, thí sinh 1m84 san bằng kỷ lục chiều cao của loạt Hoa Hậu - 4

Người đẹp 10x sở hữu đôi chân dài miên man với chiều cao 1,84m ấn tượng.

Vào bán kết Hoa hậu Việt Nam, thí sinh 1m84 san bằng kỷ lục chiều cao của loạt Hoa Hậu - 5

Bảo Ngọc hiện đang tham gia làm mẫu ảnh tự do vì gương mặt có đường nét cá tính và chiều cao nổi trội.

Lê Nguyễn Bảo Ngọc sinh năm 2001 hiện đang là một trong những thí sinh được bước tiếp vào vòng thi Bán kết của Hoa hậu Việt Nam 2020. Nhờ vào chiều cao nổi trội, Bảo Ngọc dễ dàng chiếm được sự quan tâm và gây ấn tượng mạnh mẽ với mọi người xung quanh.

Không chỉ có hình thể xuất sắc, nhan sắc cuốn hút và hiện đại, người đẹp đến từ TP.HCM còn có học lực rất tốt. Cô nàng xinh đẹp này đang là sinh viên của Đại học Quốc gia TP.HCM. Gương mặt sáng, ánh mắt đầy thu hút và body chuẩn siêu mẫu, cộng với học lực tốt, Bảo Ngọc đang nhận được rất nhiều sự quan tâm, ủng hộ từ những người đam mê nhan sắc Việt.

Vào bán kết Hoa hậu Việt Nam, thí sinh 1m84 san bằng kỷ lục chiều cao của loạt Hoa Hậu - 6

Bảo Ngọc đang là sinh viên tại Đại học Quốc gia TP.HCM, một trong những ngôi trường có chất lượng đầu vào top đầu Việt Nam.

Vào bán kết Hoa hậu Việt Nam, thí sinh 1m84 san bằng kỷ lục chiều cao của loạt Hoa Hậu - 7

Thí sinh Bảo Ngọc được đánh giá rất cao tại vòng sơ khảo Hoa hậu Việt Nam 2020 vì chiều cao 1m84 đầy lợi thế. Chia sẻ về tin vào được vòng Bán kết, Bảo Ngọc cho biết: "Vào được vòng Bán kết, em rất kinh ngạc và lạ lẫm".

Vào bán kết Hoa hậu Việt Nam, thí sinh 1m84 san bằng kỷ lục chiều cao của loạt Hoa Hậu - 8

Bảo Ngọc đang cố gắng hoàn thiện bản thân tốt hơn để thể hiện thật tốt trong vòng Bán kết của Hoa hậu Việt Nam 2020.

Chiều cao ấn tượng luôn là điểm cộng lớn về ngoại hình, tuy nhiên, một phần quyết định chiều cao đến từ gen. Ngoài ra, chế độ dinh dưỡng và quá trình tập luyện từ lúc nhỏ hay giai đoạn đang phát triển cũng đóng vai trò quan trọng quyết định chiều cao của mỗi người.

Theo nghiên cứu, người trưởng thành có thể tăng chiều cao bằng nhiều phương pháp như phẫu thuật nâng xương hoặc tự nhiên. Tuy nhiên, các phương pháp tự nhiên thường được chọn lựa nhiều hơn vì an toàn, không trải qua đau đớn.

Bổ sung thực phẩm giàu canxi

Canxi được biết đến như một dưỡng chất không thể thiếu đối với hệ xương khớp của con người. Canxi giúp xương chắc khoẻ, ngừa loãng xương ở người già lẫn người trẻ. Bên cạnh đó, canxi hỗ trợ thúc đẩy sự phát triển của xương giúp tăng trưởng về chiều cao. Vì vậy, người muốn cải thiện chiều cao nên bổ sung canxi bằng sữa, hải sản hay các loại thực phẩm khác giàu loại dưỡng chất này mỗi ngày.

Vào bán kết Hoa hậu Việt Nam, thí sinh 1m84 san bằng kỷ lục chiều cao của loạt Hoa Hậu - 9

Để sở hữu chiều cao lý tưởng, chế độ dinh dưỡng là một yếu tố rất quan trọng.

Chơi thể thao

Muốn chiều cao tăng trưởng tốt, khi đang ở độ tuổi phát triển hình thể, bạn nên chăm chỉ tập luyện thể dục thể thao, nhất là các môn như bật nhảy, nhảy dây, bóng chuyền, bóng rổ và bơi lội. Đây là những bộ môn kích thích phát triển hệ xương vô cùng tuyệt vời. Trong trường hợp bạn đã ở tuổi ngoài 20 hay 25, hãy thực hiện các bài tập duỗi thẳng cơ thể, uốn dẻo để xương vừa dẻo dai vừa phát triển thêm.

Vào bán kết Hoa hậu Việt Nam, thí sinh 1m84 san bằng kỷ lục chiều cao của loạt Hoa Hậu - 10

Chơi thể thao là cách tăng chiều cao hiệu quả vượt trội.

Giảm kích thước đùi

Trong trường hợp, bạn đã quá số tuổi để tăng chiều cao bằng phương pháp tự nhiên, hãy cố gắng tập luyện để giảm kích thước hai bên đùi và bắp chân. Đôi chân thon gọn sẽ tạo cảm giác dài và thẳng hơn, từ đó giúp bạn trông thon thả, cao ráo ngay.

Vào bán kết Hoa hậu Việt Nam, thí sinh 1m84 san bằng kỷ lục chiều cao của loạt Hoa Hậu - 11

Đôi chân thon gọn cũng tạo cảm giác bạn trông cao ráo, cân đối hơn. Các bài tập đùi đơn giản như nâng luân phiên hai chân vuông góc với cơ thể, squat với tạ hoặc vật nặng, chạy nâng cao đùi...

Hoa hậu Việt Nam 2020: Xuất hiện nữ tổng tài bên ngoài xinh đẹp bên trong nhiều tiền
Theo Jay (thoidaiplus.giadinh.net.vn)