"Vùng đất hoàng hậu" tập hợp dàn mỹ nhân Vbiz: Hoa hậu, Hoa khôi và ngọc nữ đẹp đỉnh cao

Với những bí quyết làm đẹp riêng, nên không chỉ sở hữu dung mạo rạng rỡ, xinh đẹp, mà vóc dáng của hội mỹ nhân đến từ vùng đất hoàng hậu Tiền Giang còn đầy quyến rũ và gợi cảm.

Thời tiết ưu ái, phù sa dồi dào, hoa thơm trái ngọt... là một trong những điều mà tạo hóa ban tặng cho Tiền Giang. Không dừng lại ở đó, mảnh đất này là nơi sản sinh ra nhiều vị Hoàng hậu nổi tiếng nhất trong lịch sử dân tộc như bà Từ Dũ, Nam Phương Hoàng hậu, hai đệ nhất phu nhân như bà Đoàn Thị Giàu và Nguyễn Mai Anh. Ngày nay, "miền gái đẹp Tiền Giang" còn là quê hương của nhiều mỹ nhân làng giải trí sở hữu nhan sắc "nghiêng nước nghiêng thành" như Lê Âu Ngân Anh, Nam Em, Phan Thị Mơ, Thúy Ngân, Tăng Thanh Hà...

1. "Ngọc nữ" màn ảnh Tăng Thanh Hà

Dù đã rút lui khỏi làng giải trí nhưng nhan sắc Hà Tăng vẫn là “tượng đài bất hủ” của showbiz Việt. Suốt nhiều năm qua, tên tuổi của cô vẫn là đề tài hút sóng mạng, một phần lớn là đến từ nhan sắc "ngọc nữ" bất chấp thời gian. Đến nay, dù đã bước vào tuổi 34 và trải qua 2 lần sinh nở, vóc dáng thon thả cùng nhan sắc trẻ trung, quyến rũ của Hà Tăng vẫn làm dân tình phải xuyến xao.

Nét đẹp dịu dàng, đài các và kiêu sa của Hà Tăng ở hiện tại vẫn vẹn nguyên như ngày nào. Đó là lí do nhiều năm qua, dù có bao thế hệ mỹ nữ xuất hiện, Tăng Thanh Hà mãi mãi là một tường thành nhan sắc khó có thể bị thay thế. 

Làn da trắng mịn, hồng hào và dường như không hề có chút nếp nhăn nào giúp Tăng Thanh Hà tự tin thường xuyên khoe ảnh mặt mộc đẹp không tỳ vết trên trang cá nhân. 

Tất nhiên, để giữ được cho mình phong độ sắc vóc đáng gờm thế này, nàng ngọc nữ phải rất chăm chút vào việc làm đẹp, từ việc xây dựng lối sống khoa học thông qua chế độ ăn uống hợp lý cho, chăm chỉ luyện tập để giữ dáng đến chắt lọc quy trình skincare. 

Đối với chế độ ăn uống, dù bận rộn nhưng Hà Tăng luôn tự chuẩn bị bữa ăn cho bản thân và gia đình để có thể cân đo đong đếm hàm lượng dinh dưỡng cần thiết. Dù không ăn uống kiêng khem, nhưng cô luôn chọn sử dụng những thực phẩm lành mạnh như bơ, hạt quinoa, các loại ngũ cốc, sữa hạnh nhân…

Xem thực đơn ăn uống hàng ngày của Hà Tăng, nhiều chị em tậu thêm được cho mình những bí quyết chế biến món ăn vừa lợi sức khỏe vừa chăm sóc sắc vóc. 

Không chỉ ăn uống, Hà Tăng còn chăm chỉ luyện tập để duy trì vóc dáng. Mỗi sáng, người đẹp đều dành thời gian luyện yoga. Tư thế Headstand Pose (trồng cây chuối) thường được Tăng Thanh Hà thực hiện có công dụng kích thích não bộ và các tuyến thần kinh, giúp chống lão hóa, làm làn da hồng hào, săn chắc.

2. Nữ diễn viên Lê Huỳnh Thúy Ngân

Không chỉ để lại dấu ấn thông qua những vai diễn trên sóng truyền hình, Thúy Ngân còn là nữ diễn viên được đánh giá cao bởi ngoại hình cân đối và nhan sắc đẹp rạng rỡ ở tuổi 29. Người đẹp Tiền Giang gây ấn tượng với chiều cao 1m70, có số đo 3 vòng là 90-60-89 (cm). Chính nhờ lợi thế hình thể, Thúy Ngân rất chăm đăng tải hình ảnh khoe dáng với bikini trên trang cá nhân. 

Thân hình đồng hồ cát hoàn hảo, không chút mỡ thừa và căng tràn sức sống của Thúy Ngân khi diện bikini "hạ gục" mọi ánh nhìn.

Vẻ đẹp ngọt ngào mang chút sắc sảo, cộng hưởng cùng làn da trắng trẻo, mịn màng đã giúp Thúy Ngân luôn đẹp bất chấp trong mọi khung hình. 

Tự nhận mình là người có cơ địa dễ tăng cân, vậy nên nữ diễn viên Gạo nếp gạo tẻ luôn không ngừng cố gắng để bảo toàn phong độ vóc dáng hoàn hảo. Theo cô nàng từng chia sẻ, mỗi ngày Thúy Ngân dành khoảng 30 phút để tập thể dục: 10 phút đầu tập plank và squat thời gian còn lại để vòng 3 chắc. 

Đối với chế độ ăn uống, nữ diễn viên không có thực đơn cố định nhưng chú trọng đến số lượng và chất lượng thực phẩm đưa vào cơ thể. Trong đó, các món ăn người đẹp thường xuyên nạp vào cơ thể là hải sản, uống trà xanh và bổ sung vitamin bằng nước ép cà chua, thơm, ổi… Ngoài ra, trong 1 tháng, cô sẽ dành riêng 3 ngày để detox cơ thể với rau xanh, nước ép, hạn chế tinh bột và thức ăn nhiều dầu mỡ. 

"vung dat hoang hau" tap hop dan my nhan vbiz: hoa hau, hoa khoi va ngoc nu dep dinh cao - 1

Lối sống và sinh hoạt khoa học giúp mỹ nhân Gạo nếp gạo tẻ giữ được cho mình body nuột nà đáng gờm cùng nhan sắc trẻ trung, rạng ngời ở tuổi 29. 

4. Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long 2015 Nam Em

Nam Em đăng quang Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long 2015. Thời điểm đó, mỹ nhân Tiền Giang sở hữu chiều cao 1,71m, số đo 3 vòng 82 - 61- 89 (cm) và gây ấn tượng với người hâm mộ sắc đẹp bởi dung mạo ngọt ngào, dịu dàng. Khi cười, vẻ đẹp trong veo, thanh tú của Nam Em còn được ví như "bản sao Hoa hậu Đặng Thu Thảo". 

Nhan sắc đằm thắm, tươi tắn của Nam Em khi mới vào showbiz dễ dàng thu hút mọi ánh nhìn ngay từ cái nhìn đầu tiên. 

Tuy nhiên, có thời gian, mỹ nhân 9X làm người hâm mộ không khỏi phát hoảng trước thân hình tròn trùng trục. Việc tăng cân phát tướng làm Nam Em đánh mất đi vóc dáng thon thả, nuột nà vốn có, thay vào đó là thân hình sồ sề, thiếu gợi cảm. Trước phản ứng của dân mạng, cô nàng đã quyết tâm giảm 12kg để lấy lại body nuột ngày nào. Dù vậy, hậu giảm cân, vóc dáng của Nam Em trở nên gầy guộc, thiếu sức sống hơn. 

Lúc phát tướng bị chê, sau khi giảm cân cũng không nhận được sự ủng hộ của người hâm mộ, nàng Hoa khôi hẳn vẫn chưa có được giải pháp cho bản thân để khắc phục tình trạng vóc dáng này của mình. 

Tuy phong độ vóc dáng lên xuống thất thường nhưng làn da trắng trẻo, mịn màng của Nam Em vẫn luôn tỏa sáng. Ngay cả khi để đầu xù tóc rối, dung nhan rạng ngời của cô nàng vẫn làm bao người xuyến xao. 

Theo Nam Em chia sẻ, để giữ cho làn da luôn tươi sáng và mịn màng, người đẹp chú trọng vào chế độ dinh dưỡng cũng như chăm sóc da căn bản. Theo đó, Nam Em uống nhiều nước và ăn nhiều hoa quả để cung cấp chất xơ và vitamin cho cơ thể. 

"vung dat hoang hau" tap hop dan my nhan vbiz: hoa hau, hoa khoi va ngoc nu dep dinh cao - 3

Đối với chu trình skincare, Nam Em chú trọng đến việc tẩy trang sạch sau mỗi lần trang điểm, sử dụng kem chống nắng và nước hoa hồng. Bên cạnh đó, dùng kem dưỡng ẩm mỗi đêm là bước làm đẹp không thể thiếu để làn da được cân bằng. 

4. Hoa hậu Đại dương Việt Nam 2017 Lê Âu Ngân Anh

Lê Âu Ngân Anh được biết đến là một trong những đại diện sắc đẹp hiếm hoi của làng hương sắc Việt từng gây tranh cãi về nhan sắc khi đăng quang. Tuy nhiên ở hiện tại, nàng Hậu đã dần lấy lại được hình ảnh xinh đẹp của mình trong mắt công chúng. Không chỉ ngày càng rạng rỡ và quyến rũ, hình thể bỏng mắt của Ngân Anh cũng là điều làm dân tình xuýt xoa không ngừng. 

Sau 5 năm đăng quang, Hoa hậu Đại dương Việt Nam 2015 giờ đây là mỹ nhân sở hữu hương sắc đáng ngưỡng mộ của làng giải trí Việt.

Từng chia sẻ trước sự thay đổi nhan sắc của mình, Lê Âu Ngân Anh cho biết: "Thực chất, gương mặt tôi khác lạ có thể bị can thiệp từ rất nhiều nguyên nhân, có thể do góc chụp hay do trang điểm. Tôi không tiêm má baby hay là đụng chạm dao kéo tới khuôn mặt. Thời gian này, tôi còn gầy đi rất nhiều, mặt cũng nhỏ nhắn hơn."

Tuy nhiên, khi nhắc đến Ngân Anh, bên cạnh nhan sắc ngày càng thăng hạng, vóc dáng nuột nà bỏng mắt của cô nàng mới là điều "đốt mắt" dân tình. Được biết tại thời điểm đăng quang, nàng Hậu sở hữu chiều cao 1,73m, số đo ba vòng 86-58-94 (cm). Tiếp tục hoàn thiện mình, số đo của cô đã thay đổi thành 87-57-97 (cm), tạo thành dáng hình đồng hồ cát hoàn hảo ai cũng mê ở hiện tại. 

Sở hữu đường cong hút mắt, Ngân Anh mỗi lần diện bikini đều làm dân tình "say như điếu đổ". Cô được xem là một trong những nàng Hậu sở hữu số đo hình thể đẹp nhất. 

Ngân Anh thừa nhận được trời phú dáng vóc cân đối, không cần ăn kiêng nghiêm ngặt để giữ dáng. Thay vào đó, cô nàng chăm chỉ tập thể dục thể thao để duy trì hình thể săn chắc và gọn gàng. Trong đó, bơi và yoga là hai bộ môn người đẹp theo đuổi nhiều năm nay.

Khi tập yoga, Lê Âu Ngân Anh không tập những bài quá sức hoặc tác động vào cơ quá nhiều. Cô chủ yếu thực hành các bài duy trì độ dẻo dai và có cường độ vừa sức với mình.

Trong những ngày ở nhà tránh dịch, Lê Âu Ngân Anh cũng dành thời gian chạy bộ trên máy. 

Những mỹ nhân vẫn gợi cảm dù sở hữu khuyết điểm đùi to, eo bánh mì, bắp tay thô
Theo Uyên Hoàng (thoidaiplus.giadinh.net.vn)