Xa rồi thời đen nhẻm, giờ Diệp Lâm Anh đạt chuẩn "nhất dáng, nhì da" nhờ thứ bình dân này

Diệp Lâm Anh bật mí một nguyên liệu giá rẻ, dùng để dưỡng da, giữ dáng cực kỳ hiệu quả.

Diệp Lâm Anh là nữ người mẫu được nhiều khán giả chú ý sau khi tham gia chương trình Vietnam's Next Top Model. Không chỉ thế, cô còn được biết đến với vai trò là diễn viên, ca sĩ, MC, vũ công,... Bên cạnh đó, cô cũng rất thành công trong lĩnh vực kinh doanh thời trang, thức uống và sở hữu chuỗi cửa hàng ở TP.HCM. Ngoài đời, bà mẹ 2 con gây ấn tượng bởi nhan sắc xinh đẹp, làn da trắng phát sáng cùng vóc dáng chuẩn đến từng centimet.

Xa rồi thời đen nhẻm, giờ Diệp Lâm Anh đạt chuẩn "nhất dáng, nhì da" nhờ thứ bình dân này - 1

Diệp Lâm Anh sở hữu thân hình quyến rũ nhờ chăm tập các bộ môn thể thao. Cô là một trong những bà mẹ 2 con hot nhất, nhì Vbiz.

Nổi tiếng là mỹ nhân đẹp từ da đến dáng, nhiều chị em tò mò về bí quyết làm đẹp của Diệp Lâm Anh. Mới đây, trên trang cá nhân, cô tiết lộ, cô ưu tiên cách tắm trắng tại nhà với nguyên liệu bình dân là yến mạch. Diệp Lâm Anh tâm sự, cô sử dụng yến mạch để dưỡng da kể từ sau khi tham gia chương trình Cuộc đua kỳ thú. Cô thường xuyên phơi nắng với lịch trình hoạt động dày đặc từ 5h sáng đến 6h tối liên tục trong 1 tháng. Đến khi trở về thì làn da của Diệp Lâm Anh đã đen đi rất nhiều. Cô thử nhiều cách, tìm mua và áp dụng biện pháp làm trắng da thì thấy yến mạch là phù hợp và hiệu quả nhất với cô.

Xa rồi thời đen nhẻm, giờ Diệp Lâm Anh đạt chuẩn "nhất dáng, nhì da" nhờ thứ bình dân này - 2

Thời điểm tham gia chương trình truyền hình thực tế, Diệp Lâm Anh thường xuyên phơi nắng, khiến cho làn da bị đen sạm.

Bà mẹ 2 con bật mí, công thức tắm trắng rất đơn giản đó là sử dụng bột yến mạch nguyên chất đã xay mịn, trộn với 1 gói sữa tươi không đường và 1 hộp sữa chua không đường thành hỗn hợp sền sệt rồi đắp lên mặt, lên body trong vòng 20 phút. Cuối cùng, tắm lại bằng sữa tắm và nước ấm. Sử dụng 3 lần/tuần.

Xa rồi thời đen nhẻm, giờ Diệp Lâm Anh đạt chuẩn "nhất dáng, nhì da" nhờ thứ bình dân này - 3

Một cách làm khác mà cô từng áp dụng đó là thoa hỗn hợp bột cà phê nguyên chất trộn cùng sữa chua không đường đắp lên da khoảng 10 phút sau đó mới đắp hỗn hợp yến mạch. Bên cạnh đó, sẽ có một số chị em gặp vấn đề nếu cơ địa nhạy cảm hoặc dị ứng sữa tươi. Chính vì thế, bạn cũng có thể thử một số công thức khác như: Mật ong, yến mạch, dầu ô liu hoặc tinh bột nghệ cũng có tác dụng giúp làn da trắng, sáng. Tuy nhiên, đây đều là những nguyên liệu tự nhiên nên chị em cũng cần kiên trì và áp dụng lâu dài, tối thiểu nhất là 3 - 6 tháng mới có thể thấy được hiệu quả rõ rệt.

Xa rồi thời đen nhẻm, giờ Diệp Lâm Anh đạt chuẩn "nhất dáng, nhì da" nhờ thứ bình dân này - 4

Diệp Lâm Anh sử dụng yến mạch để dưỡng da.

Ngoài ra, yến mạch cũng rất tốt cho việc giảm cân nhờ hàm lượng chất xơ và protein cao, giúp tăng cảm giác no, đồng thời ức chế những cơn thèm ăn. Bạn có thể ăn yến mạch thay cơm để cắt bớt lượng calo nạp vào cơ thể. Nguyên lý đốt mỡ thừa khi ăn yến mạch đó là cơ thể ổn định được lượng đường và dinh dưỡng trong máu nên không phát ra các báo hiệu đói bụng. Lúc này, cơ thể buộc phải đốt cháy lượng mỡ dự trữ để cung cấp năng lượng hoạt động.

Xa rồi thời đen nhẻm, giờ Diệp Lâm Anh đạt chuẩn "nhất dáng, nhì da" nhờ thứ bình dân này - 5