Bầu 6 tháng, Thu Thủy cảm nhận được từng hoạt động của con, bé đã biết đập tay mẹ

Thu Thủy đang vô cùng hạnh phúc khi từng ngày cảm nhận được sự lớn lên của con gái trong bụng mẹ.

Với mỗi mẹ bầu, niềm hạnh phúc lớn nhất đó là việc cảm nhận được thai nhi ngày một lớn dần lên trong cơ thể mình. Niềm hạnh phúc rất đơn giản là khi cảm nhận được sự chuyển động hay một cú máy thai của con, đó là khi nghe được nhịp tim của bé hay tiếng nấc cụt trong bụng… Và bà bầu Thu Thủy cũng không nằm ngoài số đó.

bau 6 thang, thu thuy cam nhan duoc tung hoat dong cua con, be da biet dap tay me - 1

Thu Thủy hiện đang mang thai con gái đầu lòng ở tháng thứ 6 thai kỳ. 

Mới đây, chia sẻ trên trang cá nhân, nữ ca sĩ xinh đẹp đã gửi đến con gái trong bụng những lời vô cùng ngọt ngào, yêu thương. “Con gái của mẹ... Mẹ cảm nhận từng hoạt động của con, mẹ biết con còn rất nhiều bỡ ngỡ khi nằm trong cơ thể mẹ, còn tập nhìn mọi thứ xung quanh, con tập cử động tay, chân, con lạ lẫm lắm khi nghe những âm thanh bên ngoài, khi mẹ di chuyển con cũng di chuyển, khi mẹ uống sữa con sẽ sung sướng nhận dưỡng chất từ mẹ, mẹ thèm ăn cay, ngọt mẹ bỏ hết vì mẹ biết nó làm con không khỏe, những lúc mẹ vui cười, khi mẹ hát, rồi có lúc mẹ stress mẹ buồn, khóc con cũng sẽ giống mẹ đúng không con gái... Còn 1 điều mẹ còn biết con chơi với dây rốn là bạn của con nữa nè...

Ngày nào mẹ cũng Thai Giáo cho con, mỗi ngày đều dành 30p cho con nghe nhạc, trò chuyện với con, bàn tay bé xíu còn đập tay mẹ nữa. Mẹ nhận ra con và mẹ chảy cùng 1 dòng máu, chạy cùng từng tế bào, đập cùng một nhịp đập... Cái cảm giác này chỉ có 2 mẹ con ta cảm nhận thôi con gái nhỉ!

Ba mẹ và anh hai luôn cầu nguyện cho con gái khoẻ mạnh và luôn mạnh mẽ như bài hát ba mẹ dành tặng cho con! Yêu con gái bé bỏng của mẹ!”

bau 6 thang, thu thuy cam nhan duoc tung hoat dong cua con, be da biet dap tay me - 3

Cô cảm nhận được từng chuyển động cũng như sự lớn lên của con. 

bau 6 thang, thu thuy cam nhan duoc tung hoat dong cua con, be da biet dap tay me - 4

Có thể thấy ở tháng thứ 6 thai kỳ, Thu Thủy đã cảm nhận được mọi hoạt động của thai nhi trong bụng. Cô cũng áp dụng các phương pháp thai giáo cho con như cho bé nghe nhạc, trò chuyện và chơi đùa với bé… để thai nhi trong bụng được phát triển tốt nhất.

Mang thai lần 2 với chồng trẻ kém 10 tuổi, dường như Thu Thủy đang trải qua những tháng ngày hạnh phúc nhất khi cả nhà cùng hồi hộp chờ đón con gái chào đời. Cô cũng nhận được sự quan tâm hết lòng từ chồng trẻ và gia đình chồng: “Từ khi thông báo mang bầu với ông xã và phía gia đình, Thuỷ cảm nhận anh Kin là người hạnh phúc nhất khi sắp sửa được làm bố. Dù anh vẫn coi bé Henry như con ruột nhưng cảm giác lần đầu chăm vợ bầu, sắp sửa đón con chào đời vẫn khiến anh đôi lúc còn sốt sắng, lo lắng hơn cả tôi. Bố mẹ chồng hiện đang ở Đà Lạt, hai vợ chồng sống riêng nên khi Thuỷ mang bầu, chồng là người duy nhất ở bên cạnh, chỉ cần vợ thèm ăn là anh Kin sẽ tìm ngay. Thậm chí, bây giờ chuyện di chuyển đều phải là do ông xã chở đi.

Thủy may mắn khi ở giai đoạn 3 tháng đầu ốm nghén lại không quá mệt mỏi hay thèm ăn, nhưng mình biết chỉ cần vợ muốn gì thì anh Kin sẽ chiều hết mức.

Ngay cả chuyện chăm vợ ra sao, chuẩn bị những đồ cho con sắp sinh thế nào, anh Kin cũng tự tìm hiểu trên mạng, thậm chí còn rành hơn cả mình dù anh ấy lần đầu chăm vợ bầu. Nhìn cách anh quan tâm vợ, thậm chí còn lo cho bé Henry khi mình nghỉ ngơi, Thuỷ cảm thấy hạnh phúc hơn”.

bau 6 thang, thu thuy cam nhan duoc tung hoat dong cua con, be da biet dap tay me - 5

bau 6 thang, thu thuy cam nhan duoc tung hoat dong cua con, be da biet dap tay me - 6

Ông xã chăm sóc Thu Thủy vô cùng chu đáo. 

Thu Thủy còn tự hào khoe chồng trẻ như mang bầu cùng vợ khi nghén cùng vợ, thức cùng vợ và chia sẻ hết mọi thay đổi khi vợ mang thai và đặc biệt chịu đựng, yêu thương vợ bầu hết lòng: "Có ai giống vợ chồng mình không? Vợ nghén bao nhiêu thì chồng nghén chung bấy nhiêu, vợ ăn bao nhiêu chồng ăn theo vợ bấy nhiêu... Được cái là chồng cũng thức đêm theo vợ vì vợ nặng nề không ngủ được nên chồng phải dậy bóp lưng và chân cho vợ đỡ mệt cũng đỡ tủi!

Mình cũng mong những ông chồng hãy thương vợ mình nhiều hơn, chia sẻ với vợ trong thời kỳ mang thai nha vì vợ mình đang mang sứ mệnh nuôi và truyền canxi, sắt, kali, máu để nuôi đứa con của cả hai, và chịu đựng thêm tính khí thất thường của vợ nữa nè. Thật sự là đôi lúc mẹ bầu cũng khó kiểm soát cảm xúc lắm... Thêm 1 cái nữa là body, da dẻ xấu dễ tự ti lắm... Nói chung vợ đáng để được thương, được chăm sóc. Đúng không các mẹ bỉm sữa?"

bau 6 thang, thu thuy cam nhan duoc tung hoat dong cua con, be da biet dap tay me - 7

Gia đình Thu Thủy sẽ làm một trong số rất nhiều gia đình sao Việt chọn năm 2020 để đón thêm thành viên mới trong thời gian sắp tới. 

Thu Thủy 6 năm 2 lần bầu với hai người chồng: Lần đầu xinh đẹp, lần sau hơi phá nét
Thùy Dương (Ảnh: FBNV) (Phụ Nữ Việt Nam)