Con gái Trương Ngọc Ánh một thời được tặng xe 5 tỷ, giờ càng lớn càng giống Angela Phương Trinh

Cô bé 12 tuổi cao 1m6, chân dài cực phẩm.

Là một trong những nhóc tỳ nhà sao Việt được công chúng dành sự quan tâm không kém gì bố mẹ, con gái Trương Ngọc Ánh - Trần Bảo Sơn ngày càng hot đình đám với chiều cao nổi bật và nhan sắc "không phải dạng vừa". Bước sang tuổi 12, bé Bảo Tiên đã có rất nhiều thay đổi ở tuổi dậy thì, đặc biệt là ngoại hình khiến ai cũng không ngớt lời khen ngợi. 

Sau ly hôn, Trương Ngọc Ánh nuôi dạy con gái với điều kiện vô cùng đủ đầy.

Học trường quốc tế từ nhỏ, bé Bảo Tiên được mẹ đầu tư từ điều kiện học hành, môi trường sống không thiếu thứ gì. Ngoài việc rất thông thạo tiếng Anh, "con gái rượu" của Trần Bảo Sơn còn có năng khiếu nghệ thuật, biết chơi một số nhạc cụ và có niềm yêu thích với thiết kế thời trang. Đặc biệt, không như số đông các bạn đồng trang lứa chỉ tập trung nhiều vào thiết bị điện tử, đồ chơi công nghệ... Bảo Tiên lại đam mê sách ở đủ thể loại phù hợp với lứa tuổi, nhất là các tác phẩm nổi tiếng của nước ngoài. 

Con gái Trương Ngọc Ánh một thời được tặng xe 5 tỷ, giờ càng lớn càng giống Angela Phương Trinh - 3

Con gái Trương Ngọc Ánh một thời được coi là Suri Cruise Việt Nam, được bố tặng xe 5 tỷ.

Mới đây, Trương Ngọc Ánh vừa chia sẻ loạt hình ảnh mới nhất của hai mẹ con. Chẳng cần trang điểm cầu kì, trang phục bắt mắt... Trong bộ đồ giản dị, hai mẹ con đã làm cho cộng đồng mạng đổ dồn sự chú ý. Đặc biệt là cô bé 12 tuổi với đôi chân dài miên man, khuôn mặt xinh xắn, thần thái trước ống kính lại không khác gì người mẫu.

Bảo Tiên được khen thần thái như người mẫu.

Xuất hiện vô cùng tự tin, khoe trọn vẻ ngoài xinh đẹp như thiếu nữ, Bảo Tiên nhận cơn mưa lờn khen từ dân mạng. Ai cũng cho rằng cô bé sẽ trở thành Hoa hậu trong tương lai. Ngoài ra, nhiều người còn ngỡ ngàng vì nhan sắc con gái Trương Ngọc Ánh có nét đẹp như diễn viên Angela Phương Trinh thời còn là sao nhí. 

Một số ý kiến để lại dưới hình ảnh mới nhất của Bảo Tiên: "Nhìn sơ tưởng đăng Angela Phương Trinh hồi nhỏ", "Giống Angela Phương Trinh ghê á", "Trời ơi nét bé này nhìn hút thật sự, kiểu nét nhìn sang chảnh, có chiều cao nữa"...

Dân mạng hết lời khen ngợi nhan sắc con gái Trương Ngọc Ánh.

Nhiều người còn bất ngờ vì cô bé có nét giống Angela Phương Trinh thời nữ diễn viên trạc tuổi Bảo Tiên.

Tuy nhiên, ít ai biết rằng dù có cả bố và mẹ đều là nghệ sĩ, cô bé lại có nhan sắc xinh đẹp nhưng chưa lần nào Trương Ngọc Ánh và chồng cũ nhận lời cho con chụp quảng cáo hay tham gia diễn xuất, diễn thời trang... Cả hai đều đồng quan điểm để con được lớn lên đúng với tuổi thơ của con và không để con vào showbiz quá sớm. Dù vậy nhưng Trương Ngọc Ánh cũng không hoàn toàn ngăn cấm con mà sẽ để khi con lớn sẽ tự quyết định nghề nghiệp mà con yêu thích. 

Trong một số lần chia sẻ về con gái trước đây, Trương Ngọc Ánh cũng tiết lộ dự định cho con gái đi du học khi bé 16 tuổi. Ngoài ra, cách dạy con của nữ diễn viên "Hương ga" là luôn đồng hành cùng con, trò chuyện, ở bên con như hai người bạn để dù có ở tuổi nào thì con vẫn luôn tin tưởng và yên tâm vì luôn có mẹ ở bên. 

Có con gái đang ở tuổi dậy thì, tâm sinh lý có nhiều thay đổi, vì vậy bà mẹ một con càng dành nhiều sự quan tâm hơn cho con. Bên cạnh đó, tuy không sống cùng bố nhưng Bảo Tiên vẫn luôn được bố quan tâm, yêu thương và vô cùng chiều chuộng. Nam diễn viên Trần Bảo Sơn vẫn thường xuyên đưa con đi chơi, đi ăn... đặc biệt là cùng vợ cũ tái hợp, cùng xuất hiện trong những sự kiện quan trọng của con. Chính cách dạy con văn minh của hai nghệ sĩ mà khán giả luôn dành cho họ sự ngưỡng mộ dù cả hai đã đường ai nấy đi từ lâu. 

Không chỉ có mẹ luôn bên cạnh, Bảo Tiên còn nhận được tình yêu từ bố, vì vậy cô bé vẫn hưởng trọn vẹn tình cảm từ gia đình dù bố mẹ mỗi người một nơi.

Lâu không xuất hiện, con gái Trương Ngọc Ánh 12 tuổi chân thẳng tắp, tương lai Hoa hậu sáng rạng
Theo Loan Trần (thoidaiplus.giadinh.net.vn)