Đẻ con liền nhau, bà xã giàu có của Tuấn Hưng than sức khỏe sa sút, giờ đã thấy sợ

Cô cho biết có lẽ vì đẻ dày mà hiện tại cô đang bị tiền đình, nằm bề bệt và uống thuốc liên tục.

Thông thường, các bác sĩ đều khuyên các mẹ nên đợi con ít nhất được 18 tháng tuổi rồi hãy mang bầu lần 2. Bởi sau mỗi lần trải qua quá trình mang thai và sinh nở, cơ thể của người phụ nữ bị mất sức, thiếu máu và hao hụt chất dinh dưỡng rất nhiều. Và 18-24 tháng sau sinh chính là quãng thời gian để tất cả các cơ quan trong cơ thể cũng như sức khỏe của các mẹ được phục hồi.

Vì sinh con khá dày, 5 năm 3 lứa nên hotmom nổi tiếng giàu có Nguyễn Thu Hương (biệt danh là Hương Baby) – bà xã ca sĩ Tuấn Hưng mới đây đã lên mạng xã hội than thở khiến ai cũng lo lắng cho sức khỏe của bà mẹ 3 con: “Có ai bị giống mình không, mới ba mấy tuổi đầu mà bị tiền đình rồi, đầu cứ quay tròn như chong chóng, không đứng vững luôn. Mấy ngày nay chỉ nằm và uống thuốc thôi. Mọi người cứ hay khen em đẻ mổ 3 đứa sát nhau thế mà sao vẫn khỏe thế đi ạ! Mấy ngày nay nằm bề bệt và uống thuốc liên tục đã biết sợ lắm rồi”.

Nhiều người thân bạn bè và người hâm mộ đều khuyên nhủ Hương Baby nên dưỡng bệnh, ăn uống ngủ nghỉ điều độ, song bên cạnh đó, vẫn không ít lời khen ngợi về nhan sắc đỉnh cao của hot girl đình đám một thời dù nay cô đã là mẹ của 3 nhóc tỳ.

Đẻ con liền nhau, bà xã giàu có của Tuấn Hưng than sức khỏe sa sút, giờ đã thấy sợ - 1

Hương Baby than thở đang bị tiền đình vì đẻ dày, 5 năm 3 lứa.

3 lần mang thai là 3 lần ốm nghén vật vã nhưng vẫn xinh hết phần thiên hạ

Năm 2014, nam ca sĩ Tuấn Hưng kết hôn cùng bạn gái là Hương Baby. Khi đó cô được biết đến là một trong những hotgirl đình đám sở hữu nhan sắc xinh đẹp. Sau đám cưới, Hương Baby sinh con rồi tập trung vào công việc chăm sóc gia đình và kinh doanh. Hiện giờ, tình yêu của Tuấn Hưng và Hương Baby đã kết tinh thành 3 người con, 2 trai và 1 gái.

Tuy nhiên, để có được 3 thiên thần này, Hương Baby đã phải trải qua cả 3 lần ốm nghén nặng. Cô đã từng chia sẻ về lần mang thai đầu tiên của mình sau khi đã sinh con: “Đêm mất ngủ xem lại mấy tấm hình chụp lúc chửa em Son, hồi này mẹ chửa em 7 tháng, những ngày tháng chửa con sao mà nghén thế, mệt thế, rồi nhất là hay tủi thân suy nghĩ nhiều thế”. Có thể thấy, cô đã rất vất vả trong lần mang thai đầu tiên của mình đến mức hầu như không mấy chia sẻ chuyện bầu bí.

Đến giữa năm 2016, bà xã ca sĩ Tuấn Hưng thông báo mang bầu lần 2. Thông tin này khiến ai cũng bất ngờ vì khi đó Su Hào – con trai đầu lòng của cô – còn quá nhỏ. Suốt thời gian bầu bí “tập 2”, Hương Baby bị ốm nghén liên tục, thường xuyên mệt mỏi, suy nghĩ nhiều. Tuy nhiên, trái ngược với vẻ nhợt nhạt và lộ rõ dấu hiệu tăng cân của lần bầu trước, lúc này, bà mẹ hotmom này đã biết cách làm đẹp để giữ gìn nhan sắc trong suốt thai kỳ.

Đẻ con liền nhau, bà xã giàu có của Tuấn Hưng than sức khỏe sa sút, giờ đã thấy sợ - 3

Đầm bầu 2 dây luôn là lựa chọn của Hương Baby vừa giúp cơ thể trông thon gọn, vừa làm nổi bật làn da trắng ngần.

Đẻ con liền nhau, bà xã giàu có của Tuấn Hưng than sức khỏe sa sút, giờ đã thấy sợ - 4

Ngay cả lúc sắp sinh, thần sắc của bà bầu này vẫn rạng rỡ, vui tươi và tràn đầy năng lượng.

Chính vì thế mà dù bầu bí, Hương Baby vẫn khiến nhiều người trầm trồ vì gu thời trang bầu sang trọng, quyến rũ. Mang thai ở tháng thứ 6, thứ 7, ngoài phần bụng lùm xùm ra, còn lại sắc vóc của cô gần như không thay đổi. Hương Baby vẫn tự tin mặc đầm 2 dây đen vừa khéo che bụng, vừa tôn được làn da trắng nõn nà của mình.

Khi Su Hào được 4 tuổi và Son hơn một tuổi, bã xã ca sĩ Tuấn Hưng thông báo mang bầu lần 3. Cô cũng từng chia sẻ: “Lúc mới biết mình có bầu em bé thứ ba, tôi hơi bối rối vì chưa chuẩn bị tinh thần. Không tính đến việc sức khỏe chưa kịp hồi phục hẳn sau lần sinh thứ hai thì việc sinh mổ lần thứ ba trong vòng 5 năm với bất kỳ phụ nữ nào cũng là điều nguy hiểm. Bên cạnh đó, lần nào bầu bí tôi cũng rất mệt mỏi vì nghén nặng, ảnh hưởng nhiều đến cuộc sống hàng ngày trong khi công việc kinh doanh rất bận. Những điều ấy khiến tôi hoang mang, không biết phải làm sao lúc đó”.

Đẻ con liền nhau, bà xã giàu có của Tuấn Hưng than sức khỏe sa sút, giờ đã thấy sợ - 5

Đẻ con liền nhau, bà xã giàu có của Tuấn Hưng than sức khỏe sa sút, giờ đã thấy sợ - 6

Đẻ con liền nhau, bà xã giàu có của Tuấn Hưng than sức khỏe sa sút, giờ đã thấy sợ - 7

Trong suốt cả thai kỳ lần thứ 3, Hương Baby xinh đẹp hết phần thiên hạ.

Sau khi bối rối, bà mẹ 2 con đã cùng chồng quyết định giữ con vì “mình có phúc lắm nhỡ nhàng như vậy”, đồng thời, cô phải phối hợp với bác sĩ theo dõi chặt chẽ trong thai kỳ để em bé không quá to làm ảnh hưởng đến vết mổ. Thế nhưng, dù ốm nghén nặng đến thế nào cũng không thể làm bà mẹ giảm bớt phần xinh đẹp khi mang bầu.

Và dường như, Hương Baby hợp với bầu nên cứ mỗi lần mang thai là mỗi lần nhan sắc lại thăng hạng. Trong lần mang thai thứ 3, cô không chỉ giữ cho mình khuôn mặt thon gọn, tay chân không bị phù nề mà thần thái còn sang chảnh đỉnh cao. Hương Baby còn tự tin tham dự các sự kiện một mình hoặc cùng chồng, và cứ mỗi lần bà xã Tuấn Hưng xuất hiện, cô lại nhanh chóng chiếm "spotlight" vì quá nhan sắc xinh đẹp và thần thái hạnh phúc rạng ngời.

Sinh xong 2 tháng, eo cán mốc 58cm

Vì là lần mang thai đầu tiên do chưa có kinh nghiệm nhiều nên quá trình về dáng sau sinh của Hương Baby hơi chậm hơn chút so với hai lần mang bầu tiếp theo. Nhưng có thể nói càng sinh xong, bà mẹ 3 con càng đẹp mặn mà. Đặc biệt, tốc độ về dáng sau sinh của “tập sau” còn nhanh hơn cả “tập trước”. Bà xã Tuấn Hưng từng chia sẻ rằng sau khi sinh con thứ 3 – bé Sâm – được 1 tháng, cô đã giảm liền 7kg chỉ nhờ vào 2 việc là cho con bú và thức đêm trông con thường xuyên thôi. Và chỉ sau 2 tháng lầm bồn, eo của cô đã cán mốc 58cm trong sự thán phục của mọi người.

Đẻ con liền nhau, bà xã giàu có của Tuấn Hưng than sức khỏe sa sút, giờ đã thấy sợ - 8

Sau khi sinh 3 con, sắc vóc của Hương Baby ngày càng thăng hạng theo mỗi lần mang bầu và sinh nở.

Bà mẹ 3 con từng tiết lộ bí quyết ra cữ là đẹp đến ngỡ ngàng như sau:  

- Buổi sáng sẽ uống một cốc tam thất pha với mật ong vì món thức uống này sẽ giúp đỡ đau bụng và bổ máu, da dẻ hồng hào, đồng thời giảm chứng trầm cảm sau sinh.

- Buổi trưa sẽ ăn thịt rang nghệ. Sau ăn một tiếng sẽ uống một cốc nước to pha với tinh bột nghệ hoặc nghệ tách nóng Nano. Đây chính là bí kíp để phụ nữ sau sinh nhanh lấy lại vóc dáng, đẹp da, giảm tàn nhang lại còn trắng da và nhanh lành vết thương.

- Trước khi đi ngủ, ăn thêm trứng hạ thổ ngâm rượu nếp, mật ong và kỳ tử giúp lưu thông khí huyết, tái tạo máu mất đi, bồi bổ sức khỏe và hồi xuân.

Đẻ con liền nhau, bà xã giàu có của Tuấn Hưng than sức khỏe sa sút, giờ đã thấy sợ - 9

Đẻ con liền nhau, bà xã giàu có của Tuấn Hưng than sức khỏe sa sút, giờ đã thấy sợ - 10

Có lẽ nhờ những bí quyết ở cữ này mà khi "tái xuất", bà xã Tuấn Hưng đã khiến ai cũng kinh ngạc về "màn lột xác" ngoạn mục.

Bên cạnh việc chăm sóc sắc đẹp như đắp mặt nạ với nghệ và mật ong, thoa rượu làm từ gừng, nghệ, hạt gấc lên cơ thể để tránh bị hậu sản, Hương Baby ăn uống khoa học, ưu tiên ăn nhiều các loại quả giàu vitamin C và E như cam, táo , bưởi… Cô còn kết hợp bơi 1 – 2 lần/tuần, mỗi lần khoảng 30 – 45 phút để tiêu hao năng lượng, nhanh lấy lại vóc dáng sau sinh. Đồng thời, bà xã ca sĩ Tuấn Hưng còn chăm chỉ chạy bộ, tập yoga hoặc massage toàn thân.

“Bên cạnh đó, việc luôn có chồng ở bên và suy nghĩ tích cực cũng giúp tôi nhanh chóng lấy lại vẻ ngoài như trước khi sinh. Anh Tuấn Hưng làm gì cũng muốn bên cạnh vợ, làm cùng vợ và sẵn sàng lắng nghe, chia sẻ với vợ mọi thứ. Đối với tôi, đó có lẽ là điều lãng mạn nhất mà chồng dành cho mình”, Hương Baby chia sẻ thêm.

Đẻ con liền nhau, bà xã giàu có của Tuấn Hưng than sức khỏe sa sút, giờ đã thấy sợ - 11

Ca sĩ Tuấn Hưng luôn ở bên cạnh san sẻ, giúp đỡ, lắng nghe nên Hương Baby càng ngày càng đẹp.

Đẻ con liền nhau, bà xã giàu có của Tuấn Hưng than sức khỏe sa sút, giờ đã thấy sợ - 12

Gia đình 5 người hạnh phúc của hotmom Hương Baby và ca sĩ Tuấn Hưng.

Nữ đại gia ngầm đứng sau Tuấn Hưng, đẻ sòn sòn chồng vẫn nghiện, xa một ngày đã nhớ
Theo Thùy Dương. (Ảnh FBNV) (thoidaiplus.giadinh.net.vn)