Hiếm lắm chồng doanh nhân của Đặng Thu Thảo mới khoe hình vợ con, bức ảnh gây sốt

Bức hình hai mẹ con Hoa hậu Đặng Thu Thảo thu hút hàng nghìn lượt người yêu thích sau vài giờ đăng tải.

Mới đây, trên trang cá nhân của doanh nhân Trung Tín - chồng Hoa hậu Đặng Thu Thảo bất ngờ đăng tải một bức hình chụp vợ và cô con gái dễ thương Sophie cùng lời nhắn đễ thương "Hôm qua em đến (xem) trường, mẹ dắt tay vào lớp". Anh còn nhẹ nhàng tag thêm tên vợ của mình.

hiem lam chong doanh nhan cua dang thu thao moi khoe hinh vo con, buc anh gay sot - 1

Trong bức ảnh, cô bé Sophie mặc váy màu xanh, cột tóc xinh xắn đang cố gắng kiễng chân để hôn lên trán mẹ Đặng Thu Thảo một nụ hôn ngọt ngào. Bức hình tuyệt đẹp được đăng tải trên chính facebook cá nhân của chàng doanh nhân điển trai tiết lộ mỹ nhân Hoa hậu đang có một tổ ấm nhỏ vô cùng hạnh phúc.

Được biết trước đó, doanh nhân Trung Tín rất ít khi khoe hình ảnh vợ con trên trang cá nhân của mình mà chủ yếu bàn về công việc. Dạo gần đây, anh cập nhật con gái nhiều hơn và giờ là bức hình ngọt ngào của bà xã bên cạnh con gái.

Cách đây ít lâu là đoạn video quay cảnh bé Sophie mới 2 tuổi nhưng đã biết massage đầu thư giãn cho bố. Hành động chắc chắn sẽ khiến nhiều ông bố bà mẹ khác phải ghen tỵ. Thậm chí đến chính Thu Thảo cũng phải thốt lên rằng con gái không hề massage cho mẹ nhưng lại thoải mái chăm sóc bố đến vậy.

hiem lam chong doanh nhan cua dang thu thao moi khoe hinh vo con, buc anh gay sot - 3

Có thể nói, mặc dù bận rộn công việc, có tiền nhưng chồng doanh nhân của Thu Thảo cũng thuộc tuýp những ông bố rất yêu và chiều con như "tình nhân kiếp trước". Có lần món đồ chơi của con gái bị hỏng, thay vì sắm ngay chiếc mới thì Trung Tín không ngần ngại bỏ thời gian ra để tự tay sửa cho bé Sophie.

Đặng Thu Thảo chia sẻ: “Ba của người ta lo người ta bị đau, nên sửa đồ chơi lại cho người ta”. Theo quan sát bức ảnh mà người đẹp chia sẻ, có thể thấy doanh nhân Trung Tín đang ngồi cặm cụi bọc lại những góc nhọn của chiếc tủ đồ chơi cho con gái, do sợ con mải chơi sẽ bị đau. 

hiem lam chong doanh nhan cua dang thu thao moi khoe hinh vo con, buc anh gay sot - 5

Hình ảnh nam doanh nhân thành đạt, diện sơ mi, quần âu rất chỉn chu nhưng lại ngồi bệt xuống sàn nhà sửa đồ chơi cho con gái đã khiến nhiều người hâm mộ "tan chảy".

Hay khi con gái còn nhỏ, ông bố trẻ cũng từng có lần thừa nhận con gái Sophie chính là "boss" (sếp nhí) của mình. Trung Tín khéo léo đăng một bức hình con gái đang ngồi chơi cạnh bàn làm việc kèm chú thích: "My baby boss! (Tạm dịch: Sếp nhí của tôi). Hét không ra lửa mà hội đồng quản trị và tổng giám đốc còn phải sợ".

hiem lam chong doanh nhan cua dang thu thao moi khoe hinh vo con, buc anh gay sot - 6

Có thể thấy, mặc dù Trung Tín - Đặng Thu Thảo thuộc tuýp ông bố bà mẹ bận rộn, giàu có nhưng cả hai luôn chú trọng việc quan tâm đến con gái, dành tình cảm cho bé chứ không hề phụ thuộc vào bảo mẫu hay người giúp việc. Chính vì lẽ đó mà đến thời điểm hiện tại, gia đình hạnh phúc của Hoa hậu luôn được mọi người yêu mến, theo dõi.

hiem lam chong doanh nhan cua dang thu thao moi khoe hinh vo con, buc anh gay sot - 7

Vợ chồng Đặng Thu Thảo còn thường xuyên dành thời gian đưa con gái đi chơi. Bức ảnh này được chụp nhân ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6 vừa qua.

hiem lam chong doanh nhan cua dang thu thao moi khoe hinh vo con, buc anh gay sot - 8

Ông bố trẻ không ngại làm photographer cho hai mẹ con.

Sau màn massage cho bố, con gái Đặng Thu Thảo đốn tim khi trang điểm cho mẹ cực chuyên nghiệp
Theo Chi Chi (thoidaiplus.giadinh.net.vn)