Hồ Ngọc Hà phân trần cho cặp song sinh quay quảng cáo từ bé và số tiền kiếm được

Hồ Ngọc Hà giải thích cặn kẽ lý do cho Leon - Lisa quay quảng cáo từ bé.

Từ khi cặp sinh đôi Lisa - Leon chào đời, gia đình nhỏ của Hồ Ngọc Hà nhận được nhiều chú ý hơn bao giờ hết. Bố mẹ đều là những ngôi sao hàng đầu, các con lại xinh xắn "hút" sóng truyền thông nên nhất cử nhất động của các thành viên đều có thể trở thành tâm điểm. Thời gian gần đây, Lisa và Leon đã có hợp đồng quảng cáo đầu tay khi chưa đầy 1 tuổi, càng chứng minh sức hút khủng của cặp nhóc tỳ.

Hồ Ngọc Hà phân trần cho cặp song sinh quay quảng cáo từ bé và số tiền kiếm được - 1

Cặp nhóc tỳ đáng yêu, nhận được nhiều chú ý ngay từ thuở lọt lòng.

Hồ Ngọc Hà phân trần cho cặp song sinh quay quảng cáo từ bé và số tiền kiếm được - 3

Hồ Ngọc Hà phân trần cho cặp song sinh quay quảng cáo từ bé và số tiền kiếm được - 4

Lisa và Leon xuất hiện cùng bố mẹ trong đoạn phim quảng cáo.

Thế nhưng đi đôi với sự nổi tiếng là những tranh cãi. Bên cạnh lời khen ngợi dành cho vẻ đáng yêu của cặp sinh đôi trong đoạn phim ngắn, có không ít ý kiến trái chiều buộc Hồ Ngọc Hà phải lên tiếp đáp trả trên trang cá nhân. Nữ ca sĩ giải thích việc nhận quảng cáo cho Leon và Lisa như sau: "Chuyện đóng quảng cáo ở lứa tuổi nhỏ. Không phải cái gì cũng quy ra tiền và không phải ai muốn đóng quảng cáo cũng được nhé mọi người.

Mỗi trường hợp mỗi khác, mỗi đứa trẻ một cách sống tuỳ vào định hướng của cha mẹ. Bớt đánh giá và phán xét cho cuộc sống vui vẻ. Xin cảm ơn các fan luôn quan tâm và ủng hộ".

Có lẽ Hồ Ngọc Hà đã đọc được những đánh giá không hay xoay quanh việc Lisa và Leon cùng bố mẹ quay quảng cáo. Nhiều gia đình người nổi tiếng hoặc bố mẹ sao nhí cũng thường gặp phải chỉ trích như lợi dụng con kiếm tiền chỉ vì cho các bé tham gia các đoạn phim quảng cáo. Đáp lại, Hồ Ngọc Hà khẳng định không thể quy mọi thứ ra tiền và mỗi gia đình có định hướng riêng dành cho các con.

Hồ Ngọc Hà phân trần cho cặp song sinh quay quảng cáo từ bé và số tiền kiếm được - 5

Hồ Ngọc Hà lên tiếng về việc cho Lisa - Leon đóng quảng cáo.

Không dừng lại ở đó, Hồ Ngọc Hà còn nhắc đến con trai lớn Subeo để lý giải vì sao Lisa và Leon thường xuyên xuất hiện trước công chúng, khác xa với anh hai kín tiếng khi trước. "Subeo sinh ra, Hà xác định không xuất hiện vì con đầu lòng, sinh lúc còn trẻ, công việc bộn bề, chưa có nhiều kinh nghiệm bảo vệ nên tốt nhất không hình ảnh, không showbiz. Còn Lisa - Leon thì ở một giai đoạn khác. Mọi thứ trưởng thành hơn, kinh nghiệm nhiều hơn nên cứ thoải mái từ đầu cho khoẻ", mẹ ba con chia sẻ.

Ngoài ra Hồ Ngọc Hà cho biết thêm việc quay quảng cáo giúp Leon - Lisa thêm mạnh dạn trước đám đông, đồng thời tiền của các con kiếm được khi quay quảng cáo được trích ra làm thiện nguyện trong mùa dịch này. "Những ngày qua mấy bó rau, mấy suất cơm gửi vào bệnh viện là tiền trích từ quảng cáo của Lisa - Leon đây ạ. Vậy cũng đáng để vừa đi làm thêm mạnh dạn trước đám đông, vừa làm việc có ý nghĩa từ nhỏ cũng thật xứng đáng phải không", giọng ca Cả một trời thương nhớ kết luận.

Hồ Ngọc Hà phân trần cho cặp song sinh quay quảng cáo từ bé và số tiền kiếm được - 6

Người đẹp có chia sẻ khá dài, thể hiện nỗi lòng người mẹ.

Đây không phải là lần đầu tiên Hồ Ngọc Hà lên tiếng đáp trả những tranh cãi liên quan đến các con. Cùng lúc nắm giữ hai vai trò là một người mẹ, đồng thời cũng là ngôi sao hàng đầu Vbiz, Hồ Ngọc Hà ngoài chăm con còn phải bảo vệ các bé trước những ồn ào của dư luận. 

Đáp trả chỉ trích "hành hạ" và "lợi dụng con"

Làm mẹ của cặp song sinh trộm vía kháu khỉnh và đáng yêu, Hồ Ngọc Hà thường xuyên đăng tải ảnh các nhóc tỳ trên mạng xã hội. Ngoài ra thỉnh thoảng cô còn cùng con quay livestream giao lưu với mọi người. Có không ít người hâm mộ mong chờ sự xuất hiện của Lisa và Leon. Tuy nhiên cũng có người chỉ trích nữ ca sĩ "hành hạ" và "lợi dụng con câu like".

Hồ Ngọc Hà không ngần ngại đáp trả những bình luận thiếu thiện chí đó. "Lisa và Leon được lên sóng là vì các cô chú yêu cầu, chứ Hà không hành hạ các con nhé", bà xã Kim Lý cho biết. 

Hồ Ngọc Hà phân trần cho cặp song sinh quay quảng cáo từ bé và số tiền kiếm được - 7

Cặp song sinh thường cùng mẹ lên sóng livestream.

Hồ Ngọc Hà phân trần cho cặp song sinh quay quảng cáo từ bé và số tiền kiếm được - 8

Hồ Ngọc Hà thẳng thắn bình luận dưới livestream, khẳng định cho Leon và Lisa lên sóng không phải là hành hạ con.

Một lần khác, Hồ Ngọc Hà có chia sẻ khá dài trước tranh cãi "lợi dụng con câu like". Bà xã Kim Lý bộc bạch: "Thật lòng mà nói lượt "view", lượt "like" hay thay đồ chụp ảnh, em không còn màng đến nữa. Ai có con thì biết, không có thời gian đâu mà quan tâm. Em đăng âu cũng là giữ làm kỷ niệm, âu cũng là cảm xúc.

Cứ đọc mấy cái tin là em lợi dụng con em câu like, em thấy tội nghiệp cuộc sống quá ạ. Mình nhìn khắt khe mọi thứ chi cho mệt vậy".

Hồ Ngọc Hà phân trần cho cặp song sinh quay quảng cáo từ bé và số tiền kiếm được - 9

Đơn thuần đăng ảnh con, Hồ Ngọc Hà cũng tốn công giải thích để mọi người thấu hiểu.

Bảo vệ con trước những bình luận chê bai

Các con nổi tiếng sớm, Hồ Ngọc Hà cũng rất tinh tế trong việc bảo vệ các bé khỏi những bình luận tiêu cực. Chẳng hạn như khi cậu bé Leon bị chê bai ngoại hình, giọng ca Cả một trời thương nhớ chỉ lên tiếng nhẹ nhàng nhưng vô cùng sâu sắc: "Có mấy bình luận chê cháu xấu, giống người này người kia, chắc mẹ cháu có gì nên mới giống họ. Thương và cũng cảm ơn họ.

Vì anh hai Subeo ngày xưa cũng bị biết bao người chê xấu xong giờ lại khen và yêu anh hai. Đúng là ghét với thương nó gần nhau và thay đổi được, nhưng duyên và không duyên là trọn đời trong tính cách".

Hồ Ngọc Hà phân trần cho cặp song sinh quay quảng cáo từ bé và số tiền kiếm được - 10

Leon đáng yêu nhưng không tránh khỏi những bình luận tiêu cực của cộng đồng mạng.

Hồ Ngọc Hà phân trần cho cặp song sinh quay quảng cáo từ bé và số tiền kiếm được - 11

Hồ Ngọc Hà khéo léo bảo vệ con trai.

Hiếm khi lên tiếng về những ồn ào đời tư nhưng những việc liên quan đến gia đình, Hồ Ngọc Hà đều nhanh chóng phản hồi. Có lẽ đây là cách người mẹ nổi tiếng bảo vệ con cái khỏi những tranh cãi trái chiều, đảm bảo con được trưởng thành trong một môi trường lành mạnh nhất, ngay cả trên mạng xã hội.

Bị nói đăng hình Lisa, Leon quá nhiều, Hồ Ngọc Hà buồn bã Giờ mẹ hổng biết làm sao
Theo Huyền Đỗ (thoidaiplus.giadinh.net.vn)