Hoa khôi trung học cưới "chú già" hơn 20 tuổi, đám cưới siêu sang, giờ chỉ việc nuôi con

Đám cưới của Khánh Linh và Chí Anh lúc đó có dàn siêu xe rước dâu rình rang khắp Hà Nội.

Cuộc hôn nhân lệch tuổi của kiện tướng dancesport Chí Anh và bà xã Khánh Linh từng khiến nhiều người bàn tán. Thế nhưng vượt qua tất cả đàm tiếu đó, cả hai ngày càng hạnh phúc hơn khi đón nhận 2 em bé đáng yêu trong suốt 5 năm qua.

Hoa khôi trung học cưới amp;#34;chú giàamp;#34; hơn 20 tuổi, đám cưới siêu sang, giờ chỉ việc nuôi con - 1

Kiện tướng dancesport Chí Anh và vợ chênh nhau 20 tuổi.

Hoa khôi trung học cưới amp;#34;chú giàamp;#34; hơn 20 tuổi, đám cưới siêu sang, giờ chỉ việc nuôi con - 3

Cặp đôi làm cha mẹ của hai em bé đáng yêu.

Bà xã Chí Anh có tên thật là Trần Vũ Khánh Linh sinh năm 1998 kém chồng 20 tuổi. Cô từng là hotgirl của trường Cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội và là Hoa khôi thời trung học khi sở hữu nhan sắc xinh đẹp, năng khiếu múa và thành tích học tập xuất sắc. Chí Anh phải mất 6 tháng cưa cẩm vợ mới đổ, dù trước đó Khánh Linh không ưa "ông chú già", chặn hết mọi đường liên lạc.

Hoa khôi trung học cưới amp;#34;chú giàamp;#34; hơn 20 tuổi, đám cưới siêu sang, giờ chỉ việc nuôi con - 4

Hoa khôi trung học cưới amp;#34;chú giàamp;#34; hơn 20 tuổi, đám cưới siêu sang, giờ chỉ việc nuôi con - 5

Nhan sắc Khánh Linh từng khiến nhiều người xuýt xoa.

Hoa khôi trung học cưới amp;#34;chú giàamp;#34; hơn 20 tuổi, đám cưới siêu sang, giờ chỉ việc nuôi con - 6

Hoa khôi trung học cưới amp;#34;chú giàamp;#34; hơn 20 tuổi, đám cưới siêu sang, giờ chỉ việc nuôi con - 7

Cô cũng yêu thích nghệ thuật.

Thế nên chuyện "chú già" hơn 20 tuổi "cưa đổ" Hoa khôi của trường THPT Việt Đức khiến nhiều người bất ngờ, đàm tiếu cũng không ít. Đám cưới của cặp đôi diễn ra vào năm 2016, khi ấy Khánh Linh mới tròn 18 tuổi.

Hoa khôi trung học cưới amp;#34;chú giàamp;#34; hơn 20 tuổi, đám cưới siêu sang, giờ chỉ việc nuôi con - 8

Hôn lễ khiến nhiều người bất ngờ vì đông không tưởng và hoành tráng với hơn 1000 khách mời, cô dâu được rước bằng siêu xe 7 tỷ và được chú kể nhảy trong tiệc cưới như một món quà đặc biệt dành tặng.

Ngoài ra, người thân của chú rể cũng được đưa tới nơi tổ chức hôn lễ bằng chiếc Mercedes-Benz CLA 250 màu đỏ bắt mắt. Đoàn xe đón dâu của kiện tướng Dance Sport Chí Anh còn có sự hộ tống của 3 chiếc SUV sang trọng Range Rover. Do đó, có thể nói đám cưới của cặp đôi lúc bấy giờ siêu sang trọng và rình rang khắp Hà Nội, ai cũng xuýt xoa.

Hoa khôi trung học cưới amp;#34;chú giàamp;#34; hơn 20 tuổi, đám cưới siêu sang, giờ chỉ việc nuôi con - 9

Hoa khôi trung học cưới amp;#34;chú giàamp;#34; hơn 20 tuổi, đám cưới siêu sang, giờ chỉ việc nuôi con - 10

Chênh lệch về tuổi tác khiến nhiều người nghĩ Chí Anh và Khánh Linh khó hòa hợp khi kết hôn, tuy nhiên ngược lại, nam kiện tướng dancesport tự tin sau nhiều năm hôn nhân với vợ trẻ: "Chẳng có gì chênh lệch cả. Hai vợ chồng tôi vẫn sống với nhau vui vẻ. Nếu có sự chênh lệch thì chắc phải đến mấy chục năm nữa may ra mới nhìn thấy được".

4 tháng sau khi kết hôn, cặp đôi chào đón con gái đầu lòng và năm 2018 tiếp tục đón nhận tin vui một em bé trai nữa. Gia đình đủ nếp đủ tẻ càng thêm viên mãn.

Cuộc sống hôn nhân gia đình, làm cha mẹ của Khánh Linh và Chí Anh rất kín tiếng, ít được chia sẻ với truyền thông. Những thông tin, hình ảnh hiếm hoi luôn khiến mọi người phải quan tâm.

Hoa khôi trung học cưới amp;#34;chú giàamp;#34; hơn 20 tuổi, đám cưới siêu sang, giờ chỉ việc nuôi con - 11

Hoa khôi trung học cưới amp;#34;chú giàamp;#34; hơn 20 tuổi, đám cưới siêu sang, giờ chỉ việc nuôi con - 12

Trong một lần chia sẻ, Chí Anh vô tình tiết lộ chuyện bà xã từng bị trầm cảm sau sinh con đầu lòng cũng chỉ vì mối quan hệ mẹ chồng - nàng dâu nên anh phải là người đứng ra hòa giải. "Vì mẹ chỉ có một mình tôi nên trong mắt bà tôi là tất cả. Chính vì thế lúc mới cưới, xung khắc mẹ chồng - nàng dâu xảy ra cũng là bình thường. Đặc biệt trong thời gian vợ tôi mới sinh, cô ấy bị trầm cảm cũng xảy ra nhiều chuyện. Về sau đọc báo tôi mới biết.

Những lúc như thế tôi là người đứng giữa, dù khó xử như thế nào vẫn phải kiên định lập trường không bênh ai cả mà phải lựa lời nói chuyện với từng người. Chỉ có kiên nhẫn như vậy mới làm cho mọi việc dịu xuống".

Hoa khôi trung học cưới amp;#34;chú giàamp;#34; hơn 20 tuổi, đám cưới siêu sang, giờ chỉ việc nuôi con - 13

Nhiều người khen ngợi bà xã hoa khôi của Chí Anh "khéo đẻ" khi có cả con trai và con gái, tuy nhiên anh khẳng định cả hai chưa bao giờ quan trọng giới tính của con. "Con cái là kết quả của tình yêu. Vợ chồng tôi đón nhận con một cách tự nhiên, bé trai hay bé gái chúng tôi đều yêu quý".

Trong vai trò làm cha, Chí Anh cho rằng mình may mắn khi hoạt động, làm việc tự do nên có nhiều thời gian dành cho con hơn, chơi với con và đỡ đần vợ. Tuy nhiên việc chăm con đa phần là vợ và mẹ để đảm nhiệm. Anh dành lời khen cho vợ trong vai trò làm vợ từ khi có con đầu lòng. "Vợ tôi ít làm việc nhà, nấu nướng vì có người hỗ trợ. Cô ấy chỉ cần chuyên tâm nuôi con. Linh mới 20 tuổi nhưng chăm sóc em bé chu đáo, khéo léo".

Hoa khôi trung học cưới amp;#34;chú giàamp;#34; hơn 20 tuổi, đám cưới siêu sang, giờ chỉ việc nuôi con - 14

Anh cũng mong vợ là hậu phương và là mẹ của các con anh thật tốt, chuyện bươn chải bên ngoài, cứ để anh lo. "Từ lúc cưới vợ, tôi luôn mong cô ấy thuộc về gia đình nhiều hơn. Điều đó, không phải là bắt cô ấy chuyên vào bếp núc nấu nướng bởi tôi quan điểm nếu bận quá thì ra ngoài ăn cũng được. Tôi chỉ thấy, một người đi ra ngoài bươn chải là đủ, còn một người là hậu phương đứng sau hỗ trợ thôi là ổn rồi".

Những hình ảnh hiếm hoi về Chí Anh và bà xã xuất hiện trong những năm gần đây cho thấy Khánh Linh làm mẹ 2 con vẫn đẹp như hoa khôi ngày nào còn "chú già" Chí Anh lại xuống sắc trầm trọng. Trong khi bà xã ngày càng xinh đẹp thì Chí Anh khá phát tướng và khác lạ mái tóc dài thay cho đầu đinh quen thuộc. Đặc biệt, việc nuôi râu cũng khiến kiện tướng dancesport già dặn, phong trần, nam tính hơn. Thế nhưng những cử chỉ mà cặp đôi dành cho nhau vẫn hạnh phúc và nồng thắm như ngày đầu.

Hoa khôi trung học cưới amp;#34;chú giàamp;#34; hơn 20 tuổi, đám cưới siêu sang, giờ chỉ việc nuôi con - 15

Hoa khôi trung học cưới amp;#34;chú giàamp;#34; hơn 20 tuổi, đám cưới siêu sang, giờ chỉ việc nuôi con - 16

Hoa khôi trung học cưới amp;#34;chú giàamp;#34; hơn 20 tuổi, đám cưới siêu sang, giờ chỉ việc nuôi con - 17

Bức ảnh mới đây nhất về tổ ấm của cả hai khiến nhiều người bất ngờ nhưng cũng bật cười chúc mừng thay cho Chí Anh và Khánh Linh, các bé lớn quá nhanh khiến cả hai phải quay cuồng nhưng hạnh phúc thì ngập tràn.

Hoa khôi trung học cưới amp;#34;chú giàamp;#34; hơn 20 tuổi, đám cưới siêu sang, giờ chỉ việc nuôi con - 18

Hoa khôi sinh viên bị DV Quỳnh Búp Bê tát sái quai hàm: Làm mẹ đơn thân, yêu trai tân
Theo Chi Chi (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)