Hoàng Oanh tung ảnh bầu: Bố mẹ đẹp hết phần thiên hạ, con chưa sinh đã đảm bảo "siêu phẩm"

Ngày dự sinh của Hoàng Oanh đã cận kể, lần đầu Á hậu vén váy khoe bụng.

Sau khi chính thức thừa nhận mang bầu con đầu lòng với ông xã ngoại quốc vào đầu năm 2020 thì đến hiện tại, Hoàng Oanh đã đi tới những tháng cuối thai kỳ. Ngày dự sinh đã cận kề, Á hậu 9X mới đây lần đầu chính thức tung bộ ảnh bầu với sự tham gia của cả chồng Tây.

hoang oanh tung anh bau: bo me dep het phan thien ha, con chua sinh da dam bao "sieu pham" - 1

Trong bộ ảnh đơn giản, Hoàng Oanh lần đầu bạo dạn cởi phần cúc váy để lộ bụng bầu, hai tay làm biểu tượng trái tim vô cùng đáng yêu. Loạt ảnh bầu của Hoàng Oanh không quá cầu kỳ nhưng vẫn được khen ngợi "đẹp hết phần thiên hạ" nhờ hai nhân vật bố và mẹ trong bộ ảnh có gương mặt tuyệt đẹp làm điểm nhấn.

hoang oanh tung anh bau: bo me dep het phan thien ha, con chua sinh da dam bao "sieu pham" - 3

Chỉ ngắm ảnh bầu của Hoàng Oanh với ông xã thôi, nhiều người cũng tin chắc cậu bé thiên thần lai mới của showbiz Việt sẽ cực đẹp.

hoang oanh tung anh bau: bo me dep het phan thien ha, con chua sinh da dam bao "sieu pham" - 4

Hoàng Oanh là một trong số những nghệ sĩ Việt cùng với Đông Nhi, Đặng Thu Thảo sinh con năm 2020. Hiện tại, cô đang ở tam cá nguyệt cuối cùng của thai kỳ. Ngay từ sau khi công khai mang thai con đầu lòng với chồng Tây, cuộc sống của bà bầu Hoàng Oanh đã được người hâm mộ đặc biệt quan tâm. Trong suốt thai kỳ sức khoẻ của Hoàng Oanh rất tốt. Cô chủ yếu nghỉ ngơi dưỡng thai, gặp gỡ bạn bè, duy trì chế độ ăn khoa học để vào con mà không vào mẹ. Thời gian đầu thai kỳ, Hoang Oanh thậm chí còn vô tự đi du lịch Châu Âu, ngâm suối nước nóng 40 độ giữa thời tiết băng giá.

Mặc dù thời gian trước đó ông xã Jack không thể về Việt Nam do ảnh hưởng của dịch bệnh nhưng Hoàng Oanh vẫn giữ được tinh thần lạc quan cùng nụ cười rạng rỡ đúng chuẩn phụ nữ mang bầu hạnh phúc.

hoang oanh tung anh bau: bo me dep het phan thien ha, con chua sinh da dam bao "sieu pham" - 5

Dù bụng to vượt mặt nhưng khi ra đường, Hoàng Oanh vẫn không để lộ dấu hiệu tăng cân quá nhiều, xinh nhẹ nhàng trong trang phục phù hợp, thoải mái.

hoang oanh tung anh bau: bo me dep het phan thien ha, con chua sinh da dam bao "sieu pham" - 6

Hoàng Oanh sẽ dự sinh sinh con trai đầu lòng cho chồng Tây vào tháng tới

Mang bầu sau 6 năm cưới, người đẹp Hoa hậu Việt Nam 2012 không quên giữ chồng
Theo Hạ Mây (thoidaiplus.giadinh.net.vn)