Loạt mỹ nhân Việt sắp đẻ vẫn giấu bụng bầu: Tình cũ, tình mới Cường Đô La đều có mặt

Nhiều sao Việt lựa chọn thông báo "tin vui" khi bụng đã vượt mặt và chỉ còn vài ngày là lên bàn đẻ.

Cuộc sống riêng của người nổi tiếng luôn là chủ đề được nhiều người quan tâm và cũng có không ít sao rất thoải mái, nhất cử nhất động mỗi ngày đều chia sẻ với fan hâm mộ. Tuy vậy bên cạnh đó cũng có những người "kín tiếng", ít khi cập nhật trên mạng xã hội. Thậm chí khi có "tin vui", họ cũng chờ đến sát ngày sinh nở, thai kỳ đã suôn sẻ mới thông báo. 

Hồ Ngọc Hà 

Vào ngày 01/11, Hồ Ngọc Hà đã khiến cộng đồng mạng "dậy sóng" khi chính thức khoe trọn khoảnh khắc bầu bí của mình lên trang cá nhân. 

Trước đó, thông tin Hồ Ngọc Hà đang mang song thai con với bạn trai Kim Lý đã được lan truyền khắp mạng xã hội cũng như trong cộng đồng fan hâm mộ. Thế nhưng nữ ca sĩ vẫn luôn im hơi lặng tiếng, thậm chí mỗi lần đăng ảnh đều che chắn vòng 2 rất kỹ. 

Loạt mỹ nhân Việt sắp đẻ vẫn giấu bụng bầu: Tình cũ, tình mới Cường Đô La đều có mặt - 1

Hồ Ngọc Hà chính thức báo "tin vui" hồi đầu tháng 11.

Vì vậy khi Hồ Ngọc Hà đăng tải ảnh bụng bầu đã lớn và chính thức báo tin bầu bí, người hâm mộ hết sức vui mừng và liên tục gửi lời chúc mừng đến cô. Cùng với đó, ai cũng tập trung "soi" xem sắc vóc của nữ hoàng giải trí khi mang thai sẽ ra sao. Câu trả lời là dù mang thai đôi nhưng Hồ Ngọc Hà vẫn giữ được vóc dáng gọn gàng, nhan sắc đằm thắm, rạng rỡ. Và chỉ 4 ngày sau khi báo "tin vui", Hồ Ngọc Hà đã lên bàn đẻ, hạ sinh cặp song sinh Lisa và Leon. 

Chia sẻ về bí quyết giúp bầu đôi vẫn thon gọn, Hồ Ngọc Hà từng cho biết có lẽ do cơ địa cô gầy sẵn cộng với việc ăn uống có kiểm soát chứ không phải cứ rảnh là ăn. "Mọi người cứ hỏi sao bụng bự dần mà tay chân người ngợm vẫn nhỏ là em xin chia sẻ tí ti: Chắc do em gầy, chưa bao giờ mập. Hơn nữa em uống nhiều thuốc bổ, không uống nhiều sữa luôn, ăn uống đủ chất và hạn chế tối đa tinh bột. Không phải cứ rảnh là ăn. Cái này nguy hiểm nha. Em nói thiệt em chỉ uống nước trái cây, uống protein, ăn lành mạnh và đặc biệt sáng nào cũng yoga. Vậy thôi ạ.”, Hà Hồ bật mí.

Loạt mỹ nhân Việt sắp đẻ vẫn giấu bụng bầu: Tình cũ, tình mới Cường Đô La đều có mặt - 3

4 ngày sau cô đã lên bàn đẻ, hạ sinh cặp song sinh thành công.

Hoa hậu Đặng Thu Thảo 

Sau khi trở thành vợ doanh nhân Nguyễn Trung Tín vào tháng 10/2017, Hoa hậu Đặng Thu Thảo hạn chế xuất hiện trong các sự kiện giải trí và lui về chăm sóc gia đình nhỏ. Trong lần mang thai đầu tiên cùng năm này, Đặng Thu Thảo chỉ chia sẻ duy nhất 1 bức ảnh mang bầu khi gần đến ngày sinh con. Và ở lần mang thai thứ 2 mới đây cô cũng chỉ 1 lần công khai ảnh mang bầu ở tháng thứ 8.

Loạt mỹ nhân Việt sắp đẻ vẫn giấu bụng bầu: Tình cũ, tình mới Cường Đô La đều có mặt - 4

Loạt mỹ nhân Việt sắp đẻ vẫn giấu bụng bầu: Tình cũ, tình mới Cường Đô La đều có mặt - 5

Mang bầu gần sinh, Đặng Thu Thảo mới hé lộ vài bức ảnh khoe sắc.

Sau 1 tháng kể từ khi chính thức xác nhận thông tin có thai con thứ 2, Hoa hậu Việt Nam 2012 hạ sinh con trai nặng 3,5kg vào tối 20/5.

Đặc biệt, dù chỉ tiết lộ vài bức ảnh hiếm hoi mỗi lần mang bầu, Đặng Thu Thảo vẫn khẳng định được đẳng cấp nhan sắc mỹ nhân mà hormone thai kỳ cũng không thể "hạ gục". Mẹ bầu Đặng Thu Thảo luôn kiểm soát cân nặng rất tốt nên có vóc dáng thon thả, kết hợp cùng khuôn mặt xinh đẹp, làn da trắng mịn khiến ai cũng phải "đổ đứ đừ". Sau sinh, cô cũng chẳng mất nhiều thời gian để lấy lại vóc dáng, nhan sắc như thời son trẻ.

Những bí quyết để bầu bí vẫn gọn gàng không tăng cân nhiều, đồng thời nhanh chóng lấy lại dáng sau sinh được nàng Hoa hậu chia sẻ đó là ăn nhiều củ quả đặc biệt là cà rốt, ăn gạo lứt thay gạo trắng, bổ sung vitamin tổng hợp, giảm đường, giảm đồ ngọt, và cũng như Hồ Ngọc Hà, Hoa hậu Đặng Thu Thảo cũng chăm chỉ tập yoga để cân bằng tâm trí và giữ vóc dáng dẻo dai. 

Đinh Ngọc Diệp

Cũng giống như Đặng Thu Thảo, nữ diễn viên Đinh Ngọc Diệp cũng nhanh chóng lui về hậu trường sau khi kết hôn cùng đạo diễn Victor Vũ vào tháng 3/2016. Trong 2 lần mang thai, người đẹp sinh năm 1984 này rất kín tiếng và chỉ tiết lộ khi gần đến ngày sinh. 

Loạt mỹ nhân Việt sắp đẻ vẫn giấu bụng bầu: Tình cũ, tình mới Cường Đô La đều có mặt - 6

Đinh Ngọc Diệp bầu 8 tháng mới tiết lộ với người hâm mộ.

Việc Đinh Ngọc Diệp mang thai khó ai đoán được bởi cô vẫn thường xuyên cập nhật hình ảnh lên tài khoản mạng xã hội có hơn 1 triệu lượt theo dõi của mình. Những bức ảnh cô mặc váy dáng rộng hay chỉ chụp nửa người trên vẫn cho thấy thần thái rạng ngời, cuốn hút, vóc dáng thon gọn và không hề có dấu hiệu thay đổi thường thấy ở một bà bầu.

Loạt mỹ nhân Việt sắp đẻ vẫn giấu bụng bầu: Tình cũ, tình mới Cường Đô La đều có mặt - 7

Không cần make-up kĩ càng, bà xã Victor Vũ vẫn rạng rỡ khi mang bầu 8 tháng.

Dường như Đinh Ngọc Diệp không mất quá nhiều công sức vào việc giữ dáng khi mang bầu vì có thời gian cô còn nhận phải chỉ trích là quá gầy và hốc hác. Thay vào đó, cô chú trọng chăm sóc làn da nhiều hơn. Cô từng cho biết với bản thân cô, việc tẩy trang là bước làm đẹp quan trọng nhất. Cô thường tẩy trang rất kỹ lưỡng sau khi make up hoặc trước khi đi ngủ. Nữ diễn viên dùng từ 2-3 loại sản phẩm tẩy trang như nước tẩy trang dạng dầu, sữa hoặc xà phòng có cát, tùy thuộc theo mùa và theo điều tiết của cơ thể. Suốt thời gian mang thai và sau sinh, Đinh Ngọc Diệp cũng thường xuyên để mặt mộc, hạn chế trang điểm khi không cần thiết. 

Đàm Thu Trang 

Sau hơn 1 năm kết hôn với doanh nhân phố núi Cường Đô La thì Đàm Thu Trang đã hạ sinh con gái đầu lòng vào đầu tháng 8 vừa qua. Trước đó, Đàm Thu Trang liên tục bị vướng nghi vấn đang mang thai con đầu lòng khi thường xuyên lộ bụng to thấy rõ. Tuy nhiên cô cùng doanh nhân Cường Đô La vẫn quyết không lên tiếng tiết lộ bất cứ thông tin nào. Mãi đến cận kề ngày sinh, trên trang cá nhân, người đẹp xứ Lạng mới chính thức khoe ảnh bụng to vượt mặt bên cạnh ông xã.

Loạt mỹ nhân Việt sắp đẻ vẫn giấu bụng bầu: Tình cũ, tình mới Cường Đô La đều có mặt - 8

Đàm Thu Trang cũng chọn trước khi sinh 1 tháng mới báo "tin vui".

Và đương nhiên việc Đàm Thu Trang "giấu" chuyện bầu bí không phải do xuống sắc hay mất dáng vì trong những bức ảnh bầu 8 tháng, cô dường như không có thay đổi nào ngoài vòng 2. Thậm chí nhiều người cho rằng hormone thai kỳ giúp Đàm Thu Trang mũm mĩm hơn đôi chút, làn da hồng hào và xinh đẹp hơn cả khi chưa mang thai. 

Sau sinh nở, người đẹp xứ Lạng cũng nhanh chóng lấy lại vóc dáng như gái còn son. Bí quyết là do cô rất chăm chỉ nuôi con bằng sữa mẹ và may mắn có nhiều sữa để nuôi con. 

Loạt mỹ nhân Việt sắp đẻ vẫn giấu bụng bầu: Tình cũ, tình mới Cường Đô La đều có mặt - 9

Bà xã Cường Đôla khoe dáng gọn gàng, nhan sắc đằm thắm khi mang thai.

Sao Việt trên bàn đẻ: Ai cũng đẹp nhưng một mỹ nhân làm chồng ngơ ngác: Còn đứa nữa à?
Theo Ngọc An (T/h) (thoidaiplus.giadinh.net.vn)