Mỹ nhân Việt sinh nở 4 lần bị gọi "máy đẻ", giờ đẹp mướt mắt hạnh phúc bên chồng con

Trải qua nhiều lần sinh nở nhưng những sao Việt này vẫn giữ được thân hình gọn gàng cùng nhan sắc xinh đẹp.

Mỗi lần sinh nở, sức khỏe cùng nhan sắc của phụ nữ lại bị ảnh hưởng không ít. Cũng vì vậy mà hầu hết chị em chỉ lựa chọn sinh từ 1-2 con. Vậy nhưng những mỹ nhân Việt dưới đây lại không ngại bị gọi là "máy đẻ", sinh nở tới 4 lần và đặc biệt họ vẫn luôn giữ được vóc dáng gọn gàng cùng nhan sắc xinh đẹp, chứng minh không chỉ "gái một con" mới "đẹp mòn con mắt". 

Kiwi Ngô Mai Trang 

Gia nhập làng giải trí từ năm 2004 với vai trò người mẫu, Ngô Mai Trang còn thử sức ở các cuộc thi nhan sắc và giành danh hiệu Hoa hậu tài năng tại Hoa hậu châu Á - Thái Bình Dương 2005. Ngoài ra, Ngô Mai Trang còn lấn sân ca hát và có không ít ca khúc gây được dấu ấn trong lòng khán giả.

Những năm gần đây, Ngô Mai Trang hạn chế hoạt động nghệ thuật để vun vén tổ ấm với chồng doanh nhân. Hai vợ chồng cô vừa đón con gái thứ 4 chào đời vào tháng 7 vừa qua. Lộ diện sau sinh, Kiwi Ngô Mai Trang gây ấn tượng với vẻ ngoài tươi tỉnh, rạng rỡ. 

Mỹ nhân Việt sinh nở 4 lần bị gọi amp;#34;máy đẻamp;#34;, giờ đẹp mướt mắt hạnh phúc bên chồng con - 1

Kiwi Ngô Mai Trang vừa sinh bé thứ 4 cách đây không lâu.

Trước đó trong thời gian mang bầu, cô cũng khiến dân tình phải xuýt xoa trước nhan sắc, vóc dáng "đỉnh của chóp". Thậm chí đến ngày sắp "vượt cạn", người đẹp vẫn giữ được làn da mịn màng, căng bóng. Tăng 13kg khi mang thai lần 4 nhưng Ngô Mai Trang vẫn gọn gàng, không có dấu hiệu phù nề như bao mẹ bầu khác. 

Với nền tàng kiểm soát cân nặng và nhan sắc tốt như vậy trong thai kỳ, tin chắc rằng Kiwi Ngô Mai Trang cũng sẽ không tốn nhiều thời gian để giảm cân và lấy lại vóc dáng sau sinh. 

Mỹ nhân Việt sinh nở 4 lần bị gọi amp;#34;máy đẻamp;#34;, giờ đẹp mướt mắt hạnh phúc bên chồng con - 3

Mỹ nhân Việt sinh nở 4 lần bị gọi amp;#34;máy đẻamp;#34;, giờ đẹp mướt mắt hạnh phúc bên chồng con - 4

Mẹ bầu xinh đẹp, gọn gàng trong suốt thai kỳ.

Jennifer Phạm

Sau mối tình đổ vỡ với Quang Dũng, Jennifer Phạm đã tái hôn và có cuộc sống hạnh phúc với mái ấm nhỏ của mình. Ở tuổi 37 Jennifer Phạm có bốn con: Bảo Nam (14 tuổi), Na (8 tuổi), Nu (6 tuổi) và Nấm (2 tuổi). Cô nhận được nhiều lời khen ngợi vì vóc dáng gợi cảm, làn da mịn màng và gương mặt xinh đẹp. Thậm chí, nhiều người nhận xét so với thời điểm đăng quang hoa hậu, người đẹp 8X ngày càng nhuận sắc hơn. 

Mỹ nhân Việt sinh nở 4 lần bị gọi amp;#34;máy đẻamp;#34;, giờ đẹp mướt mắt hạnh phúc bên chồng con - 5

Jennifer Phạm cũng đã qua 4 lần sinh nở nhưng thân hình vẫn chuẩn đẹp như "tượng tạc".

Tất nhiên không có vẻ đẹp nào là bỗng dưng có, đối với Jennifer Phạm, để giữ được vóc dáng “vạn người mê" như hiện tại là kết quả của quá trình ăn uống khoa học và chăm chỉ tập luyện. Thành quả là sau khi sinh cô công chúa thứ 4, Jennifer Phạm giảm được 15kg trong vòng 3 tháng, cô lấy lại được vóc dáng thon gọn như thời con gái, tự tin diện những bộ đồ bơi quyến rũ, những bộ cánh cắt xẻ táo bạo.

Nàng hậu từng bật mí trong quá trình mang thai, cô đã rất chú ý đến chế độ dinh dưỡng cũng như tập luyện để cả mẹ và bé đều khỏe mạnh, không tăng cân quá nhiều. Sau khi sinh con, như bao mẹ "bỉm" khác, người đẹp 8X cũng ăn cơm cữ và bồi bổ để sức khỏe nhanh hồi phục. Tuy nhiên, các món ăn chứa nhiều chất béo được hạn chế. 

"Sau sinh tôi vẫn cố gắng cho con bú mẹ trong những tháng đầu đời nên vẫn ăn đều 3 bữa. Tôi vẫn ăn theo chế độ bồi dưỡng của bà đẻ, chỉ hạn chế ăn đường, tinh bột và đồ chiên rán dầu mỡ”, cô nói.

Mỹ nhân Việt sinh nở 4 lần bị gọi amp;#34;máy đẻamp;#34;, giờ đẹp mướt mắt hạnh phúc bên chồng con - 6

Cô giảm cân bằng cách cho con bú kết hợp tập luyện thể dục thể thao.

Cho con bú mẹ hoàn toàn là cũng là bí quyết Jennifer Phạm áp dụng trong cả bốn lần sinh nở. Điều này không chỉ tốt cho em bé mà còn giảm cân sau sinh hiệu quả. Người đẹp cho biết riêng việc nuôi con bằng sữa mẹ đã giúp cô tiêu hao được 200-300 calo mỗi ngày. 

Sau một tháng ở cữ, cô nàng đã bắt đầu vào luyện tập từ nhẹ nhàng đến nâng cao, nữ ca sĩ thường kết thân với yoga. Khi sức khỏe dần ổn định hơn, người đẹp Sài thành lại tập thêm cả gym và duy trì thành thói quen hằng ngày. Những lúc bận rộn, hoặc các phòng tập đóng cửa, cô nàng sẽ chăm chỉ tập luyện ở nhà với các bộ môn như yoga, sexy dance hoặc các bài tập riêng cho từng vùng cơ thể, đặc biệt là vùng bụng. 

Nhờ những bí quyết trên, Jennifer Phạm lần nào sinh xong cũng nhanh chóng trở về với vẻ ngoài xinh đẹp, vóc dáng hoàn hảo. 

Mỹ nhân Việt sinh nở 4 lần bị gọi amp;#34;máy đẻamp;#34;, giờ đẹp mướt mắt hạnh phúc bên chồng con - 7

Nhan sắc rạng rỡ của bà mẹ 4 con.

MC Minh Hà 

Hơn kém nhau 17 tuổi nhưng Lý Hải và Minh Hà vẫn được nhận xét là vô cùng xứng lứa vừa đôi. Thời điểm hẹn hò đi đến kết hôn, chuyện tình của hai người luôn nhận được nhiều sự ủng hộ. Tổ chức đám cưới năm 2010, tính đến nay cặp đôi đã có 12 năm chung sống, có với nhau 4 con chung "đủ nếp đủ tẻ" là Rio, Cherry, Sunny và Mio.

Minh Hà là bà mẹ 4 con "hót hòn họt" của làng giải trí Việt. Dù trải qua tận 4 lần mang nặng đẻ đau nhưng Minh Hà vẫn giữ được nhan sắc xinh đẹp, trẻ trung cùng vóc dáng thon thả, gọn gàng đáng ngưỡng mộ.

Mỹ nhân Việt sinh nở 4 lần bị gọi amp;#34;máy đẻamp;#34;, giờ đẹp mướt mắt hạnh phúc bên chồng con - 8

Minh Hà cũng đã qua 4 lần sinh nở.

Để giảm cân thành công sau sinh, Minh Hà đã kết hợp cùng lúc các phương pháp khác nhau vừa giúp giảm mỡ, vừa khiến cơ thể săn chắc nhưng vẫn đủ đảm bảo năng lượng để chăm sóc các con nhỏ. Cụ thể sau khi sinh, cô theo chế độ hạn chế tinh bột, đồ ngọt và đồ dầu mỡ.

Minh Hà ăn đủ 3 bữa chính mỗi ngày với nhiều món canh và rau củ. Ngoài ra, cô ăn nhiều trái cây và uống nhiều nước để vừa có sữa cho bé bú, vừa giúp lại dáng nhanh và da dẻ hồng hào hơn. Đặc biệt, không thể kể đến việc Minh Hà lựa chọn nuôi con hoàn toàn bằng sữa mẹ, đây cũng là một trong số những bí quyết giảm cân thần tốc của bà mẹ 4 con.

Mỹ nhân Việt sinh nở 4 lần bị gọi amp;#34;máy đẻamp;#34;, giờ đẹp mướt mắt hạnh phúc bên chồng con - 9

Cô luôn giữ thân hình gọn gàng, nhan sắc xinh đẹp sau sinh.

Bên cạnh chế độ ăn uống, Minh Hà còn tập trung giảm mỡ vùng eo, làm săn chắc eo không bị chảy xệ nhờ dùng rượu gừng. Mỗi ngày, cô đều lấy rượu gừng ngâm để thoa lên bụng, massage nhẹ nhàng. Gừng và rượu có tính nóng, sẽ kích thích đốt cháy mỡ thừa, nghệ giúp da mịn màng và làm mờ các vết rạn da hiệu quả. 

Ngoài cách ăn kiêng và thoa rượu gừng, Minh Hà còn áp dụng thêm một số phương pháp khác như quấn bụng kết hợp massage, tắm nước lá người Dao và tập yoga để cơ thể dẻo dai và săn chắc hơn. Tùy vào tình trạng cơ thể mà các động tác yoga của cô sẽ có mức độ khó khác nhau. 

Mỹ nhân Việt sinh nở 4 lần bị gọi amp;#34;máy đẻamp;#34;, giờ đẹp mướt mắt hạnh phúc bên chồng con - 10

MC Minh Trang 

Từ một MC nổi tiếng của VTV, Minh Trang hiện tại đã trở thành một trong những KOL được nhiều bà mẹ bỉm sữa yêu mến khi thường xuyên chia sẻ những quan điểm, kinh nghiệm, thông tin nuôi dạy con vô cùng khoa học, hữu ích và gần gũi. Cuối năm 2019, gia đình hotmom tiếp tục "gia tăng dân số" khi cô hạ sinh bé thứ 4. 

Đã trải qua 4 lần sinh nở nhưng Minh Trang luôn khiến chị em ghen tị với vóc dáng thon gọn, khỏe khoắn, năng động. Cũng vì vậy, cô thường xuyên được hỏi bí quyết giảm cân sau sinh mà vẫn duy trì đủ sữa cho con bú. 

Mỹ nhân Việt sinh nở 4 lần bị gọi amp;#34;máy đẻamp;#34;, giờ đẹp mướt mắt hạnh phúc bên chồng con - 11

Minh Trang là bà mẹ 4 con nổi tiếng.

Và bà mẹ 4 con đã từng chia sẻ: "Mình đã sinh 4 lần, 3 lần sinh thường, lần thứ 4 sinh mổ. Mình muốn có một cơ thể cân đối, gọn gàng, nhanh nhẹn, không chỉ vì tính chất công việc làm truyền hình, mà bởi 1 cơ thể như vậy chắc chắn phải là 1 cơ thể khoẻ mạnh, săn chắc, sức bền tăng, tinh thần vui vẻ, tự tin, tràn đầy năng lượng tích cực.

Giảm cân sau sinh chắc chắn sẽ là một quá trình đòi hỏi sự kiên trì, bền bỉ, cố gắng từng chút một mỗi ngày, nhưng bạn cứ yên tâm là 1 bà mẹ đẻ 4 lứa như mình, sinh xong người đầy mỡ giăng khắp nơi nơi, mà giờ bạn Ruốc 4.5 tháng, ti mẹ hoàn toàn, mình vẫn có thể về dáng được, không phẫu thuật, không tiêm chích, không bất kỳ loại thuốc/thực phẩm chức năng gì chỉ kiên trì vận động, thể dục mỗi ngày và ăn uống hợp lý". 

Mỹ nhân Việt sinh nở 4 lần bị gọi amp;#34;máy đẻamp;#34;, giờ đẹp mướt mắt hạnh phúc bên chồng con - 12

Điểm danh những sao Việt kín tiếng: Mang bầu không ai biết, đi đẻ chẳng ai hay
Theo Ngọc An (T/h) (Thời báo văn học nghệ thuật)