Mỹ nữ eo 53cm bầu với "hoàng tử piano", vóc dáng hiện tại làm dân tình không muốn nhìn

Sau 1 năm về chung một nhà với hoàng tử piano Lang Lang, Gina đang mang bầu con đầu lòng.

Lang Lang sinh năm 1982 và là nghệ sĩ piano nổi tiếng nhất Trung Quốc trong nhiều năm. Anh từng được truyền thông nước Mỹ gọi là "tấm danh thiếp của Trung Hoa", còn người hâm mộ trong nước thì phong cho danh hiệu "hoàng tử piano". 

Mỹ nữ eo 53cm bầu với amp;#34;hoàng tử pianoamp;#34;, vóc dáng hiện tại làm dân tình không muốn nhìn - 1

Lang Lang và bà xã về chung một nhà cách đây hơn 1 năm.

Không chỉ thành công trong sự nghiệp, Lang Lang còn có tình yêu đẹp với bà xã kém 13 tuổi. Cả 2 chính thức về chung một nhà vào tháng 6 năm ngoái. Được biết bà xã của Lang Lang tên Gina Alice, mang hai dòng máu Đức và Hàn Quốc và cũng là một thần đông piano khi có những buổi diễn độc tấu đầu tiên từ khi mới 7 tuổi. Không chỉ vậy, Gina còn gây chú ý khi sở hữu vẻ đẹp lai cực kỳ quý phái, sang trọng cùng vóc dáng quyến rũ. Khi tham gia một chương trình truyền hình, Gina khiến nhiều người ngỡ ngàng khi số đo vòng eo chỉ vỏn vẹn 53cm. 

Mỹ nữ eo 53cm bầu với amp;#34;hoàng tử pianoamp;#34;, vóc dáng hiện tại làm dân tình không muốn nhìn - 3

Vẻ ngoài xinh đẹp của Gina Alice.

Mỹ nữ eo 53cm bầu với amp;#34;hoàng tử pianoamp;#34;, vóc dáng hiện tại làm dân tình không muốn nhìn - 4

Cô sở hữu vòng eo 53cm khiến nhiều người ngỡ ngàng.

Và mới đây, hơn 1 năm sau ngày kết hôn, Lang Lang hạnh phúc thông báo bà xã đang mang bầu con đầu lòng. "Tiểu thính giả cũng rất mong chờ buổi hòa nhạc mang tên gia đình", nam nghệ sĩ tâm sự ngắn gọn và mang đậm chất truyền thống gia đình. 

Mỹ nữ eo 53cm bầu với amp;#34;hoàng tử pianoamp;#34;, vóc dáng hiện tại làm dân tình không muốn nhìn - 5

"Hoàng tử piano" vui mừng thông báo bà xã đang mang bầu bé đầu lòng.

Sau thông báo của Lang Lang, người hâm mộ cũng chú ý nhiều hơn đến những thay đổi của bà xã anh thời gian gần đây. Ai cũng nghĩ rằng Gina chỉ đang ở những tháng đầu thai kỳ vì nhìn cô gần như không có sự khác biệt nào so với trước đây. Tuy nhiên, trong một lần dẫn vợ cùng tham dự sự kiện mới nhất, Lang Lang cho biết bà xã đã mang thai hơn 6 tháng. 

Những hình ảnh thân hình mẹ bầu Gina thon gọn đến mức khó tin lập tức được chia sẻ khắp các trang mạng xã hội. Dù mang thai 6 tháng nhưng tay chân cô vẫn rất gọn gàng, khuôn mặt sắc nét, thậm chí phải đặt tay ép sát váy vào thì mới làm nổi lên được phần bụng bầu hơi nhấp nhô. Gina cho biết bí quyết để không tăng cân nhiều của cô là chia nhỏ các bữa ăn và ăn nhiều rau xanh, trái cây. 

Mỹ nữ eo 53cm bầu với amp;#34;hoàng tử pianoamp;#34;, vóc dáng hiện tại làm dân tình không muốn nhìn - 6

Gina thon gọn, gần như không thay đổi gì khi mang bầu 6 tháng.

Mỹ nữ eo 53cm bầu với amp;#34;hoàng tử pianoamp;#34;, vóc dáng hiện tại làm dân tình không muốn nhìn - 7

Cô phải dùng tay ép chiếc váy vào mới lộ rõ được bụng bầu.

Gina lập tức nhận được vô vàn lời khen ngợi cho vẻ ngoài xinh đẹp, rạng rỡ khi mang thai. Tuy nhiên bên cạnh đó cũng có một bộ phận dân mạng cho rằng những hình ảnh của cô không nên được chia sẻ nữa vì sẽ làm ảnh hưởng đến những người phụ nữ đang mang bầu, làm mẹ khác. 

"Cô ấy quá đẹp, đó là điều tôi công nhận. Nhưng tôi không muốn nhìn thêm ảnh của cô ấy nữa vì gầy gò khi mang thai không phải quy chuẩn mà phụ nữ phải tuân theo. Nếu khen ngợi những người như cô ấy quá nhiều sẽ khiến những mẹ bầu mập mạp hơn, tăng cân nhiều cảm thấy mình không đẹp và bị tổn thương", một người bình luận trên trang Sohu. 

"Đừng chia sẻ thêm hình ảnh của những người mang bầu mà vẫn gầy quắt này nữa, sẽ khiến người khác cảm thấy áp lực và tổn thương đó", một người khác có cùng ý kiến.  

"Tôi thấy cô ấy đẹp, đó là nếu cô ấy không mang thai. Còn khi bầu 6 tháng mà như thế này thì tôi lại không ưng mắt nữa. Ý kiến cá nhân của tôi là trong thời gian này, phụ nữ đừng quá quan tâm về cân nặng mà hãy đảm bảo con khỏe mạnh, phát triển tốt là được", một người khác nhận xét. 

Mang bầu tăng bao nhiêu cân là hợp lý?

Mức tăng cân hợp lý khi mang thai phụ thuộc chủ yếu vào tình trạng của từng bà bầu khác nhau, không có thai kỳ nào giống thai kỳ nào, cũng không có người mẹ nào có mức tăng cân giống nhau hoàn toàn. Nhìn chung, mức tăng cân hợp lý cho thai phụ là:

- Khoảng 11,3 - 16 kg với thai phụ có cân nặng trung bình trước khi mang thai.

- Khoảng 12,7 - 18,3 kg với thai phụ ít cân trước khi mang thai.

- Khoảng 7 - 11,3 kg với thai phụ thừa cân trước khi mang thai

- Khoảng 16 - 20,5 kg trong trường hợp thai phụ mang song thai.

Việc tăng cân quá ít hay quá nhiều đều gây ra ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe của mẹ và thai nhi. Tăng cân quá nhiều dễ dẫn đến nguy cơ thai phụ bị tiền sản giật, đái tháo đường thai kỳ, tăng tỷ lệ sinh non, sinh mổ. Còn tăng cân quá ít dễ gây ra tình trạng thai nhi chậm tăng trưởng trong tử cung, thai bị suy dinh dưỡng, tăng nguy cơ sinh non.

Mẹ Việt tí hon 27kg sinh đôi cho chồng Tây cao lớn: Nhìn cuộc sống hiện tại gây bất ngờ!
Theo Ngọc An (T/h) (thoidaiplus.giadinh.net.vn)