MC gợi cảm nhất VTV từng mê Đặng Văn Lâm giờ yêu trai tân kém tuổi, con gái lớn xinh như chị em với mẹ

MC Bạch Lan Phương dù đã "qua một lần đò" vẫn lấy được trai tân yêu thương, cưng chiều cả mẹ lẫn con.

Bạch Lan Phương là một gương mặt quen thuộc với khán giả truyền hình khi thường xuyên xuất hiện trong vai trò vai trò là MC của Đài truyền hình Việt Nam. Có lần cô nàng từng gây bão mạng xã hội khi công khai mê mẩn chàng thủ môn Đặng Văn Lâm nhưng lại hài hước thừa nhận “Đặng Văn Lâm ơi, chị đã quá già so với em rồi”.  

Dí dỏm trên mạng xã hội là thế, còn ngoài đời Bạch Lan Phương là “hoa đã có chủ” khi luôn sánh bước bên nam diễn viên Huỳnh Anh. Được biết, trước khi đến với Huỳnh Anh, nữ MC đã từng có một đời chồng và một cô con gái. Hôn nhân đổ vỡ, cô chọn làm mẹ đơn thân một mình nuôi con. Lan Phương từng tâm sự: “Sóng gió, va vấp ngoài kia, tất cả đều là những bài học, những tín hiệu của vũ trụ gửi đến, để cho ta thấy mình nên yêu thương chính bản thân mình hơn nữa, và dành thời gian cho gia đình”.

MC gợi cảm nhất VTV từng mê Đặng Văn Lâm giờ yêu trai tân kém tuổi, con gái lớn xinh như chị em với mẹ - 1

MC Bạch Lan Phương hiện đang hạnh phúc bên con gái và chồng mới là diễn viên Huỳnh Anh.

MC gợi cảm nhất VTV từng mê Đặng Văn Lâm giờ yêu trai tân kém tuổi, con gái lớn xinh như chị em với mẹ - 2

Cô nổi lên với vai trò là MC của Đài Truyền hình Việt Nam và được mệnh danh là MC gợi cảm nhất nhì nhà đài.

MC gợi cảm nhất VTV từng mê Đặng Văn Lâm giờ yêu trai tân kém tuổi, con gái lớn xinh như chị em với mẹ - 3

Tên tuổi của cô càng được nhiều người biết đến khi nên duyên với nam diễn viên Huỳnh Anh.

Khoảng thời gian làm mẹ đơn thân, Lan Phương nhận ra nhiều điều trong cuộc sống, đặc biệt là giá trị gia đình. Cô dành nhiều thời gian cho con cái và tập trung phát triển sự nghiệp riêng. Vừa làm MC đài truyền hình vừa kinh doanh riêng, Bạch Lan Phương có cuộc sống sung túc, dư dả, giúp cô thoải mái nuôi con không âu lo gánh nặng. Bởi Lan Phương tự nhận ra: “Bạn không chỉ phải mạnh mẽ để tự làm tất cả mọi thứ, đứng thật vững trên đôi chân của mình, mà còn phải thật chắc chắn để con có thể dựa vào mỗi khi cần”.

MC gợi cảm nhất VTV từng mê Đặng Văn Lâm giờ yêu trai tân kém tuổi, con gái lớn xinh như chị em với mẹ - 5

Con gái Bạch Lan Phương (áo đen) giờ đã lớn, trông như chị em với mẹ.

MC gợi cảm nhất VTV từng mê Đặng Văn Lâm giờ yêu trai tân kém tuổi, con gái lớn xinh như chị em với mẹ - 6

Được biệt, con gái Lan Phương tên là Cherry (mẹ hay gọi em là Ry). Trên trang cá nhân của nữ MC, tràn ngập những hình ảnh của cô cùng bé Ry check-in ở khắp nơi trên thế giới. Đếm sơ sơ thì bà mẹ trẻ cũng đã dẫn con gái đặt chân đến rất nhiều quốc gia như: Ý, Thụy Sĩ, Dubai, Nhật Bản…

MC gợi cảm nhất VTV từng mê Đặng Văn Lâm giờ yêu trai tân kém tuổi, con gái lớn xinh như chị em với mẹ - 7

MC gợi cảm nhất VTV từng mê Đặng Văn Lâm giờ yêu trai tân kém tuổi, con gái lớn xinh như chị em với mẹ - 8

Ở nhà, bé Ry là cô bé khá lém lỉnh. Có lần nhóc tì hỏi mẹ: “Mẹ ơi, lớp con các bạn toàn có bố mẹ làm tổng giám đốc mẹ ạ. Các bạn suốt ngày được đi nước ngoài đấy, mỗi tội bố mẹ các bạn hơi bận, ít gặp các bạn”. Nghe vậy mẹ Phương hỏi lại: “Ry muốn mình nhà giàu mà mẹ bận hay là nghèo nhưng lúc nào cũng thấy mẹ”. Thế là cô nhóc không ngần ngại trả lời: “Thôi nghèo tý mà tình cảm cũng được mẹ ạ”. Qua những câu chuyện mà mẹ Phương chia sẻ, nhiều khán giả để lại bình luận khen ái nữ nhà Lan Phương vừa thông minh vừa tình cảm.

Nhìn con lớn lên mỗi ngày, Bạch Lan Phương cũng như bao bà mẹ khác đều luôn muốn lưu giữ lại từng khoảnh khắc của con như một thứ kỉ niệm quý giá. Thế nhưng nàng Ry thỉnh thoảng cũng tỏ ra “bà cụ non” không cho mẹ chụp ảnh. Hoặc nếu có thì nhất định bắt mẹ phải chụp bằng cam thường chứ không cho dùng app vì nghĩ rằng “mẹ phải tôn trọng sự thật chứ”. Nghe nhóc tì nói thế nhiều khán giả không khỏi bật cười với tính cách nghiêm túc của “bà cụ non Ry”.

Với Lan Phương, bé Ry không chỉ là con gái mà còn như một người bạn. Có bé Ry bên cạnh, Lan Phương nói cô chẳng bao giờ cô đơn. Cô nàng xinh đẹp tự tin khẳng định: “Chẳng bao giờ bạn cô đơn khi đã là một người mẹ, bởi bạn luôn có người để nghĩ về, có mục đích sống, và có lý do để tồn tại”. Lan Phương tâm sự rằng tình cảm mẹ ngày càng “đi lên”, hai mẹ con đi đâu, làm gì cũng có nhau.

MC gợi cảm nhất VTV từng mê Đặng Văn Lâm giờ yêu trai tân kém tuổi, con gái lớn xinh như chị em với mẹ - 9

Ry là cô bé rất lém lỉnh và thông minh. 

Lớn hơn một chút, bé Ry vẫn quấn quít bên mẹ nhưng theo một cách khác, em không còn thích xuất hiện trên mọi “mặt trận” cùng mẹ như trước mà chỉ thích có những khoảng thời gian của riêng hai mẹ con mà thôi. Mẹ Lan Phương tâm sự: “Trước đây, Ry hồn nhiên, chịu tương tác, chịu chụp hình với mẹ. Nhưng Ry ngày càng lớn, Ry cao gần bằng mẹ, không muốn chụp hình, không muốn xuất hiện ở đâu với mẹ, trừ việc tối nằm ôm nhau xem phim, đi ăn hay đi rạp phim”. Có thể thấy con gái Lan Phương nay đã lớn, em hiểu chuyện và không còn “lẽo đẽo” theo mẹ mọi lúc mọi nơi nữa mà thay vào đó em chỉ muốn dành thời gian cho mẹ những lúc “mẹ là của riêng em” mà thôi.

Đối với Lan Phương, cô cho rằng việc làm bạn với con là một trong những yếu tố quan trọng nhất giúp cô gắn kết và gần gũi với con hơn. Lan Phương chia sẻ: “Thật ra, làm bạn và gần gũi con không khó, chỉ cần cùng nhau có nhiều điểm chung về sở thích là được nè. Ví dụ như: xem phim hoạt hình, ăn uống…Trước nay em lười xem hoạt hình lắm, nhưng để được bên nàng ấy nhiều hơn, gắn kết hơn mà em đi xem phim thôi. Ai dè, xem rồi lại mê. Nhiều film hay mà cảm động không kém đâu, làm cả 2 mẹ con cùng sụt sùi ấy. Từ giờ, cố giữ vững thói quen đi xem phim cùng nhau mỗi tuần nhé cô bạn thân của mẹ”.

MC gợi cảm nhất VTV từng mê Đặng Văn Lâm giờ yêu trai tân kém tuổi, con gái lớn xinh như chị em với mẹ - 10

Về mối quan hệ của bé Ry và Huỳnh Anh, nam diễn viên từng cho biết tình cảm với bé rất tốt, hai chú cháu "hợp cạ". Nam diễn viên kể: "Tôi từng rủ bé Khánh An, con gái của bạn gái đi xem phim. Hai chú cháu rất vui vẻ và hợp nhau khi 'bao' cả rạp phim. Khi về nhà, mẹ hỏi Khánh An chấm chú này mấy điểm thì bé bảo chấm 9 điểm. Cô ấy sau đó mới bảo tôi bé chưa bao giờ chấm ai cao điểm như thế". Hơn hết, sau khi bạn trai cầu hôn mẹ, con gái của Bạch Lan Phương đã ủng hộ cô "đi bước nữa".

Có thể thấy cuộc sống của nữ MC xinh đẹp của Nhà đài ngày càng hạnh phúc sau những gì đổ vỡ trong quá khứ. Giờ đây Bạch Lan Phương là một bà mẹ xinh đẹp, giỏi giang và hạnh phúc luôn có Huỳnh Anh thấu hiểu và con gái là điểm tựa vững chắc cho cô.

Các bà mẹ đơn thân thường gặp khó khăn khi đi bước nữa bởi những suy nghĩ dành cho con nhỏ. Tuy nhiên Bạch Lan Phương may mắn khi nhận được sự ủng hộ của bé Ry và những người thân trong gia đình. Tuy nhiên sau khi lập gia đình mới, các bà mẹ cũng đừng quên dành nhiều thời gian và tình yêu thương cho con hơn nữa để bé không có cảm giác bị hụt hẫng. Bên cạnh đó, khéo léo kết nối tình cảm giữa con với người mới là một cách giúp cuộc sống trở nên hạnh phúc hơn.

Mẹ bỉm sữa ngực căng như nứt cúc áo, xinh áp đảo MC VTV, con lai đẹp như thiên thần
Theo Chi Chi (Người đưa tin)