Sao nữ hạng A vô tư khoe chuyện "nhạy cảm" của chồng ngay trên sóng truyền hình

Khi mọi người hỏi về kế hoạch sinh thêm con, nữ ca sĩ này đã thẳng thắn cho biết ông xã đã tiến hành triệt sản.

Thời gian gần đây, có nhiều ý kiến cho rằng việc người phụ nữ luôn phải đảm nhận vai trò "kế hoạch hóa gia đình", tức là thực hiện các biện pháp tránh thai là không công bằng. Các chị em cho rằng mình đã trải qua nhiều vất vả khi mang thai, sinh nở nên nếu chồng có thể thay mình "gánh vác" chuyện tránh thai thì thật tuyệt vời.

Mới đây, một ca sĩ Hàn Quốc đã khiến nhiều người bất ngờ khi tiết lộ chuyện chồng thắt ống dẫn tinh trên sóng truyền hình. Đó là Sunye (cựu trưởng nhóm Wonder Girls). Sunye sinh năm 1989, cô ra mắt với Wonder Girls từ năm 2007 và đảm nhận chức trưởng nhóm. Năm 2013, nữ idol bất ngờ "theo chồng bỏ cuộc chơi", rời khỏi làng giải trí, theo chồng sang Canada sinh sống và sinh 3 cô con gái.

Sao nữ hạng A vô tư khoe chuyện amp;#34;nhạy cảmamp;#34; của chồng ngay trên sóng truyền hình - 1

Cựu trưởng nhóm Wonder Girls kết hôn từ năm 2013 và đã có 3 con.

Từng có nhiều ý kiến chỉ trích Sunye, cho rằng cô vì hạnh phúc riêng mà bỏ bê Wonder Girls, song đến nay nhiều người đã chúc phúc cho nữ idol, chào đón cô trở lại làng giải trí.

Mới đây, khi tham gia chương trình Same Bed, Different Dream, Sunye đã thật sự gây sốc khi thẳng thắn hé lộ bí mật nhạy cảm của chồng. Trong lúc các khách mời thảo luận về kế hoạch có thêm con, Sunye đã bất ngờ thú nhận rằng: "Chồng tôi đã thắt ống dẫn tinh rồi". Ngay lập tức, tuyên bố của cựu trưởng nhóm Wonder Girls đã khiến các khách mời cũng như khán giả sốc nặng, bởi vì từ trước đến nay có rất ít ngôi sao dám công khai bí mật nhạy cảm đến vậy.

Sao nữ hạng A vô tư khoe chuyện amp;#34;nhạy cảmamp;#34; của chồng ngay trên sóng truyền hình - 3

Mới đây, cô tái xuất làng giải trí và vô tình tiết lộ chuyện ông xã đã triệt sản trên sóng truyền hình.

Vậy nhưng trái với lo lắng của nhiều người, hầu như phản ứng của cư dân mạng sau chia sẻ của Sunye lại khá tích cực. Hầu hết đều cho rằng hành động của ông xã nữ ca sĩ rất dũng cảm, thể hiện anh là người có trách nhiệm và thương vợ, suy nghĩ cho vợ. 

Trước đó trong làng giải trí Hàn Quốc, một nam ca sĩ trẻ tên Roh Ji Hoon (31 tuổi) cũng đã gây xôn xao khi tuyên bố sẽ thắt ống dẫn tinh. Được biết, Ji Hoon kết hôn với Lee Eun Hye - một người mẫu xe đua nổi tiếng từ năm 2018 và đã có một cậu con trai. Eun Hye rất yêu thích công việc người mẫu và mong muốn tái xuất nhưng lại lo lắng và tự ti về vóc dáng sau lần sinh con đầu tiên. Không chỉ vậy, nếu trong thời gian làm việc lại tiếp tục mang thai thì sự nghiệp của cô sẽ lại gián đoạn.

Sao nữ hạng A vô tư khoe chuyện amp;#34;nhạy cảmamp;#34; của chồng ngay trên sóng truyền hình - 4

Nam ca sĩ trẻ Roh Ji Hoon cũng từng công khai chuyện thắt ống dẫn tinh và được nhiều người ủng hộ.

Nghe vợ tâm sự, Ji Hoon từ trước vốn rất thích trẻ con và mong muốn sinh 2-3 bé nhưng lại đột ngột thay đổi. Anh cho biết mình sẽ triệt sản bằng phương pháp thắt ống dẫn tinh để vợ không phải lo lắng chuyện tránh thai và tập trung vào công việc cô đam mê.

Sau chia sẻ này của Roh Ji Hoon, nhiều khán giả đã bày tỏ lòng nể phục với sự tinh tế và tình yêu mãnh liệt mà anh dành cho vợ.

Triệt sản nam là gì và hiệu quả thế nào?

Triệt sản hay đình sản nam một trong những phương pháp tránh thai an toàn và hiệu quả. Thực chất, đây là một thủ thuật ngoại khoa đơn giản thắt ống dẫn tinh, tức là chặn đường đi của tinh trùng từ tinh hoàn ra túi tinh.

Như vậy, khi 2 vợ chồng quan hệ tinh dịch vẫn được xuất như bình thường nhưng không có tinh trùng, người vợ sẽ không thể thụ thai được. Phần tinh trùng không thể di chuyển sẽ đọng lại trong ống sinh tinh, mào tinh và một phần dưới ống dẫn tinh sau đó tự tiêu đi.

Phương pháp này có hiệu quả ngừa thai gần như tuyệt đối. Tuy nhiên có thể có tỉ lệ nhỏ thất bại (tỉ lệ này dưới 1%). Nguyên nhân có thể do kỹ thuật tiến hành không đúng, do hai đầu của ống dẫn tinh tự thông nối lại, tinh trùng còn sót lại trong đường sinh dục nam sau khi thắt ống dẫn tinh.

Đặc biệt, một vấn được nhiều quý ông quan tâm là triệt sản nam có làm ảnh hưởng sinh lý không thì câu trả lời là hoàn toàn không. Khi ống dẫn tinh bị thắt, người đàn ông vẫn ham muốn, đạt cực khoái, phóng tinh như bình thường.

Tinh trùng quá mạnh, người đàn ông đau đớn triệt sản 2 lần vợ vẫn liên tiếp gánh hậu quả

Theo Ngọc An (Dịch từ News) (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)