3 cô cháu gái Ninh Dương Lan Ngọc, Mỹ Tâm, Ngọc Trinh: Là tiểu mỹ nhân nổi tiếng

Các nhóc tỳ xinh xắn và nổi tiếng hơn người dì, bác của mình.

Ninh Dương Lan Ngọc, Mỹ Tâm, Ngọc Trinh đều là những nàng ngọc nữ, mỹ nhân nổi tiếng trong làng giải trí Việt. Tuy nhiên có lẽ khi nhắc tới các cô cháu gái của những người đẹp này, mọi người lại bị thu hút hơn.

Khả My - cháu ruột Ninh Dương Lan Ngọc

Nếu những ai quan tâm tới diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc hẳn nhiều lần đã thấy trên trang cá nhân của cô nàng chia sẻ những bức hình cháu gái hoặc chụp cùng một bé gái xinh xắn, đáng yêu. Cô bé chính là Châu Khả My - cháu ruột Lan Ngọc. Khả My năm nay lên 9 tuổi, sở hữu gương mặt tròn với đôi mắt sáng long lanh và khuôn miệng cười chúm chím.

3 cô cháu gái Ninh Dương Lan Ngọc, Mỹ Tâm, Ngọc Trinh: Là tiểu mỹ nhân nổi tiếng - 1

3 cô cháu gái Ninh Dương Lan Ngọc, Mỹ Tâm, Ngọc Trinh: Là tiểu mỹ nhân nổi tiếng - 3

Cô nhóc được khen ngợi là bản sao hoàn hảo của người dì bởi chẳng những xinh xắn, Khả My còn có nhiều năng khiếu nghệ thuật nổi trội, nhất là về điện ảnh và đóng MV. Cháu gái Lan Ngọc từng góp mặt trong nhiều TVC quảng cáo, MV ca nhạc như Điều ước mùa xuân của ca sĩ Hồ Ngọc Hà.

3 cô cháu gái Ninh Dương Lan Ngọc, Mỹ Tâm, Ngọc Trinh: Là tiểu mỹ nhân nổi tiếng - 4

3 cô cháu gái Ninh Dương Lan Ngọc, Mỹ Tâm, Ngọc Trinh: Là tiểu mỹ nhân nổi tiếng - 5

Chính bản thân nữ hoàng giải trí cũng rất yêu quý cô bé này và có rất nhiều ảnh chụp chung. Khả My còn có cơ hội tiếp xúc với nhiều sao hạng A như siêu mẫu Xuân Lan, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, MC Trấn Thành..., nhóc tỳ đã từng tham gia nhiều show diễn thời trang và cũng chính là học trò của nữ siêu mẫu nổi tiếng Xuân Lan. Có người dì tài năng và nổi tiếng trong giới giải trí nên Khả My cũng sớm học được những thần thái tạo dáng, tiếp xúc tự nhiên trước ống kính máy ảnh và luôn nổi bật so với Ninh Dương Lan Ngọc.

3 cô cháu gái Ninh Dương Lan Ngọc, Mỹ Tâm, Ngọc Trinh: Là tiểu mỹ nhân nổi tiếng - 6

3 cô cháu gái Ninh Dương Lan Ngọc, Mỹ Tâm, Ngọc Trinh: Là tiểu mỹ nhân nổi tiếng - 7

Được biết, gia đình Khả My cũng rất có điều kiện giúp con gái theo đuổi đam mê nghệ thuật, thường xuyên đi du lịch để trải nghiệm cuộc sống, bên cạnh đó, cả nhà và dì Lan Ngọc đều yêu thương, nuông chiều. Trang facebook cá nhân của Khả My có rất nhiều người theo dõi và ủng hộ. Tuy vậy hiện tại, bố mẹ Khả My vẫn định hướng cho con gái học tốt văn hóa, thời gian rảnh rang mới theo đuổi nghệ thuật.

Cháu gái giống Mỹ Tâm y đúc

So với Khả My nhà Ninh Dương Lan Ngọc thì cô cháu gái của Mỹ Tâm cũng giống nữ ca sĩ đến 90%. Được biết, Mỹ Tâm dù chưa lập gia đình, sinh con nhưng có tới 4 cô cháu gái đều xinh xắn, 1 trong số đó được nhận xét giống Mỹ Tâm "như lột" từ đôi mắt, mũi, miệng đến từng nét trên gương mặt.

3 cô cháu gái Ninh Dương Lan Ngọc, Mỹ Tâm, Ngọc Trinh: Là tiểu mỹ nhân nổi tiếng - 8

3 cô cháu gái Ninh Dương Lan Ngọc, Mỹ Tâm, Ngọc Trinh: Là tiểu mỹ nhân nổi tiếng - 9

3 cô cháu gái Ninh Dương Lan Ngọc, Mỹ Tâm, Ngọc Trinh: Là tiểu mỹ nhân nổi tiếng - 10

Chính giọng ca Người hãy quyên em đi còn có lần cho rằng bạn bè nào có dự án cần nhân vật "Mỹ Tâm lúc nhỏ" có thể liên hệ cháu gái của mình vì bé quá giống cô.

Những hình ảnh nữ ca sĩ Ước gì chụp cùng cháu gái đăng lên mạng xã hội khiến ai nấy đều phải chú ý và công nhận quá giống nhau. Được biết, những thông tin xung quang cháu gái của Mỹ Tâm khá hiếm hoi nên rất được mọi người quan tâm, mong đợi 1 ngày nữ ca sĩ chính thức cho cháu gái trình làng.

3 cô cháu gái Ninh Dương Lan Ngọc, Mỹ Tâm, Ngọc Trinh: Là tiểu mỹ nhân nổi tiếng - 11

Sarah - Cháu gái Ngọc Trinh

Cuộc sống của cô nhóc Sarah - cháu gái nữ hoàng nội y Ngọc Trinh nhận được khá nhiều sự quan tâm của mọi người. Sarah là con gái của Ngọc Bích (chị gái Ngọc Trinh) - cũng từng là một người mẫu nổi tiếng. Tuy nhiên Ngọc Bích rút chân khỏi làng giải trí tập trung kinh doanh. Sarah là trái ngọt hạnh phúc của cô và chồng trẻ.

3 cô cháu gái Ninh Dương Lan Ngọc, Mỹ Tâm, Ngọc Trinh: Là tiểu mỹ nhân nổi tiếng - 12

3 cô cháu gái Ninh Dương Lan Ngọc, Mỹ Tâm, Ngọc Trinh: Là tiểu mỹ nhân nổi tiếng - 13

3 cô cháu gái Ninh Dương Lan Ngọc, Mỹ Tâm, Ngọc Trinh: Là tiểu mỹ nhân nổi tiếng - 14

3 cô cháu gái Ninh Dương Lan Ngọc, Mỹ Tâm, Ngọc Trinh: Là tiểu mỹ nhân nổi tiếng - 15

Ngay từ khi Sarah chào đời đã thu hút sự chú ý của mọi người bởi làn da trắng hồng, đôi mắt to tròn và khuôn mặt rất đáng yêu. Càng lớn Sarah lại càng có nhiều nét giống dì Ngọc Trinh, nhiều người còn đùa vui, dưới sự dìu dắt của mẹ và dì, tiểu mỹ nhân nhí rất có thể sẽ là một bóng hồng tiềm năng của Vbiz.

Sarah rất được mẹ và dì Ngọc Trinh cưng chiều. Riêng trong tiệc sinh nhật tròn 1 tuổi của cô nhóc đã được tổ chức hoành tráng tại nhà hàng sang trọng với khách mời toàn là những nhân vật đình đám. Ngoài ra là những món quà hàng hiệu đắt tiền như chiếc khăn choàng hiệu Chanel do chính tay Ngọc Trinh chọn mua. Sau bữa tiệc, Ngọc Bích cũng đăng tải hình ảnh con gái ngồi ngập trong đống tiền là quà mừng mà những vị khách tặng. Nhìn thôi cũng đủ biết cô nhóc có vị trí quan trọng như thế nào trong gia đình.

3 cô cháu gái Ninh Dương Lan Ngọc, Mỹ Tâm, Ngọc Trinh: Là tiểu mỹ nhân nổi tiếng - 16

3 cô cháu gái Ninh Dương Lan Ngọc, Mỹ Tâm, Ngọc Trinh: Là tiểu mỹ nhân nổi tiếng - 17

Hiện tại, Sarah đang nhận được sự quan tâm đầy đủ của cả bố và mẹ. Thỉnh thoảng Ngọc Trinh lại hào hứng đăng tải khoảnh khắc dễ thương của cháu gái khiến dân tình cũng phải "đổ liêu xiêu".

3 cô cháu gái Ninh Dương Lan Ngọc, Mỹ Tâm, Ngọc Trinh: Là tiểu mỹ nhân nổi tiếng - 18

3 cô cháu gái Ninh Dương Lan Ngọc, Mỹ Tâm, Ngọc Trinh: Là tiểu mỹ nhân nổi tiếng - 19

3 cô cháu gái Ninh Dương Lan Ngọc, Mỹ Tâm, Ngọc Trinh: Là tiểu mỹ nhân nổi tiếng - 20

Lộ diện cháu gái 6 tháng của Tăng Thanh Hà, ai nhìn cũng mê
Theo Chi Chi (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)