Sao phim 18+ có thai vẫn vác bụng bầu làm "chuyện ấy" suốt 2 ngày

Nhiều người cho rằng việc mang thai, sinh con sẽ kết thúc sự nghiệp của một nữ diễn viên phim người lớn nhưng thực tế vẫn có trường hợp bất chấp để tiếp tục làm việc.

Diễn viên phim người lớn được coi là nghề nghiệp chính thức tại nhiều quốc gia và có thu nhập "khủng". Tuy vậy, phụ nữ khi lựa chọn nghề nghiệp này vẫn không tránh khỏi những ánh nhìn soi mói hay lời đám tiếu xung quanh. Vì vậy hầu hết các nữ diễn viên dòng phim này chỉ làm việc trong thời gian vài năm, sau đó giải nghệ, tìm kiếm một cuộc hôn nhân và sống cuộc sống yên bình. 

Tuy vậy, vẫn có những trường hợp sao phim 18+ gắn bó với nghề lâu dài, thậm chí bất chấp đóng phim kể cả khi đang mang thai, chuẩn bị sinh con. 

"Nữ hoàng loli" Nhật Bản vác bụng bầu đóng phim khiến fan thất vọng 

Tsubomi (sinh năm 1987) là một diễn viên nổi tiếng trong dòng phim JAV tại Nhật Bản. Cô tham gia ngành "công nghiệp không khói" này từ năm 2006, khi mới tròn 18 tuổi và đến nay đã tham gia đến hơn 1300 bộ phim. 

Sở hữu thân hình nhỏ nhăn, khuôn mặt ngây thơ, Stubomi được mệnh danh là "nữ hoàng loli" và có lượng fan đông đảo. Cô còn nhận được không ít giải thưởng dành riêng cho diễn viên phim người lớn. 

Sao phim 18+ có thai vẫn vác bụng bầu làm amp;#34;chuyện ấyamp;#34; suốt 2 ngày - 1

Stubomi sinh năm 1987 và đã có kinh nghiệm 14 năm trong nghề diễn viên phim 18+.

Vậy nhưng năm 2013, một bộ phận người hâm mộ đã quay lưng với Tsubomi khi cô phát hành bộ phim khiêu dâm khi đang mang thai khiến nhiều người choáng váng. Được biết, nữ diễn viên đã không may "dính bầu" trong quá trình làm việc và thay vì tạm nghỉ hay giải nghệ thì cô lại quyết định "vác" cả bụng bầu tham gia bộ phim mới. Không chỉ vậy, bộ phim còn thuộc "hạng nặng" với hình ảnh quan hệ tập thể. 

Sao phim 18+ có thai vẫn vác bụng bầu làm amp;#34;chuyện ấyamp;#34; suốt 2 ngày - 3

Việc bất chấp mang bầu để đóng phim của cô khiến một bộ phận fan không hài lòng.

Nhiều người cho rằng bộ phim này đã phá bỏ hình ảnh dễ thương vốn có của Stubomi. Cùng với đó, việc đóng phim khi đang mang bầu biến cô thành một bà mẹ vô trách nhiệm, không nghĩ đến con vì ai cũng biết làm "chuyện ấy" quá mạnh bạo trong thời gian mang thai có thể ảnh hưởng đến em bé. Vì vậy, ngay cả các fan nam vốn rất yêu thích Stubomi cũng không ủng hộ cô trong hành động này. 

Mang bầu với bạn trai, nỹ nữ phim 18+ vẫn ham đóng phim

Haley Cummings cũng là một nữ diễn viên phim 18+ nổi tiếng với vẻ ngoài nóng bỏng, xinh đẹp. Tham gia ngành công nghiệp phim người lớn chưa lâu nhưng Haley đã nổi lên nhanh chóng và có thu nhập trung bình 65.000 bảng/năm (khoảng 1,9 tỉ VNĐ). Đặc biệt, cô cũng tìm được một người bạn trai thấu hiểu và chấp nhận công việc của mình. 

4 tháng sau khi yêu nhau, Haley phát hiện mình mang thai. Cô cho biết điều này hoàn toàn nằm trong kế hoạch của cặp đôi. 

Khi Haley mang thai, bạn trai muốn cô dừng công việc đóng phim 18+ của mình nhưng mỹ nữ tóc vàng đã từ chối. "Nếu đã coi nó là công việc thì tôi không có lý do gì phải nghỉ chỉ vì mình mang bầu. Thậm chí, mang thai khiến tôi trở nên gợi cảm và có giá hơn trong mắt các nhà sản xuất. Vì vậy trong 4 tháng đầu mang bầu, tôi vẫn làm việc như bình thường dù đôi lúc vừa làm tôi vừa khổ sở do ốm nghén", Haley nói. 

Sao phim 18+ có thai vẫn vác bụng bầu làm amp;#34;chuyện ấyamp;#34; suốt 2 ngày - 4

Haley coi nghề nghiệp của mình là bình thường nên việc cô làm việc khi đang mang thai cũng không có gì lạ.

Từ tháng thứ 5, Haley tạm nghỉ việc do bạn trai phản đối gay gắt. Vậy nhưng đến tháng thứ 7 thai kỳ, lời đề nghị đóng phim trong 2 ngày được trả 1900 bảng (khoảng 55 triệu VNĐ) đã khiến cô không thể chối từ. 

"Mang bầu càng khiến tôi tự tin hơn. Vì biết tình hình sức khỏe nên nhà sản xuất phim và các bạn diễn cũng tạo điều kiện cho tôi hết cỡ. Tuy vậy 2 ngày làm chuyện ấy liên tục khi mang bầu thực sự cũng khiến tôi kiệt sức", Haley cho biết. 

Sau đó Haley đã nghỉ đóng phim trong thai kỳ nhưng chỉ đúng 6 tuần sau sinh, cô đã quay lại làm việc khiến nhiều người bất ngờ. Lúc này, thay vì đóng những cảnh phim "quan hệ", cô chuyển sang làm việc trực tuyến tại nhà để có thể chăm con. 

Sao phim 18+ có thai vẫn vác bụng bầu làm amp;#34;chuyện ấyamp;#34; suốt 2 ngày - 5

Nữ diễn viên cho biết sẽ chỉ ngừng làm việc khi con gái bắt đầu hiểu chuyện.

Những lời tâm sự thật lòng nhưng có phần trần trụi của Haley Cummings từng gây bão trên mạng xã hội. Trong khi một số ít thấu hiểu và chấp nhận những gì cô đang làm như một công việc kiếm sống thì cũng hầu hết mọi người đều tiếng chỉ trích thậm tệ bà mẹ trẻ. Ai cũng cho rằng những việc làm của cô kể cả khi mang thai và sau sinh đều ảnh hưởng xấu đến đứa trẻ. 

Gái xinh nổi tiếng 16 tuổi tuyên bố có thai, danh tính bố đứa trẻ mới gây sốc
Theo Ngọc Linh (Tổng hợp) (thoidaiplus.giadinh.net.vn)