Vợ bị đồn PTTM, bỏ học làm gái, Huy Cung không quan tâm: “Cô ấy chăm con rất tốt!”

Bà xã bị đồn "bỏ học từ năm lớp 7, lên Hà Nội làm gái" nhưng Huy Cung còn khẳng định, anh yêu, hiểu và thương vợ rất nhiều khi đã chu toàn việc gia đình, chăm sóc con cái, hy sinh thanh xuân để làm mẹ.

Huy Cung sinh năm 1995, là một Vlogger với những vlog nhận được nhiều lượt yêu thích như "Nói xấu người yêu cũ", "Bạn thân", "Đồng tiền lương đầu tiên kiếm được". Anh chàng cũng nhận được nhiều sự yêu mến khi xuất hiện trong các chương trình như "Sao nhập ngũ", "Vì yêu mà đến". Hiện, trang fanpage của chàng trai tài năng này hiện có tới 2,3 triệu người theo dõi.

Huy Cung làm đám cưới với vợ là Mỹ Linh (sinh năm 1997, quê Phú Thọ) cuối năm 2018 và hiện cặp đôi đã có với nhau một bé trai kháu khỉnh, đáng yêu. Thời gian trước khi cưới và đến cả hiện tại, cuộc sóng gia đình của cặp đôi bố mẹ trẻ này thường xuyên gặp phải rắc rối đến từ những tin đồn vô căn cứ trên mạng.

vo bi don pttm, bo hoc lam gai, huy cung khong quan tam: “co ay cham con rat tot!” - 1

Thời điểm mới công bố kết hôn cùng nam Vlogger nổi tiếng, bà xã Huy Cung bị nhiều bạn bè ở trường cũ tung ảnh ngày xưa, cho rằng Mỹ Linh đã "dao kéo" để có nhan sắc như hiện tại. Khi được hỏi, cô nàng không giấu chuyện mình đã từng phẫu thuật thẩm mỹ và cho biết mình đã từng nâng mũi và nhấn mí. Tuy nhiên mọi việc vẫn chưa dừng lại, nhiều người tiếp tục đồn đại Mỹ Linh “bỏ học từ năm lớp 7, lên Hà Nội làm gái” khiến Huy Cung nhiều lần phải lên tiếng bảo vệ vợ trên mạng xã hội.

vo bi don pttm, bo hoc lam gai, huy cung khong quan tam: “co ay cham con rat tot!” - 3

Sinh năm 1997, cao 1m59 và quê Phú Thọ, vợ sắp cưới của Huy Cung sở hữu nét lai Tây nên bị dân mạng lầm tưởng là con lai. Thế nhưng, Phan Thị Mỹ Linh đính chính rằng bố mẹ cô đều là người Việt. 

Huy Cung năm nay 23 tuổi và Mỹ Linh mới 21 tuổi, thời điểm làm bố mẹ cặp đôi còn rất trẻ, lại vướng nhiều tin đồn không hay nhưng trong cuộc trò chuyện, nam Vlogger cho biết, cuộc sống bỉm sữa của hai vợ chồng anh vẫn vô cùng tốt đẹp. Huy Cung còn khẳng định, anh yêu, hiểu và thương vợ rất nhiều khi đã chu toàn việc gia đình, chăm sóc con cái, hy sinh thanh xuân để làm mẹ khi đang ở độ tuổi trẻ như vậy.

vo bi don pttm, bo hoc lam gai, huy cung khong quan tam: “co ay cham con rat tot!” - 4

Từ khi làm bố đến thời điểm hiện tại, Huy thấy mình có nhiều thay đổi?

Phải nói là có rất nhiều những thay đổi, bản thân Huy ở thời điểm hiện tại vẫn đang tập thích nghi với những điều mới mẻ này. Thay đổi lớn nhất là lúc nào trong đầu Huy cũng nghĩ đến con, giờ giấc sinh hoạt mọi thứ đều phải tập theo thói quen của con và Huy cũng từ bỏ nhiều cuộc vui trước đây để dành nhiều thời gian cho gia đình hơn.

Mỹ Linh – vợ Huy cũng là một nhân vật rất nổi tiếng trên mạng xã hội. Trước khi cưới, nhiều người đồn đại không hay về Linh. Vậy với Huy thì sao, thời gian chung sống, nhất là khi thấy Linh chăm con, Huy thấy sao?

Thời gian vừa qua Huy cũng đã lên tiếng nhiều lần về những lời đồn đại sai lệch nhằm bôi nhọ hình ảnh của vợ mình. Sẵn đây, Huy muốn một lần nữa đính chính rằng vợ Huy là một người được ăn học đàng hoàng, học lực và thành tích khá giỏi. Trước đây Linh cũng đã tốt nghiệp cử nhân của Học Viện Báo Chí Tuyên Truyền. 

Về kỹ năng chăm con thì khỏi phải nói, Linh đã có kinh nghiệm chăm cháu từ trước, nên cô ấy rất thuần thục việc chăm sóc như bón cho con ăn, lo cho con lúc bệnh,... Phải nói rằng nhờ có Linh mà Huy cảm thấy an tâm rất nhiều để làm việc và cố gắng.

vo bi don pttm, bo hoc lam gai, huy cung khong quan tam: “co ay cham con rat tot!” - 5

Huy Cung khoe cả 'núi' giấy khen của vợ, quyết 'dằn mặt' anti fan: 'Đây là thành tích của cô gái bỏ học từ năm lớp 7 lên Hà Nội làm gái'

Mỹ Linh từng thừa nhận chuyện phẫu thuật thẩm mỹ. Khi Linh mang bầu, sinh con, Huy có khi nào phải nghe những lời ác ý như “mẹ dao kéo, con sinh ra không đẹp” không? Quan điểm của Huy như thế nào?

Những lời này Huy nghe rất nhiều lần rồi, thật sự Huy cũng không quan tâm lắm. Quyết định cưới vợ là Huy đã chấp nhận mọi thứ về Linh. Quan điểm của Huy trong chuyện này là Huy luôn tôn trọng những quyết định của cô ấy, nếu như điều ấy tích cực và làm cho cuộc sống tốt đẹp hơn.

Sau khi vợ sinh con, làm mẹ, Linh vẫn đẹp trong mắt Huy chứ? Ở nhà chăm con, bạn có mong muốn vợ vẫn xinh đẹp hay để vợ thoải mái, xuề xòa đúng chuẩn “bỉm sữa”?

Vợ Huy đúng kiểu biến hoá khôn lường (cười). Khi ở nhà thì Linh xuề xoà, đầu bù tóc rối để chăm con. Nhưng mỗi khi được Huy chở ra đường thì lại ăn diện đúng kiểu "gái một con trông mòn con mắt". Nhưng Huy không thấy vợ xấu mà lại thấy thương hình ảnh lúc vợ bù xù ở nhà, vì phải yêu mình lắm thì mới sinh cho mình một cậu con trai kháu khỉnh và chịu xuề xoà để chăm sóc cho con, vun vén cho gia đình, dù cô ấy còn khá trẻ.

vo bi don pttm, bo hoc lam gai, huy cung khong quan tam: “co ay cham con rat tot!” - 6vo bi don pttm, bo hoc lam gai, huy cung khong quan tam: “co ay cham con rat tot!” - 7

vo bi don pttm, bo hoc lam gai, huy cung khong quan tam: “co ay cham con rat tot!” - 8

Linh là mẫu người mẹ, người vợ như thế nào trong gia đình? Cô ấy có khéo chăm con, nấu ăn ngon…? Có hành động nào khiến Huy cảm phục vợ nhất?

Nếu mọi người có theo dõi trang cá nhân của Linh thì cũng thấy cô ấy thường xuyên khoe ảnh nấu ăn cho Huy. Không phải khen vợ mình nhưng Linh là người nấu ăn rất ngon, và chăm sóc hai bố con Huy rất tốt. Hành động của Linh khiến mình cảm phục nhất chính là thời gian mình chuyển hướng sang âm nhạc, vấp phải rất nhiều những chỉ trích, lúc đó Huy cảm thấy cả thế giới như đang chống lại mình. Trong lúc vô cùng khó khăn ấy, thì vợ luôn ở cạnh và cùng Huy vượt qua mọi chuyện. Nghĩ lại, nếu không có vợ thì Huy sẽ không được vững vàng như ngày hôm nay đâu.

vo bi don pttm, bo hoc lam gai, huy cung khong quan tam: “co ay cham con rat tot!” - 9

Mỹ Linh nấu ăn rất khéo.

Huy có giúp vợ nhiều chuyện chăm con?

Có chứ, Huy cũng phải tập dần việc chăm con để phụ cho vợ những lúc cô ấy mệt. Chỉ có điều là từ trước đến nay Huy không có nhiều kinh nghiệm nên có nhiều bỡ ngỡ. Huy vẫn đang học thêm, như việc làm thức ăn cho con, bón cho con ăn, tắm cho con,... Tương lai chắc chắn Huy sẽ thuần thục hơn nữa để phụ cho vợ mình.

vo bi don pttm, bo hoc lam gai, huy cung khong quan tam: “co ay cham con rat tot!” - 10

Hai vợ chồng Huy – Linh có khi nào mâu thuẫn chuyện con cái, nhất là khi nhiều cặp vợ chồng trẻ mới cưới đã có con ngay thường hay xảy ra lục đục?

Huy rất tin tưởng vợ trong khâu chăm con, đa phần các quyết định liên quan đến việc chăm sóc con cái Huy sẽ nghe theo vợ mình. Nói vậy chứ nhiều khi vẫn có những mâu thuẫn, vợ chồng vẫn hay cãi nhau nhất là khi phải ở nhà liên tục trong những tháng dịch bệnh covid-19. Nhưng cãi nhau rồi thôi, thường thì Huy sẽ nhún nhường vợ một tí vì tâm lý phụ nữ thì lúc nào cũng thích ngọt ngào. Đàn ông biết "nịnh" vợ một tí thì gia đình sẽ luôn hạnh phúc.

Hiện một ngày bình thường của gia đình Huy – Linh và bé Ben sẽ diễn ra như thế nào? Hai bạn có cần tới người giúp việc phụ chăm bé?

Sinh hoạt của gia đình Huy cũng như bao gia đình khác thôi, sáng sớm thức dậy hai vợ chồng chia việc ra chăm sóc con, nếu Linh pha sữa thì Huy sẽ giữ con, sau đó tắm cho con. Khi Linh nấu ăn thì Huy tiếp tục giữ con và cứ như vậy cho đến chiều. Những lúc cả hai vợ chồng đều bận việc thì phải nhờ đến tay bà nội và bà ngoại thay phiên nhau giữ hộ. Vì cả Huy và vợ đều có công việc riêng nên phải nhờ có hai bên nội, ngoại thay nhau chăm Ben những lúc bọn mình bận việc.

Bé Ben tuy còn nhỏ mà đã rất kháu khỉnh. Bé giống bố hay mẹ nhiều hơn, Huy có thể khoe một chút về bé không?

Ben hiện tại đã biết đi chập chững vài bước, thật ra Huy cũng không dám nhận con đẹp đâu, chỉ dám nói là Ben rất lanh và ngoan. Tuy là còn nhỏ nhưng đã ý thức được việc bố mẹ bận rộn, lúc ở với bà vô cùng ngoan. Còn về giống ai thì nhiều người nhìn vào đều bảo giống Huy, nhưng khi Huy ngắm con kỹ thì lại thấy giống Linh hơn. Mà nói chung giống ai cũng được, chỉ mong con luôn khoẻ mạnh và giỏi dang về sau là được.

vo bi don pttm, bo hoc lam gai, huy cung khong quan tam: “co ay cham con rat tot!” - 11

Con trai Huy Cung.

Làm vlogger, nhiều người hình dung thu nhập của Huy rất “khủng”. Có thể nói, bé Ben là cậu bé được bố mẹ chiều chuộng, chăm lo cuộc sống đầy đủ từ nhỏ không?

Thật ra thì ngoài những thứ bắt buộc phải có như áo quần, thức ăn, sữa,... thì Huy không dành quá nhiều tiền để chiều chuộng con. Huy muốn dù sinh ra trong hoàn cảnh đủ đầy thì Ben cũng phải có ý thức tiết kiệm từ bé, đồng thời cũng không tập cho con thói quen được nuông chiều. Việc được chăm lo đầy đủ cho con vốn dĩ là trách nhiệm của Huy và vợ từ khi có hay tin có em bé rồi, Huy nghĩ không chỉ có mỗi Huy mà rất nhiều ông bố khác cũng sẽ cố gắng hết sức để chăm lo, mang đến cho con mình một cuộc sống đầy đủ.

vo bi don pttm, bo hoc lam gai, huy cung khong quan tam: “co ay cham con rat tot!” - 12

Huy Cung - Mỹ Linh kết hôn vào tháng 12/2018. Hiện tại, cặp đôi đã có một cậu bé rất đáng yêu tên Ben. Gia đình nhỏ luôn nhận được nhiều sự yêu mến, ngưỡng mộ trên MXH. 

Xin cám ơn Huy Cung đã chia sẻ!

Con sốt 5 ngày mới cho vào viện, Đình Lộc Xuân Thảo đứng khóc nghẹn khi bé bị ngừng tim
Theo Hạ Mây (thoidaiplus.giadinh.net.vn)