2 sao nam cùng gia đình sang Mỹ: Tậu biệt thự tặng mẹ, cho vợ con sống sang chảnh

Cùng sang Mỹ định cư cùng gia đình, 2 sao nam này có cuộc sống vạn người mơ.

Nhật Tinh Anh 

Nhật Tinh Anh sinh năm 1979, là cựu thành viên nhóm nhạc 1088 nổi tiếng một thời. Sau khi nhóm tan rã, anh hoạt động solo. Nam ca sĩ từng nổi tiếng khi song ca cùng Khánh Ngọc với bản hit: Vầng trăng khóc. Ít người biết, Nhật Tinh Anh vốn đã theo gia đình định cư ở Mỹ từ năm 2011. Dù vậy, để tiếp tục công việc ca sĩ, anh vẫn thường xuyên phải bay đi bay về Việt Nam để đi lưu diễn, đóng quảng cáo. 

2 sao nam cùng gia đình sang Mỹ: Tậu biệt thự tặng mẹ, cho vợ con sống sang chảnh - 1

Được biết ở Mỹ Nhật Tinh Anh mua tặng cho bố mẹ một căn biệt thự bằng số tiền tích góp nhiều năm chạy show. Căn biệt thự nằm ở thành phố San Jose, bang California, Mỹ. Đây là khu có nhiều người Việt đang sinh sống.

Theo tiết lộ của Nhật Tinh Anh, biệt thự này có giá trên 1 triệu USD, rộng khoảng 300m2. Bên trong biệt thự bài trí nội thất được thiết kế theo phong cách tối giản. 

2 sao nam cùng gia đình sang Mỹ: Tậu biệt thự tặng mẹ, cho vợ con sống sang chảnh - 3

2 sao nam cùng gia đình sang Mỹ: Tậu biệt thự tặng mẹ, cho vợ con sống sang chảnh - 4

Phòng khách thiết kế rộng, có sofa chính và phụ. Ngoài ra khu phòng khách có cửa sổ lớn, tạo sự thông thoáng cho căn biệt thự. Khu bàn ăn có quầy bar, lớp sàn gỗ sang trọng và tạo cảm giác ấm cúng.

2 sao nam cùng gia đình sang Mỹ: Tậu biệt thự tặng mẹ, cho vợ con sống sang chảnh - 5

2 sao nam cùng gia đình sang Mỹ: Tậu biệt thự tặng mẹ, cho vợ con sống sang chảnh - 6

Nhật Tinh Anh cho biết anh là người mạng hỏa nên yêu thích cây xanh, đã trồng rất nhiều hoa và cây ăn trái xung quanh biệt thự này. Mỗi dịp rảnh rỗi, anh thường dạo vườn, thu hoạch trái cây như táo, chanh, bí,.... Ngoài ra, khu vườn còn trồng rất nhiều hoa.

Quách Thành Danh 

Quách Thành Danh từng là một trong những ca sĩ hát nhạc trẻ được khán giả yêu mến cách đây nhiều năm. Anh khởi đầu sự nghiệp không mấy thành công, nhưng sau ca khúc "Tôi và tôi" ra đời khán giả biết đến anh nhiều hơn. Và tên tuổi của anh được đông đảo khán giả chú ý tới.

Các album gắn liền tên tuổi của Quách Thành Danh là: Tôi là tôi, Người đàn ông không cần đàn bà, Mất đi nhân tình, Những giai điệu du dương... Ngoài ca hát, ca sĩ Quách Thành Danh còn có duyên với công việc kinh doanh bất động sản. Nhờ nghề tay trái này mà anh phất lên giàu có khủng khiếp.

2 sao nam cùng gia đình sang Mỹ: Tậu biệt thự tặng mẹ, cho vợ con sống sang chảnh - 7

Tại Việt Nam, anh từng sinh sống trong căn biệt thự 22 tỷ đồng ở khu nhà giàu quận 9 (nay là thành phố Thủ Đức, TP.HCM). Ông bố 5 con cũng nắm trong tay nhiều bất động sản ở các tỉnh thành.

2 sao nam cùng gia đình sang Mỹ: Tậu biệt thự tặng mẹ, cho vợ con sống sang chảnh - 8

Năm 2019, Quách Thành Danh bất ngờ cùng vợ con sang Mỹ định cư. Kế hoạch này được nam ca sĩ tính toán từ trước với mong muốn vợ và con có môi trường sống tốt nhất. Sau hơn 3 năm sang Mỹ, hiện cuộc sống của gia đình Quách Thành Danh đã ổn định và đi vào nề nếp.

Theo giọng ca “Tôi là tôi”, quyết định sang Mỹ sống là một lựa chọn táo bạo và tốn kém. Anh đã chi 500.000 USD (khoảng 11,5 tỷ đồng) để mua nhà mới, rộng 1.000 m2, ở bang Texas cho vợ và 5 con sinh hoạt được thoải mái.

2 sao nam cùng gia đình sang Mỹ: Tậu biệt thự tặng mẹ, cho vợ con sống sang chảnh - 9

2 sao nam cùng gia đình sang Mỹ: Tậu biệt thự tặng mẹ, cho vợ con sống sang chảnh - 10

Tại khu vườn phía sau biệt thự tại tiểu bang Texas, Quách Thành Danh trồng nhiều loại rau quả của Việt Nam như bầu bí, dưa chuột, mướp đắng, rau muống, rau cải, khóm gừng, nghệ... Vì thời tiết ở thành phố Austin khô nóng nên nam ca sĩ phải cài đặt hệ thống tưới nước tự động mỗi ngày ba cữ để đảm bảo cây không bị héo.

Sao Việt chi tiền sửa biệt thự, mẹ 3 con kiếm 2 tỷ/tháng chưa bằng ông bầu ở nhà thuê
Theo Nhật Linh (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)