3 mỹ nhân V-biz "số hưởng": Lấy chồng từ năm 19-20 tuổi, được cưng như trứng, biệt thự ở khỏi lo

Lấy chồng sớm, 2 người đẹp được chồng yêu thương, ở nơi sang trọng.

Xoài Non

Xoài Non (tên thật Phạm Trang) là hot girl nổi tiếng trên mạng xã hội bởi nhan sắc xinh đẹp, lai Tây. Bước sang tuổi 18 được 10 ngày cô nàng được Hiếu Nghiêm "rước về dinh".

3 mỹ nhân V-biz amp;#34;số hưởngamp;#34;: Lấy chồng từ năm 19-20 tuổi, được cưng như trứng, biệt thự ở khỏi lo - 1

Sau hôn lễ xa hoa, cuộc sống làm dâu hào môn của Xoài Non nhận được nhiều chú ý. Cô được ông xã cưng chiều, bố mẹ chồng yêu thương hết mực. Khi tham gia một chương trình truyền hình, cô nàng còn tiết lộ được mẹ chồng tặng quà, bố chồng "treo thưởng" nếu sớm có con.

Trước đó, khi mới kết hôn với "streamer giàu nhất Việt Nam", cặp đôi dọn về sống tại một căn hộ chung cư cao cấp. Mới đây 2 người lại vừa mới dọn về ở tại quận 2. Nơi này có 4 tầng, được thiết kế theo phong cách hiện đại với nội thất sang trọng.

3 mỹ nhân V-biz amp;#34;số hưởngamp;#34;: Lấy chồng từ năm 19-20 tuổi, được cưng như trứng, biệt thự ở khỏi lo - 3

Từ cửa bước vào là một tủ đồ siêu to dùng để trưng bày những đôi giày hiệu, rượu quý. Sâu vào bên trong là không gian nhà bếp, được trưng bày một chiếc bàn ăn bằng đá nặng hơn 100 kg, giá của nó cũng rất đắt đỏ. Thiếu gia làng Youtuber rất thích chiếc bàn ăn này nên đã mang từ nhà cũ sang.

3 mỹ nhân V-biz amp;#34;số hưởngamp;#34;: Lấy chồng từ năm 19-20 tuổi, được cưng như trứng, biệt thự ở khỏi lo - 4

3 mỹ nhân V-biz amp;#34;số hưởngamp;#34;: Lấy chồng từ năm 19-20 tuổi, được cưng như trứng, biệt thự ở khỏi lo - 5

Tầng 2 là phòng khách, được thiết kế theo phong cách châu Âu, nơi này rất rộng rãi, sử dụng chủ yếu màu trắng, đem lại vẻ đẹp sang trọng cho ngôi nhà.

3 mỹ nhân V-biz amp;#34;số hưởngamp;#34;: Lấy chồng từ năm 19-20 tuổi, được cưng như trứng, biệt thự ở khỏi lo - 6

3 mỹ nhân V-biz amp;#34;số hưởngamp;#34;: Lấy chồng từ năm 19-20 tuổi, được cưng như trứng, biệt thự ở khỏi lo - 7

Chưa hết nam streamer cho biết cũng vì chiều theo nguyện vọng của bà xã nên trong nhà có một nơi thật rộng rãi để quần áo, hàng hiệu của người đẹp. Đây cũng chính là lý do tại sao gia đình anh quyết định chuyển xuống ở biệt thự thay vì chung cư cũ.

Ngô Thanh Thanh Tú

Ngô Thanh Thanh Tú sinh năm 1994, đạt danh hiệu Á hậu 1 trong cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016. Cô sở hữu vẻ đẹp ngọt ngào, đậm chất Á đông với chiều cao "khủng" 1m81. Chỉ 2 năm sau khi đăng quang, Ngô Thanh Thanh Tú bất ngờ lên xe hoa với ông xã hơn cô 16 tuổi - doanh nhân Nguyễn Thành Phương. Cô lần lượt sinh 2 người con trai vào năm 2018 và 2021.

3 mỹ nhân V-biz amp;#34;số hưởngamp;#34;: Lấy chồng từ năm 19-20 tuổi, được cưng như trứng, biệt thự ở khỏi lo - 8

Làm mẹ 2 con, Ngô Thanh Thanh Tú vẫn sở hữu vóc dáng nóng bỏng, được ông xã yêu chiều, thường xuyên đi du lịch và tận hưởng cuộc sống sang chảnh đáng ao ước với vô số hàng hiệu đắt đỏ.

Đặc biệt, cả gia đình nàng á hậu đang ở trong 1 căn biệt thự với phong cách Châu Âu vô cùng đẹp. Đây cũng là nơi nhiều lần ông xã tổ chức tiệc sinh nhật hoành tráng cho vợ.

3 mỹ nhân V-biz amp;#34;số hưởngamp;#34;: Lấy chồng từ năm 19-20 tuổi, được cưng như trứng, biệt thự ở khỏi lo - 9

Hướng vào trong nhà là cầu thang cao từ dưới sân lên, được nàng hậu trang trí với nhiều cảnh hoa nhỏ đẹp mắt. Ngoài hiên nhà còn trang trí đèn chùm vừa thắp sáng, vừa tăng tính thẩm mỹ cho ngôi nhà. 

3 mỹ nhân V-biz amp;#34;số hưởngamp;#34;: Lấy chồng từ năm 19-20 tuổi, được cưng như trứng, biệt thự ở khỏi lo - 10

3 mỹ nhân V-biz amp;#34;số hưởngamp;#34;: Lấy chồng từ năm 19-20 tuổi, được cưng như trứng, biệt thự ở khỏi lo - 11

Gian bếp ton-sur-ton về màu sắc các khu vực còn lại. Ngày thường, Thanh Tú đảm nhận nấu nướng, chú trọng các món dinh dưỡng. Song dịp đặc biệt như Ngày của Mẹ, doanh nhân Thành Phương sẵn lòng xuống bếp trổ tài đãi vợ.

3 mỹ nhân V-biz amp;#34;số hưởngamp;#34;: Lấy chồng từ năm 19-20 tuổi, được cưng như trứng, biệt thự ở khỏi lo - 12

3 mỹ nhân V-biz amp;#34;số hưởngamp;#34;: Lấy chồng từ năm 19-20 tuổi, được cưng như trứng, biệt thự ở khỏi lo - 13

Chưa hết, biệt thự còn có hồ bơi riêng trong nhà giúp các thành viên thoải mái vui chơi, thư giãn. Con trai của Thanh Tú cũng thích thú bơi lội cùng ba.

Làm mẹ đơn thân sao Việt sở hữu nhà đẹp, con ngoan, có người yêu vẫn giữ kín