Xong đám cưới, vợ chồng Puka - Gin Tuấn Kiệt khoe ngôi nhà lên đèn Noel, năm nào cũng dựng cây thông mà giấu

"Năm nào cũng quay vlog mà không có năm nào đăng hết, năm nay tụi tôi quyết định cũng quay vlog và sẽ đăng lên cho mọi người cùng xem chúng tôi dựng cây thông như thế nào nhé", Puka nói.

Vừa qua, loạt đám cưới của Puka - Gin Tuấn Kiệt từ Cam Ranh, TP. HCM đến Đồng Tháp được cả dàn sao nổi tiếng tham dự và gây chú ý người hâm mộ. Sau hôn lễ, cuộc sống vợ chồng son của cặp đôi trẻ tuổi được các fan quan tâm. 

Mới đây, Puka đã hé lộ tổ ấm của hai vợ chồng. Còn hơn 1 tháng nữa là tới Giáng sinh, cặp đôi đã bắt tay vào trang trí sớm cho căn hộ. Những hình ảnh ấm áp của Puka - Gin Tuấn Kiệt khi cùng trang hoàng Noel cho ngôi nhà làm dân mạng thấy ấm áp lây.

Xong đám cưới, vợ chồng Puka - Gin Tuấn Kiệt khoe ngôi nhà lên đèn Noel, năm nào cũng dựng cây thông mà giấu - 1

Cặp đôi bắt tay vào trang trí Giáng sinh. Qua những khoảnh khắc này cũng thấy được sơ qua căn hộ mà Puka và Gin Tuấn Kiệt sinh sống.

Xong đám cưới, vợ chồng Puka - Gin Tuấn Kiệt khoe ngôi nhà lên đèn Noel, năm nào cũng dựng cây thông mà giấu - 3

Căn nhà có những ô cửa kính lớn, nội thất chủ yếu mang gam màu xám từ sofa, rèm cửa đến bức tường phía kệ tivi...

Xong đám cưới, vợ chồng Puka - Gin Tuấn Kiệt khoe ngôi nhà lên đèn Noel, năm nào cũng dựng cây thông mà giấu - 4

Để không gian sống thêm phần lung linh vào mùa lễ hội, Gin - Pu đã tự tay trang trí đồ Giáng sinh. Cặp đôi mất vài tiếng để xếp những tán thông từ dưới lên trên.

Xong đám cưới, vợ chồng Puka - Gin Tuấn Kiệt khoe ngôi nhà lên đèn Noel, năm nào cũng dựng cây thông mà giấu - 5

Sau khi hoàn thành cây, đôi vợ chồng son giăng đèn nháy, trang trí thêm lá bạc, những quả châu to nhỏ khác nhau và chùm quả màu đỏ trên chóp.

Xong đám cưới, vợ chồng Puka - Gin Tuấn Kiệt khoe ngôi nhà lên đèn Noel, năm nào cũng dựng cây thông mà giấu - 6

Theo chia sẻ của Gin Tuấn Kiệt, vợ chồng anh bắt đầu trang trí từ lúc chiều tối đến khoảng 7-8h mới xong. Có cả sự phụ giúp của một người nữa.

Puka chia sẻ: "Bắt đầu vào mùa Giáng sinh rồi nên hôm nay chúng tôi sẽ dựng cây thông ở nhà này. Quá trình dựng cây thông mọi năm thì năm nào cũng rất là mệt, nhiều công đoạn và vất vả. Năm nào cũng quay vlog mà không có năm nào đăng hết, năm nay tụi tôi quyết định cũng quay vlog và sẽ đăng lên cho mọi người cùng xem chúng tôi dựng cây thông như thế nào nhé".

Puka cho biết sau 2 tiếng đã dựng được cây thông hoàn chỉnh. Năm ngoái, cả hai có chất những hộp quà dưới gốc cây nhưng năm nay đổi mới. Hơn nữa, những chú cún cưng hay chạy vào cắn hư hết chiếc hộp. Gin Tuấn Kiệt cho biết, những chiếc hộp Puka rất quý, phải để dành để trang trí nhưng lại bị thú cưng cắn mất.

Xong đám cưới, vợ chồng Puka - Gin Tuấn Kiệt khoe ngôi nhà lên đèn Noel, năm nào cũng dựng cây thông mà giấu - 7

Thành quả của Gin - Pu đây! Cây thông nhà cặp đôi có chiều cao hơn đầu người, được decor xinh xắn và lên đèn lung linh, rực rỡ.

Xong đám cưới, vợ chồng Puka - Gin Tuấn Kiệt khoe ngôi nhà lên đèn Noel, năm nào cũng dựng cây thông mà giấu - 8

Đôi vợ chồng son thích thú với thành quả của mình sau vài tiếng "lao động". Những năm trước, cả hai đã trang trí cùng nhau nhưng giấu kín.

Xong đám cưới, vợ chồng Puka - Gin Tuấn Kiệt khoe ngôi nhà lên đèn Noel, năm nào cũng dựng cây thông mà giấu - 9

Cả hai khoái chí chụp hình tại gia cùng những chú chó của mình. Puka chia sẻ lý do không để những hộp quà ở gốc cây như mọi năm vì sợ cún cưng phá hỏng.

Trước kia, khi những "hint" hẹn hò của Puka - Gin Tuấn Kiệt bị lộ, người hâm mộ đã phát hiện cặp đôi sống chung nhà khi check in ở cùng một không gian. Trong đó, cả hai còn từng chụp ảnh cây thông Noel tại nhà giống nhau y đúc.

Xong đám cưới, vợ chồng Puka - Gin Tuấn Kiệt khoe ngôi nhà lên đèn Noel, năm nào cũng dựng cây thông mà giấu - 10

Cây thông những năm trước tại tổ ấm của Gin - Pu cũng hoành tráng không kém. Dù chụp hình với cùng 1 cây nhưng lúc đó cặp đôi vẫn chưa chịu thừa nhận.

Xong đám cưới, vợ chồng Puka - Gin Tuấn Kiệt khoe ngôi nhà lên đèn Noel, năm nào cũng dựng cây thông mà giấu - 11

Dựa vào những chi tiết trong nhà như rèm cửa, nội thất, những góc không gian sống mà người hâm mộ đã phát hiện cặp chị em này "về chung một nhà".

Xong đám cưới, vợ chồng Puka - Gin Tuấn Kiệt khoe ngôi nhà lên đèn Noel, năm nào cũng dựng cây thông mà giấu - 12

Căn hộ của nữ diễn viên hài sống cùng chồng trẻ có view thoáng đãng, từ ô cửa kính nhìn xuống rất lung linh khi về đêm. Cả hai tâm đắc chụp những bức hình "sống ảo" tại đây.

Xong đám cưới, vợ chồng Puka - Gin Tuấn Kiệt khoe ngôi nhà lên đèn Noel, năm nào cũng dựng cây thông mà giấu - 13

Ban công nhà Gin - Pu trông rất "chill". Khi ấy, Gin Tuấn Kiệt khoe bức ảnh đang thư giãn tại nhà nhưng bối cảnh ban công y hệt nơi Puka check in trước đó. Fan nhận ra vì cấu trúc ban công đến cách sắp xếp cây cối ở bức ảnh của cả hai không có quá nhiều điểm khác biệt.

Vợ Phan Mạnh Quỳnh khoe nhà vừa hoàn thành, ai cũng khen có gu: Độc lạ nhất là phòng tắm