Câu chuyện về "ông quản gia" phong thủy giúp những cô vợ tiêu hoang biết cách chi tiêu và tiết kiệm tiền

Không nói được vợ nên anh An buộc lòng phải tìm ngay một "Ông quản gia" phong thủy có giá trị về nhà để 'quản' cô vợ xinh đẹp.

Tìm Ông quản gia trị vợ đẹp tiêu hoang

Anh Vũ Văn An (Hà Nội) than thở, vợ anh từng là hotgirl, rất biết cách trang điểm, chăm chút bản thân… nên tôi tự hào về nàng lắm - nhưng bây giờ thì anh An đang đi tìm một "ông quản gia" phong thủy về quản vợ.  

Lý do là từ khi về sống chung anh mới vỡ ra là vợ không biết tính toán chi tiêu, nhưng lại thích mua sắm, từ đồ gia dụng đến trang trí nhà cửa và đặc biệt là quần áo, giầy dép, túi xách phải xịn xò, là hàng chính hãng, hàng ngoại mới… sành điệu. Tới mức nàng có riêng cái tủ 3 buồng lúc nào cũng chật ních đồ cũ để… liên tục soạn đồ cũ đem cho.

Câu chuyện về amp;#34;ông quản giaamp;#34; phong thủy giúp những cô vợ tiêu hoang biết cách chi tiêu và tiết kiệm tiền - 1

Về sống chung mới vỡ lẽ vợ không biết tính toán chi tiêu, nhưng lại cực kỳ thích mua sắm. Ảnh internet.

Tổ chức đám cưới xong, toàn bộ tiền mừng cưới bố mẹ hai bên cho tất để hai vợ chồng xây tổ ấm. Nhưng tiền cưới, rồi tiền tiết kiệm anh dành dụm đã nhanh chóng hết veo với đủ thứ lý do. Lương anh gần 30 triệu đ/tháng mà tháng nào vợ cũng có lý do để tiêu hết trước khi đến kỳ lương.

Anh sợ hai vợ chồng còn trẻ mà cứ phóng tay thì làm gì có của ăn, của để, rồi lo cho con cái, phụng dưỡng tứ thân phụ mẫu... Góp ý thì vợ giận, khóc lóc bỏ về nhà bố mẹ đẻ… vì chồng keo kiệt, hết ga lăng như hồi yêu đương.

Biết vợ tiêu hoang, anh tìm cách "phanh" lại. Đầu tiên anh nói với vợ là công ty dạo này làm ăn khó khăn nên chậm lương, thu nhập rồi cũng sẽ giảm nhưng vợ vẫn hoang như thế, còn sinh tật đi chợ mua đồ ăn sẵn về vừa đắt, vừa không ngon và đảm bảo vệ sinh. Nhưng cô ấy chỉ cần đẹp, nên cứ mua sắm thả ga. Có ngày chủ nhật anh ở nhà thì có tới 5 người ship hàng đến cho vợ.

Mới đây vợ còn bị thất nghiệp, mọi chi tiêu chỉ có mình anh gánh vác. Nghĩ tới việc sinh con trong điều kiện vợ vẫn hoang phí, không có ý thức tổ ấm đang cần phải tiết kiệm... mà anh ngao ngán. 

Anh An than thở với một anh bạn vong niên, và được khuyên ngoài tiết chế chi tiêu phải kiên nhẫn phân tích cho vợ rõ là việc tiêu xài quá mức sẽ ảnh hưởng tới tình hình tài chính của gia đình - và đành phải bí mật thu nhập và giữ tiền tiết kiệm riêng. Đồng thời tìm ngay cho vợ một "Ông quản gia". Anh An biết vợ sẽ rất sốc khi thấy anh rinh một Ông quản gia đá quý rất giá trị về chỉ để "quản" vợ.

Câu chuyện về amp;#34;ông quản giaamp;#34; phong thủy giúp những cô vợ tiêu hoang biết cách chi tiêu và tiết kiệm tiền - 3

Vật phẩm phong thủy Ông quản gia. Ảnh internet.

Ông quản gia phong thủy là gì?

Theo bạn anh An, ông quản gia là vật phẩm phong thủy được chế tác tinh xảo với chất liệu (chủ yếu là chất liệu đá quý, đồng có màu vàng bóng đẹp mắt). Ông quản gia bệ vệ, uy nghi, nụ cười tươi, xởi lởi, gương mặt phúc hậu... mang đến sự an tâm, yên bình cho gia chủ. Tay phải Ông quản gia mang thỏi vàng – tượng trưng cho nguồn tài chính, tài lộc luôn dư giả, sự may mắn hanh thông trong làm ăn, kinh doanh... Tay trái giữ cuốn sổ - tượng trưng cho óc tổ chức, khả năng quản lý công việc, lên kế hoạch hiệu quả.

Vị trí quản gia trong thực tế là những người khôn ngoan, nhanh nhẹn, có năng lực sắp đặt công việc nhạy bén – hàm ý chủ nhân sẽ minh mẫn, sắc sảo trong khả năng quản lý thời gian, cân đối khi sắp xếp công việc tối ưu nhất.

Theo Chuyên gia phong thủy Master Phùng Phương, rất nhiều người đang gặp vấn đề về tiền bạc (như tiền có lại hết ngay, không giữ được của, thất thoát tiền bạc vào những họa rất ẩm ương, công việc kinh doanh gặp khó khăn, tiền kiếm được nhưng không giữ được…). Trong phong thủy tượng Ông quản gia là biểu tượng bình an may mắn, chiêu tài, tiếp lộc, được coi là "thần giữ của, quản tài", có ý nghĩa bảo vệ, giúp gia chủ quản lý tài chính tốt, ngăn chặn hao hụt, thất thoát tiền bạc - tài sản, đem lại sự ổn định, hưng thịnh, vượng phát… cho gia chủ.

Nhà doanh nghiệp, người kinh doanh, tài chính kế toán, ngân hàng, khởi nghiệp... muốn có những quyết định thông minh, sáng suốt, muốn gia tăng tài khố, tránh thất thoát, tiêu hao… nên đặt tượng Ông quản gia trong nhà.

Theo quan niệm phong thủy, muốn gia đạo yên ấm, mọi người yêu thương giúp đỡ nhau cũng nên đặt tượng Ông quản gia trong nhà để cầu bình an, giữ được tiền của, tài lộc, hỗ trợ công việc được thuận lợi, hanh thông.

Nêu an vị Ông quản gia đúng vị trí, đúng quy trình bao sái, khai quang… để vật phẩm phong thủy Ông quản gia phát huy công năng mạnh mẽ, mang lại nhiều tài lộc may mắn, cát tường, giúp gia chủ cân nhắc, tính toán kỹ lưỡng trước khi quyết định.

Câu chuyện về amp;#34;ông quản giaamp;#34; phong thủy giúp những cô vợ tiêu hoang biết cách chi tiêu và tiết kiệm tiền - 4

Một số mẫu vật phẩm Ông quản gia được ưa chuộng. Ảnh: Internet

Để tối ưu về vật phẩm phong thủy Ông quản gia cần lưu tâm:

- Thỉnh vật phẩm tại địa chỉ uy tín.

- Làm đủ, đúng việc bao sái, trì chú và khai quang.

- An vị đúng cung vị và đặt vật phẩm vào thời khắc đẹp (chọn ngày giờ cát lợi nhất như ngày giờ Hoàng đạo, hợp với tuổi gia chủ...).

- Thường xuyên bao sái – nạp năng lượng để vật phẩm phát huy công năng tối ưu nhất.

Vị trí đặt tượng Ông quản gia: Bàn làm việc, két sắt, cạnh ban thờ Thần tài, trang trí phòng khách… để dễ dàng phát huy công dụng phong thuỷ (chiêu tài lộc, tăng vượng khí, quản lý tài sản, chi tiêu chính xác...) cho gia chủ… Vật phẩm Ông quản gia có thể làm quà tặng, quà biếu, tân gia nhà mới… rất có ý nghĩa.

* THÔNG TIN PHONG THỦY TRONG BÀI CHỈ MANG TÍNH THAM KHẢO.

Theo quan niệm phong thủy, Ông quản gia đặt ở Vị trí tài vị, trên két sắt, cạnh ban thần tài.

1. Tài vị (vị trí tài lộc): Là vị trí thịnh nhất trong nhà - điểm giao thoa giữa hai dòng khí: Thiên khí hướng lên trên và Địa khí hướng xuống dưới. Tài vị thường nằm ở phòng khách. Đặt Ông quản gia ở đây sẽ phát huy hết công năng về đường tài lộc, gia đạo luôn được bình an may mắn trong cuộc sống.

2. Két tiền: Lưu giữ tài lộc của gia đình, tiền bạc, sổ tiết kiệm, trang sức, giấy tờ nhà... Đặt Ông quản gia ở vị trí này chủ yếu là thu hút tài lộc trong tương lai.

3. Cạnh ban thờ Thần tài: Đặt Ông quản gia cạnh ban thờ thần tài được cho là giúp gia chủ về đường tài lộc rất tốt.

Thẳng tay vứt quà tân gia bố vợ tặng vào thùng rác, tôi xấu hổ khi nghe bác hàng xóm nói