Choáng trước cơ ngơi 900m2 của nữ diễn viên "Gái nhảy" ở Mỹ

Căn biệt thự rộng 900 m2 của nữ diễn viên phim "Gái nhảy" tại Mỹ khiến hội yêu nhà cửa thi nhau khen ngợi vì thiết kế tổng thể quá đỗi ấn tượng. Đặc biệt khâu trang trí nội thất rất sang trọng và tinh tế.

Nhắc đến những sao Việt sở hữu cơ ngơi khủng ở nước ngoài, chắc chắn không thể thiếu Bằng Lăng. Theo đó, trước khi chuyển sang sinh sống trong căn nhà cổ rộng 5600m2 ở Singapore để thuận tiện cho công việc của ông xã, Bằng Lăng từng có nhiều năm định cư ở Mỹ. Tại đây, cựu siêu mẫu cũng sở hữu một căn biệt thự hoành tráng không kém. 

Cơ ngơi 900 m2 của siêu mẫu Bằng Lăng ở Mỹ
Tuy hiện tại, phần lớn thời gian Bằng Lăng đều sinh sống ở "đảo quốc sư tử" nhưng căn biệt thự ở xứ cờ hoa vẫn được chăm chút kỹ lưỡng. Ảnh: IG Bằng Lăng

Nhà của Bằng Lăng chỉ hai màu đen trắng vẫn hút mắt

Cụ thể, ngôi nhà của Bằng Lăng ở Mỹ có diện tích lên đến 900 m2 và được thiết kế với hai tông màu chủ đạo đen - trắng. Ngoài ra, tất cả những nội thất trang trí bên trong cũng đi theo hướng tối giản. Song, không vì thế mà căn nhà của cựu siêu mẫu trở nên đơn điệu, nhạt nhòa. Thậm chí, khi chiêm ngưỡng qua toàn cảnh từng khu sinh hoạt, nhiều người còn phải trầm trồ xuýt xoa vì cảm nhận được sự tiện nghi, gọn gàng, ấm cúng đều hội đủ. 

Cơ ngơi 900 m2 của siêu mẫu Bằng Lăng ở Mỹ
Cận cảnh căn nhà của Bằng Lăng tại Mỹ. Ảnh: IG Bằng Lăng

Và một trong những yếu tố mấu chốt tạo nên những ưu điểm đó chính là cách chọn lựa, sắp xếp nội thất thông minh của Bằng Lăng. Bên cạnh đó, việc cựu siêu mẫu khéo léo bố trí nhiều cửa sổ và cây xanh trong nhà cũng giúp cho không gian sống của cô trở nên thoáng đãng, hút mắt hơn. 

Cơ ngơi 900 m2 của siêu mẫu Bằng Lăng ở Mỹ
Chỉ với hai màu đen - trắng tối giản nhưng căn nhà của Bằng Lăng vẫn thời thượng và ấm cúng. Ảnh: IG Bằng Lăng
Cơ ngơi 900 m2 của siêu mẫu Bằng Lăng ở Mỹ
Mọi góc nhà của Bằng Lăng đều được bài trí chẳng thua kém gì các khách sạn hạng sang. Ảnh: IG Bằng Lăng
Cơ ngơi 900 m2 của siêu mẫu Bằng Lăng ở Mỹ
Hình ảnh trang trí trong nhà cũng có màu đen - trắng tạo nên sự đồng bộ, ăn ý với nội thất. Ảnh: IG Bằng Lăng
Cơ ngơi 900 m2 của siêu mẫu Bằng Lăng ở Mỹ
Bằng Lăng nhấn nhá cho tổ ấm tối giản của mình bằng những tấm thảm họa tiết sang trọng. Ảnh: IG Bằng Lăng
Cơ ngơi 900 m2 của siêu mẫu Bằng Lăng ở Mỹ
Phòng tắm siêu rộng được trang trí hiện đại, tạo cảm giác xa hoa và sang chảnh.  Ảnh: IG Bằng Lăng

Cuộc sống viên mãn của Bằng Lăng ở nước ngoài

Siêu mẫu Bằng Lăng là một trong những gương mặt đắt show những năm 2000. Bằng Lăng càng nổi như cồn kể từ khi góp mặt trong bộ phim "Gái nhảy" của đạo diễn Lê Hoàng năm 2003. Sau đó, Bằng Lăng còn góp mặt trong nhiều bộ phim khác như "Lọ lem hè phố", "Nữ tướng cướp"... và khá thành công. Tuy nhiên, cô cũng giã từ showbiz ngay sau đó.

Có thể nói, sau khi giã từ sàn diễn để kết hôn, Bằng Lăng đang có cuộc sống vô cùng viên mãn bên chồng và hai con. Nhiều người cho rằng, chính cách vun vén tổ ấm khéo léo thông qua việc chăm chút nhà cửa tỉ mỉ đã giúp Bằng Lăng giữ lửa hạnh phúc hiệu quả suốt nhiều năm qua. Và thực tế, khi chiêm ngưỡng thêm một số hình ảnh về ngôi nhà hiện tại mà gia đình Bằng Lăng đang sinh sống tại Singapore, công chúng sẽ càng cảm nhận rõ được điều này. 

Cơ ngơi 900 m2 của siêu mẫu Bằng Lăng ở Mỹ
Ngôi nhà cổ của vợ chồng Bằng Lăng tại Singapore có diện tích rất lớn. Ảnh: IG Bằng Lăng
Cơ ngơi 900 m2 của siêu mẫu Bằng Lăng ở Mỹ
Nội thất bên trong căn nhà cũng được Bằng Lăng tự tay thiết kế vô cùng đẹp mắt. Ảnh: IG Bằng Lăng
Cơ ngơi 900 m2 của siêu mẫu Bằng Lăng ở Mỹ
Chỉ cần xem qua cách Bằng Lăng trang trí không gian sống, công chúng đều hiểu được cô là người phụ nữ tuyệt vời nhường nào. Ảnh: IG Bằng Lăng
Không gian căn hộ Hoàng Thùy Linh

Bản thân rất thấu hiểu căn nhà không chỉ đơn thuần để che nắng mưa, mà còn là chốn bình yên để trở về, Bằng Lăng đã dành rất nhiều tâm huyết cho việc tu sửa, bài trí không gian sống, giúp nơi đây trở thành điểm gắn kết gia đình. Và tất nhiên, khi chiêm ngưỡng qua toàn cảnh hai ngôi biệt thự của Bằng Lăng ở nước ngoài, hội yêu nhà cửa đều có thể bỏ túi thêm nhiều bí quyết để tạo dựng cho riêng mình một không gian sống tuyệt vời. 

NHỮNG MẸO BỐ TRÍ NỘI THẤT GIÚP NGÔI NHÀ ĐẸP HƠN

Xem qua ngôi nhà của Bằng Lăng, có thể thấy, việc bố trí nội thất khéo léo sẽ tác động rất lớn đến không gian sống. Và nếu bạn cũng muốn ngôi nhà của mình trở nên xinh xắn hơn, hãy bỏ túi những mẹo nhỏ dưới đây:

- Sử dụng đồ nội thất có gương sẽ giúp không gian sống của bạn trông rộng và có chiều sâu hơn.
- Sử dụng sofa đa năng để dễ dàng thay đổi không gian ngôi nhà.
- Bố trí cửa sổ hợp lý để lấy được khoảng ánh sáng cần thiết. 

Xem thêm thông tin chi tiết