Có thừa tiền cũng đừng mua 2 chiếc giường này, vừa lãng phí tiền vừa ngủ không thoải mái

Giường ngăn kéo đúng như tên gọi của nó, giúp ích rất nhiều cho không gian nhà chúng ta, bởi sau khi mở ra thì nó có rất nhiều ngăn đựng đồ.

Trang trí phòng ngủ luôn là nơi cần đặc biệt chú ý trong quá trình làm nội thất, vì đây là nơi để gia chủ nghỉ ngơi, nếu không lường kĩ mọi thứ thì sẽ có một số vấn đề trong quá trình trang trí rất dễ ảnh hưởng đến chất lượng giấc ngủ của chúng ta. Đặc biệt là việc lựa chọn giường ngủ.

Bạn có biết, chất lượng của giường sẽ dễ ảnh hưởng đến giấc ngủ, từ đó tác động đến tinh thần và trạng thái làm việc của chúng ta. Một chiếc giường tốt giúp chúng ta có thể ngủ thoải mái và dễ dàng hơn, chất lượng cuộc sống từ đó được nâng cao.

Nói chung giường mua ngoài thị trường thì có rất nhiều kiểu dáng và giá cả khác nhau, tuy nhiên khi mua cần tránh mua những loại giường sau:

Có thừa tiền cũng đừng mua 2 chiếc giường này, vừa lãng phí tiền vừa ngủ không thoải mái - 1

1. Giường ngăn kéo

Giường ngăn kéo đúng như tên gọi của nó, giúp ích rất nhiều cho không gian nhà chúng ta, bởi sau khi mở ra thì nó có rất nhiều ngăn, chúng ta có thể cho quần áo hay chăn ga gối đệm vào đó để không gian được giải phóng và thêm rộng hơn. Tuy nhiên, tính thực tế lại không như quảng cáo.

Loại giường này nói chung dùng được 2 - 3 lần là rất khó mở lại, nếu cất giấu mấy thứ quan trọng vào đây thì khi mở thấy giường khó mở được nên phải kê cả giường. Việc tháo dỡ nó sẽ mang lại những rắc rối không đáng có cho cuộc sống của chúng ta.

Có thừa tiền cũng đừng mua 2 chiếc giường này, vừa lãng phí tiền vừa ngủ không thoải mái - 3

2. Giường âm tường

Ngày nay nhiều người chọn ở chung cư vì vừa hợp túi tiền lại hiện đại và an toàn. Tuy vậy diện tích chung cư tại các thành phố khá bé, phòng ngủ cũng vì thế tương đối nhỏ, việc kê một chiếc giường lớn êm ái và mềm mại sẽ chiếm gần hết diện tích, điều này sẽ khiến cuộc sống của chúng ta trở nên bất tiện và khiến phòng ngủ nhỏ càng thêm chật chội.

Để giảm bớt tình trạng đó, nhiều người đã lắp giường treo âm tường, loại giường này được lắp vào tường, và chúng ta chỉ việc mở ra khi ngủ.

Có thừa tiền cũng đừng mua 2 chiếc giường này, vừa lãng phí tiền vừa ngủ không thoải mái - 4

Tuy nhiên, mỗi lần cất và hạ nó xuống khi bạn sử dụng và dọn dẹp sẽ rất phức tạp. Dù loại giường này có tốt nhưng cũng có vấn đề cần chú ý nếu sử dụng là giường phải được cố định chắc chắn vào tường khi lắp đặt, nếu không khi chúng ta dựng ốp tường và hạ, không chỉ ảnh hưởng đến quá trình sử dụng mà còn mang đến những mối nguy hại lớn đến tính mạng.

Đặt bàn thờ trong phòng khách nhớ những lưu ý này, điểm xem có mắc lỗi nào không
Theo Nhật Linh (thoidaiplus.giadinh.net.vn)