Cưới chồng 2 kém tuổi, vợ cũ Phan Thanh Bình mua được nhà mới, chuẩn bị sinh con

Được biết, cả hai quen nhau sau khi hợp tác phim chung, sự quan tâm của anh khiến nữ diễn viên phải nhiều lần bất ngờ và rung động.

Đầu tháng 10 vừa qua, Huỳnh Thảo Trang - vợ cũ của cầu thủ Phan Thanh Bình đã chính thức lên xe hoa lần 2 với chồng kém tuổi Trương Quang Pháp sau thời gian hẹn hò.

Sau đám cưới, ông xã kém 9 tuổi cũng thường xuyên đưa vợ đi quay, chăm sóc chu đáo cho Thảo Trang ở phim trường. Bên cạnh đó, anh còn dành cho vợ những lời yêu thương lãng mạn trên trang cá nhân.

Cưới chồng 2 kém tuổi, vợ cũ Phan Thanh Bình mua được nhà mới, chuẩn bị sinh con - 1

Sau hai tháng kết hôn, nữ diễn viên Tiếng sét trong mưa và chồng Trương Quang Pháp thông báo đã có tin vui. Nữ diễn viên tiết lộ, cô và chồng đều không hề biết việc đã mang bầu và vì đã hơn 10 năm rồi chưa mang thai lại nên lần này cô rất hồi hộp lẫn vui sướng.

Cưới chồng 2 kém tuổi, vợ cũ Phan Thanh Bình mua được nhà mới, chuẩn bị sinh con - 3

Cưới chồng 2 kém tuổi, vợ cũ Phan Thanh Bình mua được nhà mới, chuẩn bị sinh con - 4

Mới đây, để đón chờ thiên thần nhí vợ chồng nữ diễn viên Tiếng sét trong mưa chính thức "tậu" căn hộ mới sang trọng tại TP.HCM. Nam diễn viên trẻ đã hào hứng khoe với mọi người, còn kèm dòng trạng thái: "Chờ đón". Dưới bài viết khá nhiều đồng nghiệp, bạn bè gửi chúc mừng cặp đôi. Họ còn bình luận mong cặp đôi mời đến tân gia nhà mới.

Cưới chồng 2 kém tuổi, vợ cũ Phan Thanh Bình mua được nhà mới, chuẩn bị sinh con - 5

Cưới chồng 2 kém tuổi, vợ cũ Phan Thanh Bình mua được nhà mới, chuẩn bị sinh con - 6

Theo đó không gian phòng khách cực sang trọng có cả ảnh cưới kết hợp không gian bếp vô cùng ấm cúng của hai vợ chồng. Đây là nơi để Thảo Trang và ông xã dùng bữa ăn cùng nhau. Phòng ngủ cũng được thiết kế rộng rãi hơn khá nhiều và có cả cửa sổ thông gió.

Ngôi nhà may mắn thường có 5 điểm này, cứ so sánh với nhà giàu là biết chuẩn hay không
Theo Nhật Linh (thoidaiplus.giadinh.net.vn)