Hiện thực hóa cuộc sống thời thượng với BST LG Objet

Năm mới sắp đến, mục tiêu nâng tầm chất lượng cuộc sống cũng cần được lên kế hoạch ngay từ bây giờ. Nếu “thời thượng” “thông minh” chính là những tính từ điển hình mà bạn dùng để hình dung về ngôi nhà lý tưởng thì hãy để BST LG Objet giúp bạn hiện thực nó!

Máy lọc không khí LG PuriCare 360 Alpha giúp phòng khách khởi sắc

Lựa chọn thiết bị công nghệ sử dụng trong không gian phòng khách thường tốn nhiều thời gian, bởi đây là bộ mặt của gia chủ. Yếu tố tiên quyết cần phải nghĩ đến chính là làm thế nào để màu sắc và thiết kế của chúng có thể kết hợp hài hòa với nhau, thể hiện rõ nét phong cách mà bạn theo đuổi. Khi đề cập đến các thiết bị lọc khí, trên thị trường hiện nay, sản phẩm mang thương hiệu LG được đánh giá cao nhờ diện mạo tinh tế, độc đáo, phản ánh xu hướng tiên phong của mỹ thuật công nghệ. Sự hiện diện của LG PuriCare 360 Alpha hoàn thiện không gian sống của bạn gần như lập tức nhờ vào thiết kế với tone màu trung tính, dễ dàng phối cùng với các vật dụng nội thất khác, biến phòng khách trở thành nơi trải nghiệm sang trọng, thư giãn dành cho gia đình.

Không chỉ đóng góp về mặt thẩm mỹ, máy lọc không khí LG PuriCare 360 Alpha còn giúp thanh lọc bụi mịn, lông thú cưng hiệu quả từ tất cả các hướng nhờ vào thiết kế 360 độ. Để có thể mang lại hiệu quả lọc khí cao, LG đã thích hợp cho thiết bị Bộ lọc 360 độ V-Pet bao gồm 3 bước: Màng lọc thô giúp giữ lại các phân tử bụi lớn, Màng lọc HEPA 360 độ giúp thanh lọc 99.999% các hạt bụi mịn nhỏ tới 0,01 micromet (PM 0.01) và Màng lọc khí độc có nhiệm vụ khử mùi cùng các khí độc hại như amoniac, formaldehyde.

Hiện thực hóa cuộc sống thời thượng với BST LG Objet - 1

Sự cân nhắc kỹ lưỡng trong từng đường nét thiết kế của LG PuriCare 360 Alpha càng làm cho thiết bị trở nên cao cấp và đáng ao ước.

Tủ lạnh LG InstaView mang đến một căn bếp đáng tự hào

Người ta vẫn thường ví căn bếp chính là trái tim của ngôi nhà – nơi mà những bữa ăn ngon lành, khỏe mạnh được ra đời bởi đôi bàn tay khéo léo, bằng tình yêu thương, sự quan tâm, săn sóc tận tình. Cuộc sống ngày càng hiện đại, căn bếp còn trở thành niềm tự hào khó giấu của hầu hết chị em phụ nữ, nhất là khi ở đó có sự hiện diện của hàng loạt các thiết bị công nghệ hiện đại. Nhiều người cho rằng, một chiếc tủ lạnh với thiết kế tinh tế, nhã nhặn chứa đầy ắp những loại thực phẩm tươi ngon phản ánh cho một cuộc sống sung túc, đủ đầy.

Trước tiên nói về thiết kế, kính và nhựa trong suốt được xem là chất liệu mang tính xu hướng mà trong những năm gần đây được ứng dụng để sản xuất các loại dụng cụ bếp cao cấp, không loại trừ các dòng tủ lạnh. LG cũng đã cho ra mắt tủ lạnh thuộc BST LG Objet với bề mặt kính nhìn thấu đồ dự trữ bên trong chỉ với một thao tác gõ “cốc cốc”. Nói về tính năng, với LinearCoolingTM, tủ lạnh LG InstaView có thể làm giảm biến động nhiệt độ, giữ lại hương vị tươi ngon lên đến 7 ngày; DoorCooling+TM giúp hơi lạnh lan tỏa đều và nhanh hơn khắp không gian bên trong tủ lạnh; FRESHBalancerTM hỗ trợ giữ độ tươi, độ ẩm của thực phẩm, đặc biệt là rau củ và trái cây.

Hiện thực hóa cuộc sống thời thượng với BST LG Objet - 2

Sự kết hợp của những loại vật liệu khác nhau góp phần cấu thành nên vẻ đẹp tối giản của chiếc tủ lạnh LG InstaView, nhưng là niềm tự hào to lớn của chị em phụ nữ.

Hiện thực hóa cuộc sống thời thượng với BST LG Objet - 3

Với đường nét thiết kế hiện đại, sức chứa lớn nhưng không chiếm dụng diện tích, tủ lạnh LG InstaView giúp tăng thêm cảm giác thoải mái khi cả gia đình đặt chân vào không gian bếp.

Tháp giặt sấy LG WashTower giúp không gian phòng giặt “thấu hiểu” ý bạn

Không chỉ giúp bản thân “nhẹ gánh”, thiết bị giặt sấy thông minh kết hợp còn giúp bạn tiết kiệm thời gian để tận hưởng cuộc sống trọn vẹn hơn. Vài thao tác đơn giản trên thiết bị di động đã có thể khiến LG WashTower “nhận lệnh” làm sạch quần áo tinh tươm, vậy thì đây chẳng phải là một cuộc sống quá lý tưởng sao? Sở hữu những thiết bị thấu hiểu bao giờ cũng là niềm khao khát của các chị em phụ nữ. Chẳng cần đau đầu để tìm hiểu cách thức vận hành, cũng như lựa chọn các chương trình giặt sấy phù hợp với loại vải…LG WashTower sẽ thay bạn làm tất cả những công việc này.

Là một thiết bị nổi bật của BST LG Objet, tháp giặt sấy LG WashTower sở hữu thiết kế tích hợp gọn gàng, dễ dàng được lắp đặt trong mọi không gian, kể cả các căn hộ phổ thông có diện tích hạn chế. Sở hữu thiết bị với những đường nét tinh tế, thổi vào một nguồn cảm hứng mới cho phòng giặt giũ sẽ giúp cho cuộc sống của chị em phụ nữ đổi mới muôn phần tốt đẹp.

Hiện thực hóa cuộc sống thời thượng với BST LG Objet - 4

Với lối thiết kế đề cao tính tiện dụng nhưng vẫn đáp ứng nhu cầu thẩm mỹ của thời đại, thiết bị thuộc BST LG Objet, điển hình như tháp giặt sấy LG WashTower mang đến cho người sở hữu cảm giác thỏa mãn chưa từng có từ trước đến nay.

“Gặp gỡ” BST LG Objet vào thời điểm này trong năm có thể nói là một gợi ý hay ho dành cho bạn. Tính đồng nhất nhưng lại cũng không kém phần linh hoạt của BST này có thể giúp bạn dễ dàng đưa ra quyết định lựa chọn tất cả, hoặc 1 vài trong số, để thổi một làn gió cảm hứng hoàn toàn mới cho không gian nhà mình. Hãy cùng ngắm nghía lại một lần nữa và đưa ra quyết định mua sắm cho gia đình mình nhé!