Mẹ bỉm sữa thoát cảnh kiệt sức nhờ thuê giúp việc theo giờ

"Thay vì dùng tiền mua mỹ phẩm, váy áo,... chị thuê người giúp việc theo giờ để mình có thời gian lo việc khác", chị Lan Anh chia sẻ.

Chồng làm việc tại nước ngoài, một mình vừa đi làm toàn thời gian ở một công ty truyền thông lại vừa lo cho hai con nhỏ, chị Lan Anh, 40 tuổi, trú tại Đống Đa, Hà Nội vẫn rất nhàn nhã. Lý do đơn giản là vì chị đã chọn phương án thuê người giúp việc theo giờ.

Công việc của chị Lan Anh khá bận rộn và giờ giấc không cố định. Các con thì còn rất nhỏ, một bé 3 tuổi, một bé 5 tuổi. Thời gian đầu, một mình chị phải xoay xở rất vất vả và khó khăn. Dù đã đăng ký cho con học lớp đón muộn thường xuyên thì nhiều hôm con vẫn phải đứng chờ ở phòng bảo vệ. Cũng bởi vướng con nhỏ mà những cuộc họp, hội thảo ngoài giờ kéo dài, chị luôn phải xin phép vắng mặt.

Mẹ bỉm sữa thoát cảnh kiệt sức nhờ thuê giúp việc theo giờ - 1

Hơn thế nữa, tối nào chị cũng quay cuồng với vòng tròn việc nhà: Tắm rửa cho con, nấu nướng, ăn uống, dọn dẹp, làm trọng tài giữa các cuộc cãi vã của con, cho con uống sữa, đi ngủ... và... kiệt sức.

Giải pháp đến từ việc thuê người giúp việc theo giờ

Sau một năm chật vật như vậy, chị Lan Anh quyết định cần tìm cách giảm tải cho chính mình. Tuy nhiên, chị không muốn thuê người giúp việc toàn thời gian vì tốn kém và không hợp lý bởi các cháu đi mẫu giáo từ sáng tới chiều. Cuối cùng, chị quyết định tìm người giúp việc theo giờ tại JupViec. Sau khi đặt dịch vụ trên ứng dụng JupViec, chị đã tìm được người giúp theo giờ ưng ý, làm 4 buổi một tuần, mỗi buổi 3,5 tiếng từ 17h00 - 20h30 tối, nhận công hơn 200.000 đồng/buổi. Người giúp việc theo giờ sẽ lo việc nấu cơm, dọn dẹp nhà cửa, giặt giũ quần áo,..

Mẹ bỉm sữa thoát cảnh kiệt sức nhờ thuê giúp việc theo giờ - 2

Từ ngày thuê người giúp việc theo giờ, chị Lan Anh có nhiều thời gian rảnh rỗi hơn, chị dành nhiều thời gian hơn cho bản thân và thời gian dành cho con.

Bên cạnh đó, thuê người giúp việc theo giờ cũng không hề tốn kém. Một tháng, chị Lan Anh chỉ phải trả 2,7 - 3,4 triệu đồng mỗi tháng. Tuy nhiên, lợi ích lớn nhất mà chị Lan Anh thấy được khi thuê người giúp việc theo giờ đó là chị có nhiều thời gian rảnh hơn, chị cũng thấy thư thái, ít cáu kỉnh, dành được nhiều thời gian trò chuyện và chơi với con.

Chị Lan Anh cho rằng phụ nữ thời nay hoàn toàn có thể sắp xếp công việc gia đình hợp lý để có thời gian làm những điều mình muốn. Việc gì có thể thuê người giúp việc theo giờ thì nên thuê, không nhất thiết phải phải lo việc nấu cơm, dọn dẹp hết mới gọi là đảm đang.

Mẹ bỉm sữa thoát cảnh kiệt sức nhờ thuê giúp việc theo giờ - 3

JupViec.vn – Nền tảng đặt JupViec theo giờ qua ứng dụng trên điện thoại với các dịch vụ chính:

- Giúp việc theo giờ: Dùng thử, Dùng lẻ, Tổng vệ sinh, Giúp việc định kỳ

- Giúp việc Sáng đến tối về

- Vệ sinh đệm, thảm, sofa, tủ lạnh, máy giặt,…

- Tổng vệ sinh

- Phun diệt côn trùng

- Bảo trì căn hộ

- Dọn dẹp Homestay

Bạn có thể dễ dàng đặt dịch vụ 24/24h qua ứng dụng của JupViec, kể cả ngày Lễ Tết.

Nhân viên giúp việc tại JupViec.vn được đào tạo bài bản theo tiêu chuẩn Singapore, có nhân thân rõ ràng.

JupViec.vn vinh dự là đơn vị được các quỹ đầu tư nước ngoài và trong nước đầu tư chiến lược như: STI, Patamar Capital (trước đây là Unitus Impact), Quỹ đầu tư Nhật Bản CyberAgent Ventures.

Để sử dụng dịch vụ Giúp việc theo giờ Khách hàng vui lòng tải ứng dụng JupViec.vn tại đây

Tìm hiểu thêm về JupViec.vn tại:

Hotline: 1900 6082 

Website chính thức: jupviec.vn

Fanpage chính thức: fb.com/JupViec

(thoidaiplus.giadinh.net.vn).