Người thông minh thường dán băng urgo trên cửa, biết lý do tôi cũng học theo, không ngờ hiệu quả đến vậy

Ngoài dán trên cửa, bạn cũng có thể dán băng urgo lên quạt cũng như tất cả các vị trí trong nhà.

Băng urgo là vật phổ biến và rất cần thiết trong cuộc sống của chúng ra. Chúng được dùng để băng vết thương, nhưng ngoài tác dụng này nó còn có những tác dụng khác.

Dán băng urgo lên cửa để đuổi muỗi

Muỗi là nỗi phiền toái của nhiều gia đình, không chỉ khiến chúng ta cảm thấy ngứa ngáy khi bị chúng đốt mà còn có thể gây mất ngủ, khó ngủ. Cứ thử nghĩ mà xem, tiếng muỗi vo ve bên tai thì sao có thể ngủ ngon được?

Để giải quyết nỗi phiền toái này, bạn hãy nhỏ ít dầu gió lên băng urgo rồi dán lên cánh cửa, cũng như tất cả các vị trí trong nhà. Muỗi rất ghét mùi dầu gió nên khi ngửi thấy mùi này chúng sẽ bay đi, nhờ đó bạn sẽ không nghe thấy tiếng muỗi kêu vo ve nữa và không bị làm phiền nữa.

Người thông minh thường dán băng urgo trên cửa, biết lý do tôi cũng học theo, không ngờ hiệu quả đến vậy - 1

Dán băng urgo trong nhà vệ sinh giúp khử mùi hôi

Nếu nhà vệ sinh hay tủ lạnh có mùi hôi và vẫn chưa biết xử lý thế nào, bạn có thể khắc phục tạm thời bằng cách dán băng urgo. Song, để phát huy hết tác dụng của nó thì bạn phải nhỏ lên băng urgo một số loại tinh dầu thơm, hoặc dầu gió.

Không chỉ có tác dụng khử mùi hôi, mùi hương tỏa ra trên băng urgo còn có thể xua đuổi một số loại côn trùng nhỏ bay lên từ đường ống thoát nước. Ngoài ra, việc dùng băng urgo còn khá tiết kiệm và dễ dàng thay cái mới.

Bên cạnh đó, bạn cũng có thể nhỏ ít giấm trắng lên băng urgo rồi dán trong tủ lạnh. Giấm trắng có tác dụng khử mùi hôi, diệt khuẩn một cách hiệu quả, giúp tủ lạnh không còn mùi hôi nữa.

Dán trên quạt để giúp không khí trong nhà trong lành hơn

Nếu thích mùi hương của dầu gió, bạn có thể nhỏ dầu gió lên băng urgo rồi dán lên quạt. Một khi bật quạt, mùi hương của dầu gió sẽ lan tỏa khắp phòng, giúp không khí trong nhà trong lành, tươi mát hơn, đồng thời có thể đuổi muỗi.

Nếu không thích mùi dầu gió, bạn có thể thay thế bằng các loại tinh dầu thơm khác. Bằng cách này, những mùi hôi khó chịu trong phòng cũng sẽ biến mất. Ngoài ra, bạn cũng có thể dán băng urgo lên điều hòa nếu hôm đó bật điều hòa. 

Người thông minh thường dán băng urgo trên cửa, biết lý do tôi cũng học theo, không ngờ hiệu quả đến vậy - 3

Dán băng urgo lên ổ cắm điện

Trẻ con vốn tò mò và nghịch ngợm, dễ thò tay vào ổ cắm điện và gây ra những hậu quả nghiêm trọng. Để phòng tránh việc này, bạn có thể dán băng urgo vào ổ cắm điện nếu nhà có trẻ con.

Tuy nhiên, băng urgo khá dễ bóc ra, vì vậy bạn vẫn nên chú ý tới con của mình nhé. Đừng chủ quan kẻo hối hận không kịp.

Bên trong máy giặt có một cơ quan nhỏ, mỗi tháng mở ra một lần, quần áo sạch sẽ, thơm tho