Nhà ở quê của cầu thủ lương 500 triệu/tháng, nghi vấn yêu người đẹp Hoa hậu Việt Nam

Chung kết Hoa hậu Việt Nam 2020 diễn ra tại Nhà thi đấu Phú Thọ, TP. Hồ Chí Minh có sự xuất hiện của cầu thủ Đoàn Văn Hậu dưới hàng ghế khán giả.

Tối ngày 20/11, đêm Chung kết Hoa hậu Việt Nam 2020 diễn ra tại Nhà thi đấu Phú Thọ, TP. Hồ Chí Minh. Đêm Chung kết có sự xuất hiện của cầu thủ Đoàn Văn Hậu dưới hàng ghế khán giả.

Mỗi khi đến phần thi của Hải My, anh hào hứng vỗ tay, chăm chú quan sát. Khi hết chương trình, Hải My phải chụp ảnh lưu niệm với dàn thí sinh. Văn Hậu đứng chờ 30 phút để tặng hoa cho cô.

Khi gặp nhau, anh ôm lấy bạn. Cả hai trò chuyện cùng gia đình Hải My khá lâu. Khi thấy con gái và cầu thủ thu hút sự chú ý của đám đông, bố Hải My nhắc họ tách nhau ra. Văn Hậu và Hải My vướng tin đồn hẹn hò từ trước đêm chung kết. Tuy nhiên, hai người từ chối trả lời chuyện tình cảm.

Nhà ở quê của cầu thủ lương 500 triệu/tháng, nghi vấn yêu người đẹp Hoa hậu Việt Nam - 1

Nhà ở quê của cầu thủ lương 500 triệu/tháng, nghi vấn yêu người đẹp Hoa hậu Việt Nam - 3

Văn Hậu và Hải My nhiều lần bị soi đang yêu nhau.

Đoàn Văn Hậu sinh năm 1999, đang chơi cho câu lạc bộ Hà Nội. Anh được gọi vào đội tuyển quốc gia Việt Nam khi mới 18 tuổi và trở thành cầu thủ trẻ nhất tuyển Việt Nam năm 2017. Cầu thủ có mặt trong đội hình giành huy chương vàng Sea Games 2018.

Sau liên tiếp nhiều thành công, Đoàn Văn Hậu lọt vào mắt xanh của các clb quốc tế, nam cầu thủ đất Thái Bình quyết tâm đầu quân cho SC Heerenveen, ở đây anh được nhận khối thu nhập khủng ai cũng ngưỡng mộ.

Cụ thể, Đoàn Văn Hậu nhận lương đến hơn 11 tỷ đồng/năm trong thời gian khoác áo CLB SC Heerenveen (Hà Lan). Tuy nhiên, đây là mức lương trước thuế, sau khi trừ đi hơn 50% thuế thu nhập, Đoàn Văn Hậu thực lãnh chỉ còn khoảng hơn 500 triệu đồng/tháng. Trong khi đó, căn nhà của gia đình anh ở quê lúa rất đơn sơ, mộc mạc.

Nhà ở quê của cầu thủ lương 500 triệu/tháng, nghi vấn yêu người đẹp Hoa hậu Việt Nam - 4

Nhà của Đoàn Văn Hậu ở làng Nhội, xã Hồng Minh, huyện Hưng Hà, tỉnh Thái Bình.

Nhà ở quê của cầu thủ lương 500 triệu/tháng, nghi vấn yêu người đẹp Hoa hậu Việt Nam - 5

Ngôi nhà mái bằng khá sạch sẽ, thoáng mát của gia đình Văn Hậu. Hiện, bố mẹ Văn Hậu đang sinh sống cùng vợ chồng anh trai của Hậu.

Nhà ở quê của cầu thủ lương 500 triệu/tháng, nghi vấn yêu người đẹp Hoa hậu Việt Nam - 6

Ông Đoàn Quốc Thắng hào hứng nói về những thành tích của con trai Đoàn Văn Hậu.

Nhà ở quê của cầu thủ lương 500 triệu/tháng, nghi vấn yêu người đẹp Hoa hậu Việt Nam - 7

Chiếc áo đội tuyển U19 Việt Nam có chữ ký của HLV Hoàng Anh Tuấn và nhiều cầu thủ như Bùi Tiến Dũng, Trọng Đại, Hà Đức Chinh...

Nhà ở quê của cầu thủ lương 500 triệu/tháng, nghi vấn yêu người đẹp Hoa hậu Việt Nam - 8

Một chiếc áo đấu khác của Đoàn Văn Hậu.

Nhà ở quê của cầu thủ lương 500 triệu/tháng, nghi vấn yêu người đẹp Hoa hậu Việt Nam - 9

Bộ sưu tập huy chương của hậu vệ sinh năm 1999.

Nhà ở quê của cầu thủ lương 500 triệu/tháng, nghi vấn yêu người đẹp Hoa hậu Việt Nam - 10Nhà ở quê của cầu thủ lương 500 triệu/tháng, nghi vấn yêu người đẹp Hoa hậu Việt Nam - 11Nhà ở quê của cầu thủ lương 500 triệu/tháng, nghi vấn yêu người đẹp Hoa hậu Việt Nam - 12

Góc thành tích khủng của cầu thủ trẻ người Thái Bình.

Nhà ở quê của cầu thủ lương 500 triệu/tháng, nghi vấn yêu người đẹp Hoa hậu Việt Nam - 13

Văn Hậu vô địch U10 của tỉnh. Sau đợt này, em được đôn lên đội trẻ Thái Bình, tham gia nhiều lứa U của tỉnh. Sau khi đội trẻ Thái Bình vô địch một giải đấu tại Thái Nguyên năm 2010, Hậu được các CLB chú ý. Hà Nội FC đã nhanh tay có được tài năng trẻ này.

3 căn nhà của Đàm Vĩnh Hưng: Biệt thự bên Mỹ chưa bằng cung điện 60 tỷ ở Việt Nam
Theo Nhật Linh (thoidaiplus.giadinh.net.vn)