Những loại cây phong thủy giúp “chiêu tài rước lộc” cho 12 con giáp

Muốn có lộc đầy tay, vận may gõ cửa hay đơn giản là giảm bớt điều xui rủi thì việc dễ nhất mà bạn có thể làm là lựa chọn được loại cây phù hợp với tuổi của mình để trang trí trong nhà.

Không phải tự dưng mà ông bà ta thường hay răn dạy “có thờ có thiêng, có kiêng có lành”. Muốn mọi việc diễn ra một cách thuận lợi và suôn sẻ thì phong thủy luôn là yếu tố đặc biệt được lưu tâm. Con người luôn biết cách tận dụng những mẹo phong thủy để cải thiện vận khí, hút nhiều tài lộc cho bản thân cũng như gia đình. Và trồng cây hợp tuổi trong nhà chính là một trong những cách đơn giản nhất.

Vậy, 12 con giáp hợp với những loại cây nào? Hãy cùng nhau khám phá nhé!

Những loại cây phong thủy giúp “chiêu tài rước lộc” cho 12 con giáp
Mỗi con giáp hợp với từng loại cây cụ thể. Ảnh: Pinterest

>> Những thông tin thú vị về tử vi phong thủy thường được chia sẻ tại fanpage: 

Tuổi Tý – Cây kim tiền

Loại cây hợp với người tuổi Tý có tên là kim tiền. Nó đem đến tiền tài cùng vận may hiếm có cho gia chủ. Địa điểm thích hợp để đặt loại cây này là ở cửa ra vào hoặc vách ngăn giữa các phòng. Tuy nhiên, nó lại chứa độc tố ở thân và lá. Chính vì lẽ đó, dù có hợp cách mấy thì những gia đình có con nhỏ tốt nhất không nên trồng chúng.

Tuổi Sửu – Hoa mộc lan

Người tuổi này siêng năng, chịu thương chịu khó, tính tình lại thật thà nên ai tiếp xúc cũng đều quý mến. Thế nhưng, sự nghiệp của họ mãi vẫn cứ “tà tà”, chẳng thể bật lên, tiền bạc cũng vì lẽ đó mà chẳng hề dư dả. Việc trồng cây mộc lan trong nhà là vô cùng phù hợp, giúp mang lại cho người tuổi này nhiều may mắn. Đây là loại hoa khá thú vị khi tuổi thọ chỉ có 3 năm và ra hoa một lần duy nhất.

Những loại cây phong thủy giúp “chiêu tài rước lộc” cho 12 con giáp
Ngoài cây này, họ còn có 2 sự lựa chọn khác là thủy tiên và tulip. Ảnh: shoptrangtri

Tuổi Dần – Ngũ gia bì

Giữa “hằng hà sa số” những loại cây phong thủy, người tuổi Dần hợp với cây này nhất. Không chỉ chiêu dụ nhiều tài lộc, nó còn giúp ích rất nhiều trong việc lọc không khí và xua đuổi muỗi.

Cập nhật nhanh thông tin tử vi và tính cách của người tuổi Dần tại fanpage: 

Tuổi Mão – Cây phát lộc

Đây là loại cây có sức sống mãnh liệt, thân luôn vươn thẳng lên cao dù môi trường có khắc nghiệt đến đâu đi nữa. Những đặc điểm này phù hợp với tính cách người tuổi Mão. Không chỉ là biểu tượng của bình an, may mắn và hạnh phúc, nó còn giúp người tuổi này tiết chế được bản tính vội vàng, nóng nảy.

Những loại cây phong thủy giúp “chiêu tài rước lộc” cho 12 con giáp
Đúng như tên gọi, nó mang đến nhiều tài lộc cho người sở hữu. Ảnh: Pinterest

Tuổi Thìn – Cây tai Phật

Thìn là con giáp rất hay vướng thị phi, thường xuyên bị đặt điều, nói xấu. Để giảm bớt phần nào vận hạn, có thể trồng cây tai Phật trong nhà. Ưu điểm của loại cây này là rất dễ trồng, dù là trong đất hay trong nước đều dễ dàng phát triển.

Cập nhật nhanh thông tin tử vi và tính cách của người tuổi Thìn tại fanpage: 

Tuổi Tỵ - Cỏ đồng tiền

Không có loại cây nào tốt cho đường tài vận của người cần tinh con rắn hơn hơn cây này. Nó trông gần giống như rau má, chỉ khác ở chỗ lá lại phẳng phiu chứ chẳng có gân. Đặt một chậu cây bé bé xinh xinh trên bàn làm việc hoặc một góc nào đó trong nhà là hết chỗ chê.

Những loại cây phong thủy giúp “chiêu tài rước lộc” cho 12 con giáp
Thoạt nhìn, nó trông chẳng khác gì rau má. Ảnh: QQ

Tuổi Ngọ - Dây trầu bà

Tính cách kiên cường, nói không với 2 chữ buông xuôi là đặc điểm thường thấy của người tuổi Ngọ. Với họ, dây trầu bà có lẽ là phù hợp nhất. Chúng có thể sinh trưởng tốt cả trong nước và trong đất. Ngoài tác dụng phong thủy, loại dây leo này còn đem đến cảm giác mát mẻ và thoáng đãng cho không gian sống.

Tuổi Mùi – Hoa lan quân tử

Muốn mọi việc sắp làm đều đầu xuôi đuôi lọt, thậm chí là thành công mỹ mãn thì người tuổi này nên trồng một chậu lan quân tử trong phòng khách. Không chỉ là loài hoa sang trọng, nó còn mang đến cho chủ nhân sự giàu sang, phú quý mà không phải ai cũng có.

Những loại cây phong thủy giúp “chiêu tài rước lộc” cho 12 con giáp
Đây là loài hoa sang trọng, làm toát lên đẳng cấp của người sở hữu. Ảnh: Pinterest

Tuổi Thân – Cây tùng bồng lai

Người tuổi này trời sinh giỏi kiếm tiền nhưng cũng tiêu xài hoang phí. Tiền bạc thu vào nhiều thì bỏ ra cũng chẳng kém là bao. Để khắc phục phần nào đó tình trạng này, người cầm tinh con khỉ nên “tậu” ngay cho mình một chậu tùng bồng lai. Chúng có thể được đặt ở bất cứ chỗ nào trong nhà từ ban công, phòng làm việc hay phòng khách.

Cập nhật nhanh thông tin tử vi và tính cách của người tuổi Thân tại fanpage: 

Tuổi Dậu – Sen đá

Dù tiền tài, may mắn tới quanh năm nhưng về cơ bản họ lại không biết cách giữ tiền. Một chậu sen đá chẳng đáng là bao, vừa giữ được lâu lại chẳng cần mất công chăm bón là lựa chọn lí tưởng cho người tuổi Dậu. Nó giúp vận may mỗi ngày một nhiều thêm, hạn chế đến mức tối đa việc tổn hao tiền của.

Những loại cây phong thủy giúp “chiêu tài rước lộc” cho 12 con giáp
Sen đá là loại cây có thể tìm mua ở bất cứ đâu. Ảnh: The Ladders

Tuổi Tuất – Cây phát tài

Đây là loại cây chẳng thể phù hợp hơn cho người cầm tinh con chó. Đúng y như tên gọi của mình, nó góp công không nhỏ trong việc đem đến nhiều cơ hội tạo dựng của cải, tài sản cho gia chủ, giúp tiền bạc tích góp vốn đã nhiều lại ngày một nhiều thêm.

Cập nhật nhanh thông tin tử vi và tính cách của người tuổi Tuất tại fanpage: 

Tuổi Hợi – Cây húng chanh

Đa phần người tuổi này đều có cuộc sống giàu sang, ăn sung mặc sướng. Tuy nhiên, nhược điểm chí mạng của họ là không biết giữ tiền, tiêu xài hoang phí. Sắm một chậu húng chanh đặt trong nhà giúp giải quyết tình trạng trên vô cùng hiệu quả. Đặc biệt, mùi thơm của nó giúp xả stress cực kỳ hiệu quả.

Những loại cây phong thủy giúp “chiêu tài rước lộc” cho 12 con giáp
Cây này dành riêng cho người tuổi Hợi. Ảnh: prota4u
NHỮNG LOẠI CÂY CHỈ CẦN CÓ NƯỚC LÀ SỐNG, TRỒNG TRONG NHÀ GIÚP HÚT KHÍ ĐỘC - LỢI PHONG THỦY

Trên đây là những loại cây “hút” tài lộc thích hợp với 12 con giáp. Tuy những thông tin này chỉ mang tính chất tham khảo nhưng chúng vẫn vô cùng thú vị phải không nào? Suy đi tính lại, tạo mảng xanh cho không gian sống, giúp không khí trong nhà thêm dễ chịu và thoải mái là việc rất đáng để thực hiện. Đó là còn chưa kể, những chậu cây nhỏ xinh này lại còn chẳng cần tốn nhiều thời gian để tưới tiêu hay chăm bón.

Ảnh trong bài chỉ mang tính chất minh họa.

>> Tải Miễn phí ứng dụng TỬ VI của YAN để cập nhật Vận - Hạn của 12 CON GIÁP theo ngày nhé! Link down:  

NHỮNG MẸO PHONG THỦY SIÊU ĐƠN GIẢN GIÚP VÍ TIỀN LUÔN RỦNG RỈNH, CỨ VƠI LÀ LẠI ĐẦY NGAY

Bạn làm việc quần quật, “đầu tắt mặt tối” nhưng tiền bạc vẫn cứ bay đến tận đâu đâu, chẳng lúc nào dư dả? Những mẹo nhỏ về phong thủy dưới đây sẽ là vị cứu tinh dành cho bạn. Chịu khó ghi nhớ và áp dụng thì biết đâu chừng kết quả sẽ khiến bạn phải bất ngờ. Chẳng hạn như:

- Thay bóp gấp thành bóp thẳng.

- Nói không với việc bỏ “cả thế giới” vào bên trong ví.

- Để hóa đơn vào ví chẳng khác nào kích thêm sự “hao tài”.

- Ví có bao nhiêu ngăn thì cho tiền vào đủ bấy nhiêu.

Xem thông tin chi tiết: !