Nữ diễn viên đi rửa bát thuê nuôi gia đình, giờ thay nhà liên tục, đồng nghiệp nhìn mà thèm

Qua hết rồi những khó khăn vất vả, Phương Oanh của hiện tại là bà chủ với những dự án kinh doanh tiềm năng và khối tài sản đáng mơ ước.

Sau thành công của vai diễn Quỳnh búp bê, nữ diễn viên Phương Oanh là cái tên hot trên các phương tiện truyền thông. Trước đó, nữ diễn viên chia sẻ, cô từng sống 1 cuộc sống cơ cực khi gia đình từ chỗ bề thế, tiền bạc chẳng phải lo bỗng lụi bại.

Tiểu thư cành vàng lá ngọc, được cha mẹ cưng chiều sau 1 đêm trở thành chỗ dựa của gia đình. Cô kể, thời điểm đó nhiều lúc cô phải rửa bát thuê, làm phục vụ trong quán bi - a kiếm sống. Qua hết rồi những khó khăn vất vả ấy, Phương Oanh của hiện tại là bà chủ với những dự án kinh doanh tiềm năng và là diễn viên đắt show nhất trên màn ảnh.

Nữ diễn viên đi rửa bát thuê nuôi gia đình, giờ thay nhà liên tục, đồng nghiệp nhìn mà thèm - 1

Phương Oanh của hiện tại là bà chủ với những dự án kinh doanh tiềm năng.

Khi đang ở độ chín của sự nghiệp, Phương Oanh bất ngờ tuyên bố tạm dừng đóng phim. Cô muốn nghỉ ngơi, tái tạo cảm xúc để trở lại với một điều mới mẻ hơn. Dù không hứa trước thời điểm nào sẽ trở lại màn ảnh nhưng Phương Oanh cho biết nếu có một vai diễn cảm thấy tâm đắc, cô sẽ gật đầu đồng ý. Trong khoảng thời gian này, người đẹp tập trung cho công việc kinh doanh nhiều hơn.

Sau 2 tháng kể từ khi công bố việc dừng đóng phim, Phương Oanh chia sẻ việc mua nhà mới. Đó là một căn hộ được thiết kế theo phong cách khác hẳn nhà cũ Phương Oanh từng ở. Vì thế, nữ diễn viên tâm sự: "New style - New life" (tạm dịch: phong cách mới, cuộc sống mới). Rất nhiều bạn bè, đồng nghiệp của cô đã vào chúc mừng và bày tỏ sự ngạc nhiên trước sự thay đổi này.

Nữ diễn viên đi rửa bát thuê nuôi gia đình, giờ thay nhà liên tục, đồng nghiệp nhìn mà thèm - 3

Nữ diễn viên đi rửa bát thuê nuôi gia đình, giờ thay nhà liên tục, đồng nghiệp nhìn mà thèm - 4

Căn nhà mới của nữ diễn viên cá tính với tông màu trung tính.

Căn hộ mới của nữ diễn viên "Quỳnh búp bê" được thiết kế theo phong cách tân cổ điển với gam màu xám, trung tính làm chủ đạo. Dưới bình luận, hàng loạt bạn bè, người hâm mộ khen ngợi căn hộ mới của Phương Oanh: "Xịn xò hết cỡ. Chúc mừng những thành công và nỗ lực của cô gái trong suốt năm vừa qua nha", "Khác hẳn style nhà cũ nè! Sắp xa 1 vòng thành phố rồi", "Chúc mừng Oanh", "Nhà đẹp quá"....

Trước đó, Phương Oanh ở trong một khu căn hộ cao cấp tại Hà Nội. Căn hộ này của cô có diện tích 100m², 3 phòng ngủ, 1 phòng bếp, 1 phòng khách. Cô sử dụng tông màu chủ đạo là màu trắng, decor màu nâu, ghi, vàng. Là người kĩ tích, cô cho hay, tất cả đồ decor trang trí trong nhà đều 1 tay cô tự chọn lựa, tìm kiếm.

Nữ diễn viên đi rửa bát thuê nuôi gia đình, giờ thay nhà liên tục, đồng nghiệp nhìn mà thèm - 5

Nữ diễn viên đi rửa bát thuê nuôi gia đình, giờ thay nhà liên tục, đồng nghiệp nhìn mà thèm - 6

Trước đó, người đẹp ở trong 1 chung cư cao cấp.

Nữ diễn viên đi rửa bát thuê nuôi gia đình, giờ thay nhà liên tục, đồng nghiệp nhìn mà thèm - 7

Nữ diễn viên đi rửa bát thuê nuôi gia đình, giờ thay nhà liên tục, đồng nghiệp nhìn mà thèm - 8

Bên trong nhà được thiết kế tỉ mỉ.

Nữ diễn viên đi rửa bát thuê nuôi gia đình, giờ thay nhà liên tục, đồng nghiệp nhìn mà thèm - 9

Tất cả đều là tâm huyết của nữ diễn viên Quỳnh Búp Bê.

Nam diễn viên chuyên diễn vai nghèo khổ cưới vợ hotgirl, tậu ngay nhà tiền tỷ
Theo Nhật Linh (thoidaiplus.giadinh.net.vn)