Vân Hugo trang hoàng biệt thự đón Tết, mang đào từ Bắc vào Nam chơi

Trước hiên nhà, nữ MC cho treo câu đối và đèn lồng đỏ tượng trưng cho sự may mắn, thịnh vượng.

Sau cuộc hôn nhân đầu thất bại, Vân Hugo hiện đang có cuộc sống viên mãn và hạnh phúc bên chồng doanh nhân. Từ ngày tái hôn và chuyển vào miền Nam sinh sống, Vân Hugo ngày càng khiến bạn bè, người hâm mộ thêm nể phục trong công cuộc làm vợ đảm. 

Vân Hugo trang hoàng biệt thự đón Tết, mang đào từ Bắc vào Nam chơi - 1

Vân Hugo trang hoàng biệt thự đón Tết, mang đào từ Bắc vào Nam chơi - 3

Vân Hugo hô biến nhà cửa bằng những loài hoa rực rỡ. Bàn trà cũng được bày mứt kẹo như Tết.

Từ khi dịch Covid-19 trở lại, trường mầm non của gia đình phải tạm ngừng hoạt động và con cũng nghỉ học, Vân Hugo dành phần lớn thời gian ở nhà để vào bếp và trang hoàng căn biệt thự. Từng góc nhỏ trong nhà đều được Vân Hugo tô điểm bằng hoa tươi. 

Bà mẹ 1 con thấy nhà mình có không khí Tết hơn từ khi nhận được cành đào do anh chị ở miền Bắc gửi vào. Vì miền Nam có khí hậu nhiệt đới và mọi người thường trưng hoa mai là chính nên người thân tìm mọi cách gửi cho cô hoa đào để có cảm giác như ở Hà Nội.

Vân Hugo trang hoàng biệt thự đón Tết, mang đào từ Bắc vào Nam chơi - 4

Vân Hugo trang hoàng biệt thự đón Tết, mang đào từ Bắc vào Nam chơi - 5

Nữ MC cho biết, cô lau chùi đồ đạc thường xuyên nên không thấy vất vả.

Vân Hugo trang hoàng biệt thự đón Tết, mang đào từ Bắc vào Nam chơi - 6

Vân Hugo trang hoàng biệt thự đón Tết, mang đào từ Bắc vào Nam chơi - 7

Mọi thứ đều đã chuẩn bị sẵn sàng.

Được biết, căn biệt thự này được ông xã của Vân Hugo dùng làm món quà tặng vợ. Họ chuyển về đây từ khi cô và con trai riêng, bé Bin, vào Sài Gòn xây dựng cuộc sống mới cùng anh.

Trước sự chu đáo của chồng sắp cưới, Vân Hugo xúc động: "Trước khi tôi dắt bé Bin vào Sài Gòn, anh ấy cũng chuẩn bị một ngôi nhà mới thật xinh xắn để đón hai mẹ con. Ông Trời dường như đã sắp xếp để tôi có tất cả những gì mình mơ ước từ bé đến lớn ở tuổi 35 và ông xã chính là người thực hiện điều đấy. Đã đến lúc tất cả những gì tôi từng phải trải qua đều được bù đắp xứng đáng". 

Trên trang cá nhân, Vân Hugo liên tục hé lộ những góc nhỏ bên trong căn nhà được ông xã tương lai tặng. Có thể thấy, đây là căn biệt thự có diện tích rất lớn, sân vườn cực thoáng mát và rộng rãi.

Nữ diễn viên rất thích chăm chút cho ngôi nhà nhỏ khi đặt hoa tươi khắp nơi, đồ trang trí từ góc phòng khách đến phòng bếp đều do cô đích thân chọn. Ngoài ra, bên trong biệt thự của chồng sắp cưới chuẩn bị cho Vân Hugo còn có cả hồ cá Koi vô cùng hoành tráng với khoảng 10 con cỡ lớn. Cô và ông xã còn trồng nhiều hoa xung quanh hồ cá và ngoài sân vườn.

Vân Hugo trang hoàng biệt thự đón Tết, mang đào từ Bắc vào Nam chơi - 8

Vân Hugo trang hoàng biệt thự đón Tết, mang đào từ Bắc vào Nam chơi - 9

Căn biệt thự là món quà của ông xã dành cho cô và con trai.

Bát hương có 3 dấu hiệu này phải thay ngay chớ giữ lại kẻo mất lộc
Theo Nhật Linh (thoidaiplus.giadinh.net.vn)