Anh chàng buồn rầu vì "cậu nhỏ" bé một mẩu, bác sĩ kiểm tra giật mình khi nhìn thấy một điều

Một nam sinh 20 tuổi nhưng "cậu nhỏ" gần như biến mất chỉ vì quá thừa cân.

Kích thước "cậu nhỏ" có ảnh hưởng rất lớn đến niềm kiêu hãnh của một người đàn ông. Bác sĩ tiết niệu người Đài Loan Shi Guanwei gần đây có chia sẻ về trường hợp một sinh viên đại học 20 tuổi đã gặp rắc rối về vấn đề này. Chàng trai trẻ đến phòng khám với vẻ mặt lo lắng và chán nản, phàn nàn một cách cay đắng với bác sĩ rằng: "Tôi nghĩ dương vật của mình rất nhỏ và ngắn, có cách nào kéo dài hơn không? Điều này khiến tôi rất khổ sở, buồn đến mất ăn mất ngủ".

Bác sĩ Shi Guanwei nhìn độ tuổi của nam sinh dự đoán bộ phận sinh dục hẳn đã phát triển hoàn thiện, nếu đã than phiền như vậy ắt hẳn có vấn đề. Vì vậy, bác sĩ yêu cầu nam sinh cởi quần để kiểm tra thực tế. Ngay khi nhìn, bác sĩ lập tức nhận thấy "chú em" đang bị một lớp mỡ bụng che phủ, thậm chí còn chẳng nhìn được phần gốc.

Anh chàng buồn rầu vì amp;#34;cậu nhỏamp;#34; bé một mẩu, bác sĩ kiểm tra giật mình khi nhìn thấy một điều - 1

Nam sinh viên đau khổ vì kích thước "cậu nhỏ" quá ngắn và hỏi bác sĩ liệu có thể kéo dài. (Ảnh minh họa)

Bác sĩ Shi Guanwei sau đó kiểm tra kỹ hơn thì phát hiện bộ phận sinh dục không có gì bất thường về kích thước nhưng lớp mỡ dưới da quá dày khiến "cậu nhỏ" chìm vào trong nên khó có thể thấy được hoàn toàn. Vì vậy, bác sĩ khuyên nam bệnh nhân nên ưu tiên việc giảm cân. 

Bác sĩ Shi Guanwei cũng nhắc nhở rằng từ quan điểm tình dục, độ dày quan trọng hơn, miễn là "chú em" không quá ngắn nên nam giới không cần quá lo lắng. Một số người có xu hướng so sánh kích thước bộ phận sinh dục của họ với người khác để củng cố niềm kiêu hãnh của bản thân. Mặc dù kích thước này cũng đóng một vai trò, nhưng trong xã hội hiện đại, sức hút của nam giới đến từ nhiều khía cạnh, đừng chỉ quá quan tâm tới "vùng kín".

Béo phì gây ảnh hưởng tới khả năng sinh lý của nam giới như thế nào?

Béo phì không chỉ khiến "cậu nhỏ" bị vùi lấp, ảnh hưởng tới diện mạo mà còn có thể gây ra một số vấn đề về chức năng sinh lý của nam giới.

Suy giảm ham muốn

Béo phì làm suy giảm khao khát tình dục, suy giảm hiệu suất, và mất hứng thú trong quan hệ tình dục. Chất lượng tình dục bị giảm sút thậm chí có trường hợp tránh quan hệ.

Rối loạn cương dương ở nam giới

Rối loạn cương dương là một trong những tình trạng phổ biến nhất mà nam giới phải đối mặt và thừa cân làm tăng nguy cơ mắc vấn đề này.

Ngoài ra, béo phì làm giảm testosterone ở nam giới, điều này rất quan trọng đối với chức năng tình dục. Vì vậy, có thể nói, giữ cân nặng hợp lý là điều gần như bắt buộc để đàn ông luôn cương cứng tốt. 

Hơn nữa, béo phì có thể làm tăng mỡ máu. Khi nồng độ mỡ máu cao, nguy cơ các hạt mỡ nhỏ tích tụ lại tạo thành các mảng bám trong lòng mạch máu. Khi các mảng bám này tới các mạch máu nhỏ ở dương vật, nó có thể gây nghẽn mạch máu, làm rối loạn cương dương. Kết quả là dương vật không thể cương cứng gây khó khăn trong quan hệ tình dục và làm mất ham muốn tình dục sau một thời gian dài.

Anh chàng buồn rầu vì amp;#34;cậu nhỏamp;#34; bé một mẩu, bác sĩ kiểm tra giật mình khi nhìn thấy một điều - 2

Béo phì không chỉ che lấp "cậu nhỏ" mà còn ảnh hưởng đến chức năng sinh lý. (Ảnh minh họa)

Khó đạt cực khoái

Thừa cân cũng có thể thu hẹp các mạch máu, khiến cho máu khó lưu thông đến bộ phận sinh dục. Do đó, không có lưu lượng máu thích hợp, đàn ông khó đạt được cao trào khi quan hệ.

Ảnh hưởng tới các tư thế quan hệ

Nếu nam giới béo phì, các cử động tình dục cũng sẽ bị hạn chế. Điều đó khiến đàn ông chỉ có thể làm mãi ở một vài tư thế cố định, từ đó có thể giết chết ham muốn tình dục của bạn.

Ngoài ảnh hưởng tới khả năng sinh lý, béo phì còn liên quan tới 13 bệnh ung thư bao gồm: ung thư vú, ung thư đại trực tràng, ung thư nội mạc tử cung, ung thư thực quản, ung thư túi mật, ung thư dạ dày, ung thư gan, ung thư thận, ung thư tuyến tụy, ung thư buồng trứng, ung thư tuyến giáp, đa u tủy và u màng não.

Lúc yêu nhau vợ quyết giữ mình không quan hệ, kết hôn 5 năm chồng mới vỡ lẽ nhưng đã quá muộn