Bất lực vì đau nhức xương khớp tái đi tái lại cả chục năm trời, xem ngay mẹo hay này!

“Cái lưng đau muốn gãy làm đôi, mỗi lần đứng lớp giảng bài đau như “cực hình”. Khổ nỗi, nó cứ đau nhức triền miên,chữa mãi không ổn định. Ngay đến cả sinh hoạt cá nhân cũng làm không nổi, nói gì đến việc của người phụ nữ tề gia nội trợ…”. Đó là những chuỗi ngày đầy ám ảnh của cô giáo Bùi Thị Yến (56 tuổi – quê Chương Mỹ, Hà Nội) khi căn bệnh xương khớp “đeo bám” đằng đẵng cả chục năm trời.

Bất lực vì đau nhức xương khớp tái đi tái lại cả chục năm trời, xem ngay mẹo hay này! - 1

Thoái hóa xương khớp khiến cuộc sống của cô Yến đầy rẫy khó khăn

Phải bỏ nghề giáo chỉ vì cơn đau nhức xương khớp “đeo bám”

“Cô gắn bó với nghề giáo cũng 34 năm rồi, giáo viên ngày xưa cực, không có công nghệ thông tin như bây giờ, hôm nào cũng chong đèn đến tận khuya để soạn giáo án, có những hôm soạn xong cũng đã tờ mờ sáng. Thời đó, đứng lớp cả ngày mà chả biết mỏi mệt, không biết đau ốm là gì. Ai dè bệnh tật ập đến lúc nào chẳng hay. Lưng cô đau như muốn gãy làm đôi, có những hôm tê cứng cả 1 bên chân phải, đi không nổi, nằm chẳng yên!”. Cô vừa kể vừa lấy 1 xấp kết quả khám bệnh và film chụp X-quang cho chúng tôi xem.

Cô cũng chạy chữa nhiều nơi, nhưng cứ đỡ được dăm bữa nửa tháng lại đau. Tốn kém mà bệnh tình chẳng đỡ là bao. Cô đi khám và được kết luận bị thoái hóa 3 đốt sống lưng L2-L3-L4 và viêm khớp cổ tay. Nếu không điều trị sớm sẽ có thể gây biến dạng khớp và khả năng tàn phế suốt đời. Cô tuyệt vọng và suy sụp hẳn. Cô buộc phải nghỉ công việc giảng dạy để tiếp tục chữa trị. Mọi việc trong nhà, từ việc nhỏ nhặt nhất cũng đến tay bác trai.

“Cô sợ lắm, nhiều lúc nghĩ quẩn mình có mệnh hệ gì thì con cháu biết nương tựa vào ai. Thế nên, cô cố chạy chữa, ai bảo gì, mách thuốc của ông này bà kia tốt là cũng nghe theo. Có bệnh thì vái tứ phương. Nhưng rồi tiền mất tật mang, cô uống vào bị phù giữ nước lại còn đau dạ dày nữa. Riết rồi sợ quá không dám uống bừa bãi nữa”. Cô Yến chia sẻ.

“Lối thoát” được hé lộ trong lần hội ngộ bạn cũ

Đầu năm rồi, cô Yến đi họp lớp Sư phạm, cũng chính tại đây cô đã tìm ra “lối thoát” cho căn bệnh của mình, khi cô Thơm người bạn cũ cũng gặp triệu chứng đau nhức khớp, mà giờ đã ổn định nhờ phương pháp mới được nghiên cứu bởi PGS.TS Lê Minh Hà tại Viện Hàn lâm KH&CN Việt Nam.

Bất lực vì đau nhức xương khớp tái đi tái lại cả chục năm trời, xem ngay mẹo hay này! - 2

Cô Yến cùng cô Thơm người bạn cũ sau 34 năm hội ngộ

“Tia hi vọng mới lóe sáng, trên đường về cô không khỏi nghĩ về sản phẩm của Viện Hàn lâm mà cô Thơm đã dùng. Thật tình cờ, tối đó cô xem VTV1 biết thông tin một sản phẩm được chuyển giao từ đề tài nghiên cứu Khoa học của Viện Hàn lâm, chiết tách thành công hoạt chất KGA1 từ củ Địa Liền đem lại hiệu quả cao cho người bệnh xương khớp. Không chỉ giảm đau mà còn hỗ trợ phục hồi sụn khớp thoái hóa. Hoạt chất này có trong viên xương khớp Khương Thảo Đan. Đã chắc đây là sản phẩm mà bạn cô dùng có hiệu quả nên cô càng thêm tin tưởng. Cô ra nhà thuốc gần nhà hỏi mua liền, may sao nhà thuốc đó lớn luôn sẵn hàng không mất công tìm nhiều cháu ạ!”.

“Lúc đầu uống chừng 3-4 hộp thấy chuyển biến chưa nhiều, đôi lúc còn bị đau hơn. Cô lo quá gọi liền cho bà Thơm thì được bà ấy khuyên bệnh của chúng mình cần kiên trì do mãn tính, đau tăng lên là do tác dụng, bắt đầu có tác dụng lên ổ viêm. Cô nghe thấy hợp lý, nên cố dùng tiếp, thật không ngờ, dùng đến hộp thứ 6 đau nhức giảm hẳn, người nhẹ nhõm. Cô uống liền 2 tháng thì bệnh ổn định. Cái này hay là dùng dài ngày mà dạ dày không hề hấn gì, không phù giữ nước, ăn ngủ lại tốt hẳn, người khỏe re cháu ạ. Giờ cô có thể phụ giúp gia đình, trông cháu nhỏ với cô thế là mãn nguyện rồi”.

Bất lực vì đau nhức xương khớp tái đi tái lại cả chục năm trời, xem ngay mẹo hay này! - 3

Cô Yến giờ đã có thể phụ giúp gia đình, trông cháu nhỏ

PGS.TS Lê Minh Hà - Viện Hàn Lâm KH&CN Việt Nam cho biết: “Trong suốt quá trình nghiên cứu tìm ra hàm lượng KGA1 trong Khương Thảo Đan giúp giảm đau, chống viêm hiệu quả, chúng tôi luôn làm thêm đánh giá về tính an toàn của hoạt chất này.

Rất may mắn là hàm lượng KGA1 mang lại tác dụng giảm đau, chống viêm hiệu quả mà chúng tôi ghi nhận được nằm trong giới hạn an toàn cho người bệnh. Vậy nên khi KGA1 được đưa vào sản xuất sản phẩm Khương Thảo Đan người bệnh có thể an tâm sử dụng”.

Tìm nhà thuốc bán Khương Thảo Đan - sản phẩm cô Yến sử dụng gần bạn nhất xem TẠI ĐÂY

3 lý do nên chọn Khương Thảo Đan:

1. Sản phẩm với thành phần KGA1 chuyển giao từ đề tài khoa học của INPC – Viện Hàn lâm KH&CN Việt Nam, đã được chứng minh có tác dụng hỗ trợ giảm đau – chống viêm hiệu quả mà vẫn nằm trong giới hạn an toàn, người bệnh yên tâm sử dụng lâu dài, đặc biệt người có tiền sử bệnh dạ dày.

2. Là sản phẩm xương khớp hiếm hoi trên thị trường có thể đáp ứng trọn vẹn tam giác khép kín giúp hỗ trợ: Giảm đau - chống viêm – phục hồi và tái tạo sụn khớp thoái hóa. Từ đó giúp bệnh ổn định, hạn chế các cơn đau tái phát, đem lại giá trị lâu bền cho người bệnh.

3. Khương Thảo Đan cam kết không chứa Corticoid, không chứa tân dược giảm đau, chống viêm trong thành phần.

Bất lực vì đau nhức xương khớp tái đi tái lại cả chục năm trời, xem ngay mẹo hay này! - 4

Khương Thảo Đan có giá:

- 170.000đ/ hộp 30 viên

- 598.000đ/ hộp 120 viên (tiết kiệm 82.000đ so với hộp 30 viên)

Để tiết kiệm chi phí nhất, người bệnh nên sử dụng hộp 120 viên. Với mỗi hộp 120 viên quý khách đã tiết kiệm được 82.000 VNĐ. Không những thế, khi mua 3 hộp 120 viên, quý khách sẽ được tặng thêm 2 hộp 30 viên theo hình thức tích điểm. Nếu mua theo số lượng này tính ra chỉ còn khoảng 128.000 VNĐ/ hộp 30 viên.

Hiệu quả cải thiện rõ rệt:

- Sau khoảng 2-3 tuần: Tình trạng đau nhức xương khớp và triệu chứng viêm thuyên giảm đáng kể.

- Sau khoảng 3-4 tuần: Đau nhức và tình trạng viêm giảm hẳn, các khớp linh hoạt, đi lại nhẹ nhàng dễ chịu hơn.

- Sau khoảng 3-6 tháng: Sụn khớp đã được phục hồi, không còn tình trạng khô khớp - lục khục tại các ổ khớp, giúp ngăn chặn cơn đau tái phát, đi lại dễ dàng, đứng lên ngồi xuống thoải mái, mọi sinh hoạt trở lại bình thường, chất lượng cuộc sống được cải thiện rõ rệt vì thế ăn ngủ cũng tốt hơn nhiều.

Để đạt được hiểu quả cao, sụn khớp có thời gian phục hồi, người bệnh nên dùng liên tục đủ liệu trình từ 3-6 tháng.

Đặt mua Khương Thảo Đan tại công ty (giao hàng, thu tiền tận nhà) TẠI ĐÂY

Khương Thảo Đan – Cam kết hoàn lại 100% tiền nếu không hiệu quả

Nhằm khẳng định chất lượng sản phẩm và đảm bảo quyền lợi tốt nhất cho khách hàng, viên xương khớp Khương Thảo Đan cam kết hoàn lại 100% tiền nếu không hiệu quả sau 2 tháng sử dụng.

Bất lực vì đau nhức xương khớp tái đi tái lại cả chục năm trời, xem ngay mẹo hay này! - 5

Thông tin chi tiết xin liên hệ tổng đài miễn cước 1800 1197 để được tư vấn.

Bất lực vì đau nhức xương khớp tái đi tái lại cả chục năm trời, xem ngay mẹo hay này! - 6

Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh