4 thói quen lành mạnh giúp "anh bộ đội" Jung Hae In sở hữu làn da trắng mịn khiến phái đẹp cũng phải ghen tị

Để có được làn da trắng mịn, căng mướt, tài tử Jung Hae In luôn tuân thủ những thói quen lành mạnh hàng ngày.

Trở lại đầy bùng nổ với siêu phẩm truyền hình mang chủ đề quân đội D.P (tạm dịch: Truy Bắt Lính Đào Ngũ), Jung Hae In một lần nữa khẳng định khả năng diễn xuất thượng thừa thông qua hình tượng chàng lính trẻ gai góc An Jun Ho. Không còn là anh "bạn trai quốc dân" với nụ cười tỏa nắng, chàng tài tử điển trai đã khắc họa vô cùng thành công một An Jun Ho gai góc, mang đầy tổn thương song cũng vô cùng mạnh mẽ và trưởng thành.

Đặc biệt, không chỉ hớp hồn hàng triệu khán giả với gương mặt đẹp như tượng tạc cùng lối diễn xuất đỉnh cao, tài tử Jung Hae In còn nổi tiếng với làn da trắng mịn, căng mướt không thua kém một sao nữ nào.

Khi được hỏi về bí quyết để duy trì làn da đẹp, Jung Hae In đã chia sẻ ngay rằng: "Thói quen hàng ngày có ảnh hưởng vô cùng quan trọng đến làn da của chúng ta". Vậy hãy cùng tìm hiểu ngay xem những thói quen giúp Jung Hae In sở hữu làn da đẹp là gì bạn nhé!

1. Uống đủ nước

Để nuôi dưỡng một làn da thật sự khỏe mạnh từ bên trong thì việc cung cấp đủ nước quả là một điều vô cùng quan trọng.

4 thói quen lành mạnh giúp anh bộ đội Jung Hae In sở hữu làn da trắng mịn khiến phái đẹp cũng phải ghen tị - Ảnh 3.

Đây cũng là thói quen đầu tiên được Jung Hae In nhắc đến khi được hỏi về bí quyết chăm sóc da của mình.

2. Sử dụng hiệu quả mỹ phẩm cơ bản, hạn chế tia UV

Jung Hae In chia sẻ rằng, tia UV có nhiều ảnh hưởng không tốt tới làn da, chính vì vậy mà anh luôn chú ý che chắn cẩn thận để hạn chế tiếp xúc quá nhiều với ánh sáng mặt trời.

4 thói quen lành mạnh giúp anh bộ đội Jung Hae In sở hữu làn da trắng mịn khiến phái đẹp cũng phải ghen tị - Ảnh 4.

Ngoài ra, chàng tài tử điển trai cũng nhấn mạnh việc cần phải sử dụng hiệu quả những loại mỹ phẩm cơ bản để hỗ trợ chăm sóc da thật tốt.

3. Nói không với ăn đêm và đồ ăn dầu mỡ

Jung Hae In cũng cho rằng, thói quen ăn uống lành mạnh có ảnh hưởng rất quan trọng đến làn da của chúng ta.

Anh luôn cố gắng tránh sử dụng chất có cồn và ăn đêm, đặc biệt là những món ăn có nhiều dầu mỡ để bảo vệ cơ thể và làn da của mình.

4. Ngủ đủ giấc

Để đảm bảo cơ thể và làn da luôn được khỏe mạnh, Jung Hae In cũng không quên chú ý đến chế độ nghỉ ngơi hàng ngày của mình.

Dù lịch trình bận rộn, nam diễn viên vẫn cố gắng ngủ đủ giấc để đảm bảo sức khỏe cũng như duy trì làn da mịn màng, căng mướt.

Quả thật, để có được một làn da khỏe đẹp như vậy, ngoài những yếu tố di truyền thì nam tài tử Jung Hae In đã luôn tuân thủ tốt những thói quen lành mạnh, vừa có lợi cho sức khỏe lại giúp cho làn da được khỏe mạnh thực sự từ bên trong.

Nếu thấy những phương pháp trên bổ ích, hãy tham khảo và áp dụng ngay cho làn da của mình bạn nhé!

Nguồn: iMBC연예, Naver, @holyhaein