Chiếc quần nhỏ của đàn ông không chỉ chống ngượng khi “chú em nổi loạn” mà còn tránh tai nạn thốn tận rốn này

Không chỉ là “bảo bối” giúp anh em chống ngượng nơi đông người khi “chú em nổi loạn”, chiếc quần lót nhỏ bé còn nhiều tác dụng khác nhưng cũng phải biết sử dụng đúng cách để không gây tác dụng phụ.

Hiện nay trên một số diễn đàn nam giới đang có nhiều ý kiến trái chiều về việc nam giới có nên mặc quần lót (quần sịp) hay không? Theo đó, một số người cho rằng mặc quần lót sẽ ảnh hưởng đến chất lượng tinh binh, ra mồ hôi dễ gây nấm hoặc viêm nhiễm, vì thế nên “thả rông cậu nhỏ”. Hơn nữa, khi không mặc đồ lót thì “chú em” sẽ phát triển toàn diện và thoải mái hơn.

Tuy nhiên, một số khác lại cho rằng nam giới trưởng thành phải mặc chiếc quần nhỏ này, bởi khi đi làm ở công sở, đến nơi đông người “của qúy” rất dễ nổi loạn đặc biệt khi đi phương tiện công cộng đông đúc như xe buýt, thang máy…

Theo các chuyên gia nam khoa, không phải ngẫu nhiên mà các công ty may mặc sản xuất ra quần lót dành cho nam giới, chúng giúp ích rất nhiều trong cuộc sống hàng ngày và thực tế các mẫu mã, chất liệu sản phẩm này ngày càng được cải tiến.

Việc không mặc quần lót sẽ khiến anh em đối mặt với nhiều nguy cơ. (Ảnh minh họa)

Tác dụng đầu tiên ai cũng có thể nhận ra đó là quần lót là “bảo bối” chống ngượng của nhiều đấng mày râu. Bởi theo sinh lý bình thường của con người, khi tiếp xúc hay đôi khi chỉ cần được “kích thích” bằng mắt bởi một người xinh đẹp, ăn mặc gợi cảm, sexy là “chú em” cũng có thể nổi loạn. Khi đó, nếu không mặc đồ lót thì sự cố rất dễ xảy ra, thậm chí nếu bị đối phương phát hiện sẽ gây ảnh hưởng đến tâm lý, khiến anh em xấu hổ.

Thạc sĩ, bác sĩ Hà Ngọc Mạnh - PGĐ Bệnh viện Nam học và Hiếm muộn Việt Bỉ cho biết quần lót có chức năng bảo vệ “cậu nhỏ” khá hiệu quả, nhất là khi vận động mạnh như tập thể dục, chơi thể thao. Trường hợp “thả rông chú em” khi vận động mạnh có thể bị va đập dẫn đến chấn thương, thậm chí dễ bị xoắn tinh hoàn do hoạt động quá mức cần thiết.

TS.BS Nguyễn Đình Liên - Trưởng khoa Phẫu thuật tiết niệu và Nam học (Bệnh viện E) cho biết nam giới nên mặc quần lót, nhất là khi đi làm, ra nơi công cộng. Ngoài những “va chạm” không đáng có, quần lót còn là công cụ bảo vệ dương vật rất hữu hiệu. Bác sĩ Liên cho biết đã có rất nhiều trường hợp bị chấn thương “cậu nhỏ” vì không mặc chiếc quần này.

Nhiều anh em gặp nạn ở "cậu nhỏ" khi kéo khóa quần vì không mặc quần lót bên trong. (Ảnh minh họa)

“Chúng tôi thường xuyên tiếp nhận những trường hợp bị rách da ngoài dương vật vì bị kẹp, kẹt khi kéo khóa quần trong lúc đi vệ sinh. Dù tai nạn rất vô tình, có thể xử lý được, không để lại quá nhiều di chứng nhưng nó cũng sẽ gây đau đớn, ảnh hưởng phần nào tâm lý anh em. Do đó, mặc quần lót sẽ tránh được nhưng tai nạn như vậy”, bác sĩ Liên tư vấn.

Cả hai chuyên gia nam học đều khuyên nam giới khi chọn đồ lót cần chọn đồ có độ chật vừa phải, chất liệu vải thấm hút mồ hôi tốt và luôn được giặt sạch sẽ. Đồ lót tuyệt đối không dùng chung và cần thay hàng ngày vì dễ bị nhiễm khuẩn. Việc dùng chung đồ lót có thể gặp nguy cơ lây nhiễm chéo một số bệnh như sùi mào gà, nấm...

“Nam giới tuyệt đối không mặc quần lót quá chật vì có thể ảnh hưởng không tốt cho tinh hoàn khiến bộ phận này không thể điều tiết được nhiệt độ do bị áp chặt vào bề mặt cơ thể. Ngoài ra, khi ở trong không gian riêng tư, khi đi ngủ, mọi người có thể “thả rông chú em” bởi khi đó bộ phận sinh dục ít chịu ảnh hưởng bởi những tác động bên ngoài”, bác sĩ Hà Ngọc Mạnh chia sẻ.

Cô gái Quảng Ninh có vùng kín lạ thường tới mức không thể quan hệ, phải làm một việc này để đổi đời