Dara là người giữ dáng giỏi nhất 2NE1, nhìn list bài tập đến cách ăn uống là đủ hiểu vì sao

"Chúng em đã phải giảm cân khi còn hoạt động cùng 2NE1 chỉ vì chị Dara" – CL chia sẻ.

Trong chương trình truyền hình có tên là Livin’ the Double Life của đài tvN, CL đã mời Sandara Park và một vài người bạn của cô đến nhà ăn uống vào dịp lễ Giáng sinh.

Chuyện sẽ chẳng có gì nếu như 2 người không đổi áo choàng cho nhau. CL nhận ra áo choàng của Dara hơi chật so với cô ấy và câu chuyện quá khứ về chuyện giảm cân, giữ dáng thời còn cùng nhau hoạt động lại ùa về. Nàng trưởng nhóm kể rằng các thành viên trong nhóm không còn lựa chọn nào khác là phải giảm cân vì Dara rất gầy.

"Làm sao mà em có thể đứng cạnh một người chỉ nặng 39kg thôi chứ? Em không thể chịu nổi khi mình trông to đùng lúc đứng cạnh chị Dara" - CL chia sẻ.

2NE1 được biết là đến gà cưng của nhà YG, trong suốt quãng thời gian hoạt động của mình, 4 cô gái CL, Park Bom, Dara, Minzy không chỉ khiến người hâm mộ phát cuồng vì phong cách âm nhạc, thời trang cá tính, nổi loạn mà còn vô cùng ghen tị với ngoại hình đáng mơ ước. Ví dụ như Park Bom là người nổi tiếng khắp Kpop khi sở hữu đôi chân nuột nà, thon thả ngày ấy hay Dara cũng là người được biết đến với thân hình mảnh mai và cơ bụng săn chắc. Những tưởng thần tượng nào cũng phải giảm cân vì sự "ép buộc" đến từ công ty nhưng hóa ra với 2NE1 lại là lý do dở khóc dở cười kia.

Dara là người giữ dáng giỏi nhất 2NE1, nhìn list bài tập đến cách ăn uống là đủ hiểu vì sao - Ảnh 3.

Nói về chuyện cân nặng khi còn là thành viên của 2NE1, trong chương trình "Unni’s Salon" (24/02/2020), Dara tham gia với tư cách là khách mời và khi MC Lee Sora hỏi về cân nặng, cô nàng tiết lộ rằng cân nặng hiện tại của mình là 40kg, tăng 1 - 2kg so với thời còn quảng bá cùng 2NE1. Đồng thời giọng ca của 2NE1 cũng nói rằng mình không thể ăn trong vòng 12 tiếng đồng hồ nếu không cảm thấy đói. Cô nói: "Hình như đấy là nhịn ăn gián đoạn". Có lẽ đây là lý do mà Dara trông gầy gò đến vậy.

Dara còn nổi tiếng là nữ thần tượng sở hữu cơ bụng "chuẩn đét". Và để duy trì được cơ bụng cũng như cân nặng ổn định như vậy là bởi cô nàng rất quan tâm đến chuyện tập tành, nâng cao sức khỏe.

Dara là người giữ dáng giỏi nhất 2NE1, nhìn list bài tập đến cách ăn uống là đủ hiểu vì sao - Ảnh 5.

Trong chương trình Get it Beauty của tvN, cô đã chia sẻ toàn bộ những bài tập thể dục hàng ngày của mình cùng các thành viên 2NE1. Hãy cùng theo dõi nhé!

Động tác 1: Giúp đốt chất calo và mỡ thừa - thực hiện 30 lần.

Động tác 2: Giúp săn chắc toàn bộ các cơ của cơ thể - thực hiện 2 lượt, 10 lần/ lượt.

Động tác 3: Giúp săn chắc cơ mông, đùi - thực hiện 3 lượt, 15 lần/ lượt.

Động tác 4: Giúp cơ mông, bụng săn chắc, khỏe khoắn - thực hiện 3 lượt, 20 lần/ lượt.

Động tác 5: Plank - thực hiện 3 lượt, 45 giây/ lượt.

Có thể thấy rằng, cũng nhờ Dara mà các thành viên 2NE1 đã từng có một vóc dáng xinh đẹp, khỏe khoắn, tự tin nhất trong suốt khoảng thời gian còn hoạt động cùng nhau. Đến tận bây giờ, người hâm mộ khi nhìn lại vẫn không ngớt lời khen ngợi "nhan sắc" đỉnh cao của nhóm nhạc nữ thế hệ 2 đình đám một thời nhà YG.

Nguồn: Koreaboo, Allkpop. Ảnh: @daraxxi

Dara là người giữ dáng giỏi nhất 2NE1, nhìn list bài tập đến cách ăn uống là đủ hiểu vì sao - Ảnh 11.