Đốn ngã dân tình với đường cong chẳng có nổi 1% mỡ thừa, Dương Mịch sở hữu điều này là nhờ 6 bí quyết cực dễ

Bước sang tuổi 35 nhưng nhìn Dương Mịch trông ngày càng trẻ trung, nhuận sắc với body không có chỗ nào để chê. Cùng xem thử bí quyết được "nữ đế Thanh Khâu" duy trì mỗi ngày là gì nhé!

Nói về những mỹ nhân Hoa ngữ sở hữu body "vạn người mê" thì chắc chắn Dương Mịch sẽ luôn nằm trong top đầu bảng. Không chỉ sở hữu gia tài phim ảnh đồ sộ mà thân hình của Dương Mịch cũng luôn là chủ đề được quan tâm trên mạng xã hội.

Đốn ngã dân tình với đường cong chẳng có nổi 1% mỡ thừa, Dương Mịch sở hữu điều này là nhờ 6 bí quyết cực dễ - Ảnh 2.

Với thân hình mảnh mai cùng làn da trắng sáng nổi bật, Dương Mịch khiến dân tình vô cùng tò mò về bí quyết giữ dáng của mình. Được biết, hàng ngày nàng "Bạch Thiển" đều duy trì 6 thói quen "nhỏ mà cực ngon ăn" dưới đây để bảo toàn vóc dáng không chút mỡ thừa. Cùng xem thử đó là những bí quyết gì nhé!

1. Ăn 3 bữa đều đặn mỗi ngày

Một trong những mẹo nhỏ để có được vòng eo thon thả như Dương Mịch chính là duy trì thói quen ăn 3 bữa đúng giờ hàng ngày. Đặc biệt, trong mỗi bữa ăn cũng cần kiểm soát được lượng calo nạp vào và đảm bảo cân bằng đủ lượng dinh dưỡng thiết yếu.

Dương Mịch thường chỉ ăn no tới khoảng 80% chứ không để cơ thể bị no quá mức. Thỉnh thoảng, nếu đói vặt thì cô sẽ ăn trái cây như một bữa ăn nhẹ trong ngày.

Đốn ngã dân tình với đường cong chẳng có nổi 1% mỡ thừa, Dương Mịch sở hữu điều này là nhờ 6 bí quyết cực dễ - Ảnh 3.

2. Theo đuổi nguyên tắc ăn "ít dầu, ít đường, ít muối"

Trong chế độ ăn uống hàng ngày, Dương Mịch rất thích ăn rau xanh và trái cây để tăng cảm giác no lâu. Ngoài ra, cô theo đuổi nguyên tắc hạn chế tiêu thụ dầu, đường và muối trong mỗi bữa ăn.

Điều này giúp Dương Mịch tránh bị phù nề và luôn cảm thấy khỏe khoắn, tỉnh táo. Đồng thời, Dương Mịch cũng bổ sung nhiều thức ăn giàu protein chứ không quá chú trọng vào tinh bột.

3. Nói không với trà sữa

Trà sữa là thứ đồ uống được yêu thích nhất hiện nay, nhưng hàm lượng đường và chất béo trong trà sữa có thể gây ảnh hưởng trực tiếp đến ngoại hình của bạn. Đó là lý do vì sao Dương Mịch thường tránh uống trà sữa để bảo toàn vóc dáng thon gọn của mình.

4. Ghi chép lại những gì mình ăn hàng ngày

Hãy chuẩn bị một cuốn sổ ghi chép lại những gì bạn ăn hàng ngày để kiểm soát cân nặng hiệu quả giống Dương Mịch. Điều quan trọng nhất là bạn phải kiểm soát được lượng thức ăn mình tiêu thụ và lập kế hoạch ăn uống khoa học, từ đó sẽ cải thiện được những thói quen ăn uống xấu sau khi biết bản thân đã ăn gì trước đó.

Đốn ngã dân tình với đường cong chẳng có nổi 1% mỡ thừa, Dương Mịch sở hữu điều này là nhờ 6 bí quyết cực dễ - Ảnh 5.

5. Bổ sung vitamin E

Để giữ được đôi chân và tấm lưng trắng mịn, Dương Mịch đã phải chú trọng rất nhiều vào việc thoa kem dưỡng ẩm cũng như massage (xoa bóp) cơ thể hàng ngày. Cô còn chăm bổ sung thêm vitamin E để thúc đẩy quá trình tuần hoàn máu. Điều này giúp cơ chân không bị chảy xệ, cải thiện tình trạng phù chân, đồng thời có thể ngăn ngừa tình trạng thiếu dưỡng chất làm da mất đi độ đàn hồi.

6. Tập yoga bất cứ khi nào rảnh

Đừng để cơ thể gặp căng thẳng vì nó cũng như một sát thủ vô hình có thể khiến bạn tăng cân mất kiểm soát. Bạn có thể béo lên khi ngủ không đủ giấc hoặc khi tâm trạng không vui. Do đó, Dương Mịch luôn cố gắng thư giãn và thả lỏng tinh thần mỗi khi rảnh để tránh rơi vào trạng thái căng thẳng.

Cô nàng thường đi bộ khoảng 45 phút sau bữa ăn để thư giãn cơ thể và tiêu hao lượng mỡ thừa. Ngoài ra, Dương Mịch từng tiết lộ trong một bài phỏng vấn rằng, những lúc rảnh rỗi cô thường trải thảm yoga ra và tập yoga ngay tại nhà. Yoga có thể giúp thư giãn các bó cơ và tâm trạng rất hiệu quả.

Đốn ngã dân tình với đường cong chẳng có nổi 1% mỡ thừa, Dương Mịch sở hữu điều này là nhờ 6 bí quyết cực dễ - Ảnh 6.

Nguồn và ảnh: Girlstyle, Weibo, Sohu, Sina