"Giải ngố" 18+: 3 điểm mà nam giới cần lưu ý trong chuyện chăn gối nếu không muốn sức khỏe xuống dốc

Duy trì được chuyện "chăn gối" đều đặn không những giúp các cặp đôi cải thiện được tình cảm mà còn nâng cao sức khỏe thể chất lẫn tinh thần. Nhưng có một vài điểm mà nam giới lại cần nắm rõ để không gây phản tác dụng khi làm "chuyện ấy" nhé!

1. Không giao hợp lâu ngày

Đối với nam giới, tuyến tiền liệt chính là cơ quan vô cùng quan trọng bởi nó có thể ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe thể chất lẫn tinh thần của họ. Nếu không duy trì chuyện "chăn gối" đều đặn thì tuyến tiền liệt của nam giới rất dễ rơi vào trạng thái sung huyết.

Theo nhiều cuộc khảo sát thì nam giới lâu ngày không được thỏa mãn nhu cầu sinh lý thường có xác suất mắc bệnh về tuyến tiền liệt cao hơn. Vì vậy, việc duy trì đời sống tình dục đều đặn là điều rất có lợi cho sức khỏe của nam giới.

Giải ngố 18+: 3 điểm mà nam giới cần lưu ý trong chuyện chăn gối nếu không muốn sức khỏe xuống dốc - Ảnh 1.

2. Giao hợp quá muộn vào ban đêm

Ban đêm là khoảng thời gian cơ thể được nghỉ ngơi và phục hồi. Đây không chỉ là thời gian nghỉ ngơi mà còn giúp cơ thể giải độc và lọc thải độc tố ra ngoài. Nhưng các cặp đôi lại thường chọn thời điểm này để giao hợp. Điều này không chỉ ảnh hưởng đến việc nghỉ ngơi mà còn rất có hại cho sức khỏe.

Nếu nam giới thường xuyên làm "chuyện ấy" vào đêm muộn thì họ sẽ dễ mệt mỏi sau khi thức dậy và điều này cũng ảnh hưởng không nhỏ đến công việc vào ngày hôm sau.

Giải ngố 18+: 3 điểm mà nam giới cần lưu ý trong chuyện chăn gối nếu không muốn sức khỏe xuống dốc - Ảnh 2.

3. Hút thuốc ngay sau khi giao hợp

Nhiều chàng trai thường có thói quen châm ngay một điếu thuốc sau "cuộc yêu" để cảm thấy thoải mái hơn. Nhưng sau quá trình giao hợp đầy "máu lửa" thì lưu lượng máu sẽ được đẩy nhanh hơn, từ đó làm tốc độ trao đổi chất tăng cao. Nếu bạn hút thuốc ngay lúc này thì các chất độc hại trong thuốc lá cũng dễ xâm nhập vào cơ thể, từ đó gây hại tới cơ thể cả nam giới lẫn nữ giới vì khói thuốc vô cùng độc hại.

Nguồn: Sohu