GUMAC ra mắt thương hiệu mới Gmorning hướng đến giới trẻ

Nhãn hàng thời trang công sở GUMAC vừa cho ra mắt dòng thương hiệu mới mang tên Gmorning nhắm đến phân khúc khách hàng trẻ.
GUMAC ra mắt thương hiệu mới Gmorning hướng đến giới trẻ - Ảnh 1.

CEO Minh Phương dùng chính con người đầy hoài bão của mình 10 năm trước để cùng khởi đầu cho những giấc mơ của thế hệ trẻ thông qua Gmorning

Gmorning được lấy từ chữ "Good morning", tựa như một câu chào, khởi động buổi sáng đầy năng lượng và hứng khởi, đánh bật nguồn cảm hứng cho ngày mới. Một sự hiện thân cho bao hoài bão và khát khao đồng hành cùng thế hệ trẻ của CEO Minh Phương. Chị chia sẻ: "Đây là giấc mơ được nhen nhóm từ 10 năm trước, và được hiện thực hóa bởi những người đồng đội, đồng hành với tôi, những nhân viên, công nhân thiện lành, chăm chỉ, họ là động lực để chúng tôi tiến bước, không nản, không bỏ cuộc trong 4 tháng qua.

Ngày đó khi đi làm, tôi cũng mang trong mình tâm thế sẵn sàng chinh phục mọi ước mơ và khó khăn phía trước. Sau một số thành công đã đạt được, tôi nhận ra rằng diện mạo chỉn chu là điều vô cùng quan trọng vì chỉ khi bạn khoác lên mình bộ outfits mà bạn cảm thấy xinh đẹp và thoải mái nhất cũng chính là lúc bạn tự tin thể hiện bản thân mình tốt nhất. Đó là lý do vì sao tôi quyết định trở lại đồng hành cùng thế hệ trẻ, truyền cảm hứng cho sự khởi đầu những giấc mơ cho bạn, cho tôi và cho mọi người thông qua thương hiệu thời trang công sở trẻ mang tên Gmorning."

Đây là một dự án mới ấp ủ gần đây sau khi nhận thấy thị tình hình thị trường suy thoái ảnh hưởng tới đời sống của công nhân, lượng công việc giảm sút nên hãng luôn trăn trở phải làm gì để giữ được đội ngũ và lên tinh thần cho đồng đội. Bằng việc có những công việc mới cho các bạn thử sức cũng như phát huy được những phẩm chất vốn có bên trong chính mình.

Sau rất nhiều đắn đo lựa chọn, team nhà GU chọn phân khúc công sở trẻ, bởi đây là phân khúc đầy tiềm năng và nó cũng có nền tảng kế thừa từ GUMAC, một thương hiệu công sở đã quen thuộc với các chị em chốn văn phòng tại Việt Nam.

GUMAC ra mắt thương hiệu mới Gmorning hướng đến giới trẻ - Ảnh 2.

Các thiết kế thể hiện sự độc đáo mang nét riêng biệt, thiên hướng công sở nhưng vẫn vô cùng hiện đại, phù hợp với cá tính của các bạn trẻ

Đối với giới trẻ yêu thời trang nói chung và những khách hàng thân thiết của GUMAC nói riêng, sự xuất hiện của Gmorning là một tín hiệu tích cực. Sau khi được công bố, thị trường sẽ có thêm một lựa chọn thời trang tin cậy bởi Gmorning chính là "đứa em" của GUMAC, đã ghi dấu ấn nhờ chất lượng và uy tín.

GUMAC ra mắt thương hiệu mới Gmorning hướng đến giới trẻ - Ảnh 3.

Nếu GUMAC là tình đầu của các quý cô công sở thì Gmorning hứa hẹn sẽ là crush của các nàng ther

Các sản phẩm của Gmorning sẽ nghiêng về những cô nàng hiện đại, thanh lịch, có tri thức & giàu năng lượng khát khao của tuổi trẻ để thể hiện bản thân. Với tâm thế sẵn sàng mang hết trái tim và trí tuệ của mình để kiến tạo cuộc sống tươi đẹp cũng như cống hiến trọn vẹn cho cuộc đời này.

GUMAC ra mắt thương hiệu mới Gmorning hướng đến giới trẻ - Ảnh 4.

Những tông màu nữ tính, hồng và pastel được Gmorning chọn làm màu sắc chủ đạo. Dễ phối đồ, tính ứng dụng cực kì cao, phù hợp cả đi làm lẫn đi chơi

Với gu công sở mới, trẻ trung, năng động, và thế mạnh là mix & match, chọn đúng từ ngoại hình đến tính cách của mỗi người để các nàng ther lựa chọn trang phục phù hợp với phong cách cá nhân và công việc mà họ đang cống hiến.

GUMAC ra mắt thương hiệu mới Gmorning hướng đến giới trẻ - Ảnh 5.

Khéo léo biến tấu với các gam màu xu hướng mang hơi thở hiện đại, để bạn dễ dàng mix&match và tạo nên nhiều phong cách khác nhau cho riêng mình, dù ở bất cứ đâu.

Không chỉ mang tới cho khách hàng những sản phẩm thời trang chất lượng với giá cả hợp lý và là nơi định hình phong cách để các bạn trẻ tự tin thể hiện cá tính của mình mà ở Gmorning còn là cả một lối sống đầy tỉnh thức và có trách nhiệm với cộng đồng xã hội.

Gmorning có niềm tin vững chắc vào thế hệ trẻ của Việt Nam hiện tại, một thế hệ đầy thông minh, hiểu biết và tâm hồn rộng mở. Chính vì thế hãng nguyện là cánh tay nối dài để chắp cánh ước mơ cho các bạn trẻ trên hành trình chinh phục giấc mơ của mình.

GUMAC ra mắt thương hiệu mới Gmorning hướng đến giới trẻ - Ảnh 6.

Sau 4 tháng chăm chút trong thiết kế và sản xuất, ngày 26/06 vừa qua - Gmorning chính thức khai trương và mang đến G-besties những items xinh đẹp nhất. Các tín đồ thời trang có thể mua sắm thỏa thích các sản phẩm Gmorning tại các kênh online bên dưới hoặc gọi vào số Hotline: 0962039449 để nhận thêm được nhiều thông tin chi tiết.

GMORNING - Where DREAMS begin:

Fanpage: facebook.com/gmorningfashion

Website: www.gmorning.vn

TikTok: tiktok.com/@gmorningvn

Instagram: instagram.com/gmorning.vn

Shopee: shopee.vn/gmorning.vn