Học chế độ ăn kiêng của IU, hot blogger xứ Hàn giảm gần 3kg chỉ sau 3 ngày

Sau chuyến đi từ Gangneung về, nàng hot blogger xứ Hàn - Beni đã tăng cân mất kiểm soát và để chuẩn bị cho lịch trình đến Boracay vào nửa tháng tới thì cô nàng đã quyết định thử chế độ ăn kiêng của IU. Kết quả cô giảm được 2,7kg chỉ sau 3 ngày.

Beni - cô nàng food blogger nổi đình đám xứ Hàn với nhiều clip về chế độ ăn kiêng chia sẻ rằng, sau chuyến đi từ Gangneung về thì hiện cô đang sở hữu số cân lớn nhất từ trước đến giờ. Hơn nữa, chỉ 15 ngày tới là cô lại tiếp tục có lịch trình đến đảo Boracay.

Beni là một food blogger đình đám trên YouTube

Học chế độ ăn kiêng của IU, hot blogger xứ kim chi giảm gần 3kg chỉ sau 3 ngày - Ảnh 2.

Cân nặng tăng nhanh chóng sau khi Beni trở về từ Gangneung và đây cũng là số cân cao nhất từ trước đến giờ của cô nàng

Vì vậy, Beni đã bắt tay ngay vào công cuộc ăn kiêng để giảm cân với chế độ ăn thiên về thực vật tự nhiên lấy cảm hứng từ "em gái quốc dân" IU. Thật bất ngờ là chỉ sau 3 ngày thực hiện, cô nàng đã giảm được 2,7kg.

Học chế độ ăn kiêng của IU, hot blogger xứ kim chi giảm gần 3kg chỉ sau 3 ngày - Ảnh 3.

*Thực đơn gốc của IU:

- Bữa sáng: 1 quả táo.

- Bữa trưa: 1 củ khoai lang.

- Bữa tối: 1 cốc sữa lắc protein.

Trong 3 ngày thực hiện chế độ IU Diet, Beni hầu như đều tuân thủ nghiêm ngặt thực đơn gốc. Tuy nhiên để tránh gây nhàm chán và tạo cảm giác ngon miệng hơn thì thỉnh thoảng cô còn nhâm nhi thêm một chút cà phê kết hợp cùng với khoai lang.

Ngày 1:

Bữa sáng: Cô nàng đã hoàn thành vui vẻ với một quả táo được cắt miếng.

Học chế độ ăn kiêng của IU, hot blogger xứ kim chi giảm gần 3kg chỉ sau 3 ngày - Ảnh 5.

Bữa trưa: Một củ khoai lang được mua từ cửa hàng tiện lợi và nhâm nhi thêm một chút cà phê.

Bữa tối: Một cốc sữa protein.

Ngày 2:

Bữa sáng: Vẫn là một quả táo nhưng được cắt nhỏ để cơ thể cảm thấy no hơn khi ăn (Beni cho biết, việc cắt nhỏ tạo cảm giác ăn được nhiều hơn so với thực tế).

Bữa trưa và bữa tối: Giống ngày 1.

Ngày 3:

Bữa sáng: Giống như 2 ngày trước vẫn là 1 quả táo, sau đó cô nàng sẽ đi ngủ để nạp năng lượng cho buổi chiều làm việc.

Bữa trưa: Một củ khoai lang và bí đỏ được mẹ chuẩn bị sẵn + một cốc Americano đá.

Bữa tối: Protein hạt hạnh nhân.

Học chế độ ăn kiêng của IU, hot blogger xứ kim chi giảm gần 3kg chỉ sau 3 ngày - Ảnh 11.

Kết quả:

Chỉ sau 3 ngày, Beni bước lên bàn cân và vô cùng hào hứng khi đã giảm được 2,7kg. Đồng nghĩa là cô chỉ còn nặng 62,55kg so với số cân 3 ngày trước là 65kg.

Học chế độ ăn kiêng của IU, hot blogger xứ kim chi giảm gần 3kg chỉ sau 3 ngày - Ảnh 12.

Beni chia sẻ:

"Khi thực hiện theo thực đơn IU trong 3 ngày, mình đã giảm được khoảng 2,7kg. Mỗi lần như vậy, mình lại cảm nhận được tầm quan trọng của chế độ ăn uống trong đời sống sinh hoạt. Và theo mình đây là thói quen ăn kiêng phù hợp dành cho những ai cần giảm cân trong thời gian ngắn.

Thực đơn IU là thực đơn thiên về thực vật tự nhiên, mình nghĩ phương pháp ăn uống này làm trong sạch cơ thể của bản thân. Mình khuyến khích các bạn nên áp dụng phương pháp này chỉ trong thời gian ngắn để đạt hiệu quả nhanh, nhưng không nên duy trì nó liên tục trong thời gian dài. Nếu bạn muốn duy trì số cân nặng ổn định sau khi kết thúc cách ăn kiêng này, theo mình bạn vẫn nên ăn uống khỏe mạnh và tiếp tục vận động. Hãy bắt đầu bằng thực đơn 3 ngày tiếp theo để xem khả năng thích ứng của cơ thể, sau đó mới duy trì lâu hơn nhé".

Nguồn và ảnh: YouTube BENI, @u.beni_