Lập “hàng rào” bảo vệ con, mẹ đừng quên nguồn dinh dưỡng vừa ngon vừa an toàn cho sức khỏe này nhé

Trong khi cả thế giới đang tìm kiếm vacxin ngăn chặn “khách không mời” Sars CoV2 (Covid-19) thì hàng triệu mẹ Việt đã truyền tai nhau bí quyết tự lập “hàng rào” bảo vệ sức khỏe cho con bằng sản phẩm dinh dưỡng cân bằng và an toàn hơn chuẩn.

Sữa tươi và các chế phẩm từ sữa giúp thiết lập "hàng rào" bảo vệ sức khỏe

Theo tiến sĩ Jonathon Maguire, bác sĩ nhi khoa thuộc Bệnh viện St. Michael ở Toronto, Canada, canxi trong sữa tươi giúp phát triển xương chắc, khỏe. Một ly sữa 200ml chứa đến 250mg canxi không chỉ giúp trẻ phát triển chiều cao, tăng khả năng miễn dịch, có tác dụng loại bỏ những khuẩn gây bệnh xâm nhập vào cơ thể mà còn rất cần thiết cho cơ và việc dẫn truyền xung thần kinh. Sữa tươi cũng giàu vitamin D, một chất thường được da tự tổng hợp khi chúng ta phơi nắng, nhưng rất khó nhận được từ chế độ dinh dưỡng do nó chỉ tồn tại tự nhiên trong một số ít thực phẩm như cá dầu, lòng đỏ trứng, gan bò và sữa. Ngoài ra, sữa còn là nguồn cung cấp đạm quan trọng, tạo ra từ các loại amino axit và một số loại trong số đó cơ thể không thể tự tạo. Ăn hoặc uống 2 – 3 phần sữa tươi và các chế phẩm từ sữa như sữa chua hoặc phô mát sẽ cung cấp nhiều dưỡng chất thiết yếu, đặc biệt tốt cho trẻ em đang lớn và sẽ giúp phát triển “hàng rào tự nhiên” bảo vệ sức khỏe.

Lập “hàng rào” bảo vệ con, mẹ đừng quên nguồn dinh dưỡng vừa ngon vừa an toàn cho sức khỏe này nhé - 1

Ăn hoặc uống 2 – 3 phần sữa tươi hoặc các chế phẩm từ sữa mỗi ngày giúp trẻ phát triển chiều cao và tăng khả năng miễn dịch, có tác dụng loại bỏ những khuẩn gây bệnh xâm nhập vào cơ thể

Chọn sữa tươi cho con – 3 tiêu chuẩn mẹ cần nhớ

An toàn vượt chuẩn

Để đạt tiêu chuẩn tươi, sạch và bổ dưỡng thì mỗi sản phẩm sữa phải an toàn ngay từ nguồn nguyên liệu đầu vào. Tuy nhiên, cụ thể an toàn đến đâu, theo quy chuẩn nào lại là một vấn đề mẹ vẫn luôn trăn trở. Và các chuyên gia của Cô Gái Hà Lan đã hóa giải giúp mẹ mối băn khoăn này bằng quy trình sản xuất khép kín chuyên biệt “từ đồng cỏ đến ly sữa” mang tên Foqus.

Hệ thống quản lý chất lượng Foqus của Cô Gái Hà Lan luôn chủ động kiểm soát chất lượng nguồn sữa tươi nguyên liệu từ khâu chăn nuôi bò, thu hoạch sữa và vận chuyển về điểm làm lạnh sữa trong 20 phút để hạn chế tối đa sự xâm nhập của vi khuẩn từ môi trường bên ngoài. Tại điểm làm lạnh, sữa tươi sau khi kiểm tra sẽ được bảo quản dưới 4 độ C trước khi vận chuyển về nhà máy. Tại nhà máy, sữa tươi nguyên liệu tiếp tục trải qua 13 bài kiểm tra khác trước khi đưa vào sản xuất.

Lập “hàng rào” bảo vệ con, mẹ đừng quên nguồn dinh dưỡng vừa ngon vừa an toàn cho sức khỏe này nhé - 2

Nhờ tuân thủ bộ quy chuẩn Foqus mà tổng tạp trùng trung bình trong mỗi hộp sữa tươi Cô Gái Hà Lan đạt mức an toàn ấn tượng “vượt chuẩn 11 lần” (tổng tạp trùng đạt 260.000 CFU/ml, thấp hơn 11 lần so với quy chuẩn Việt Nam là 3.000.000CFU/ml).

Lập “hàng rào” bảo vệ con, mẹ đừng quên nguồn dinh dưỡng vừa ngon vừa an toàn cho sức khỏe này nhé - 3

Tại điểm làm lạnh, sữa nguyên liệu tiếp tục được các kỹ thuật viên kiểm tra lần nữa và  được bảo quản dưới 4 độ C trong suốt quá trình chuyển về nhà máy để bảo toàn dưỡng chất tự nhiên trong sữa tươi.

Dinh dưỡng cân bằng

Trong thời điểm dịch bệnh cần hạn chế đi lại, làm sao để chế độ ăn uống của con vừa lành mạnh vừa ngon miệng, bổ dưỡng cũng là một vấn đề ít nhiều luôn khiến mẹ lo nghĩ. Mẹ tin tưởng rằng sữa tươi Cô Gái Hà Lan với hàm lượng dưỡng chất được cân bằng theo nhu cầu dinh dưỡng cho trẻ em Việt, giàu canxi, protein, giảm đi lượng đường, muối, chất béo và bổ sung các chất thiếu hụt như vitamin B12, A & D sẽ là nguồn dinh dưỡng không thể thiếu, sẵn sàng dự trữ cho con trong mùa dịch bệnh.

Lập “hàng rào” bảo vệ con, mẹ đừng quên nguồn dinh dưỡng vừa ngon vừa an toàn cho sức khỏe này nhé - 4

Mỗi hộp sữa Cô Gái Hà Lan đều chứa hàm lượng dưỡng chất cân bằng theo nhu cầu dinh dưỡng cho trẻ em Việt Nam

Tự nhiên và thuần khiết

Hệ thống Foqus khắt khe mà Cô Gái Hà Lan phát triển và hoàn thiện trong gần 1.5 thế kỷ qua đã trở thành biểu tượng, qui chuẩn điển hình cho chất lượng sữa tươi tự nhiên từ gốc thuần khiết đến ngọn.  Theo đó, chuẩn chất lượng của Cô Gái Hà Lan theo đuổi tuyệt đối “nói không” với 4 điều khiến mẹ quan tâm: không dư lượng kháng sinh, không thuốc trừ sâu, không chất bảo quản, không màu hóa học.

Lập “hàng rào” bảo vệ con, mẹ đừng quên nguồn dinh dưỡng vừa ngon vừa an toàn cho sức khỏe này nhé - 5

Ngoài các bữa ăn bổ dưỡng chuẩn mẹ nấu, mỗi hộp sữa tươi cân bằng dinh dưỡng  và an toàn vượt chuẩn 11 lần sẽ là nguồn thực phẩm bổ sung tốt và tiện lợi cho trẻ.

Với nguồn dinh dưỡng an toàn từ dòng sữa tự nhiên, thuần khiết và an toàn vượt chuẩn 11 lần, sữa tươi Cô Gái Hà Lan chính là bí quyết giúp con tăng cường đề kháng, khỏe mạnh từ bên trong trước những diễn biến khôn lường của dịch bệnh.

Lập “hàng rào” bảo vệ con, mẹ đừng quên nguồn dinh dưỡng vừa ngon vừa an toàn cho sức khỏe này nhé - 6

Theo bảng xếp hạng cho 22 tập đoàn dinh dưỡng và thực phẩm lớn nhất thế giới, có đóng góp vào việc phát triển, cải thiện dinh dưỡng toàn cầu, FrieslandCampina đã nỗ lực tăng từ hạng 8 (2016) lên hạng 4 (2018) nhờ triết lý Nuôi dưỡng từ thiên nhiên trong hoạt động sản xuất và kinh doanh các sản phẩm sữa chất lượng cao, với giá trị dinh dưỡng cân bằng góp phần xây dựng một cuộc sống khỏe mạnh đầy sức sống.