Nhớ nhớ quên quên tuổi già, đọc ngay kẻo “hối không kịp”

“Mẹ già như chuối chín cây, biết ngày nào rụng, biết ngày nào rơi” - Đó chắc hẳn là tiếng lòng thổn thức của những người con có cha mẹ đang tuổi xế chiều. Và cũng chính là nỗi lòng của cô Đại - Thị trấn Quán Lào, Yên Định, Thanh Hóa.
Chia sẻ

Qua tuổi 82, mẹ cô Đại - cụ Nguyễn Thị Nai xuất hiện tình trạng lú lẫn, mất ngủ khiến sức khoẻ của cụ sa sút rõ rệt… Vậy mà chỉ nhờ thảo dược lành tính này, cụ Nai đã trở nên minh mẫn, trí nhớ phục hồi và ngủ ngon mỗi đêm. Mọi chuyện cứ như một giấc mơ vậy.

Nhớ nhớ quên quên tuổi già, đọc ngay kẻo “hối không kịp” - 1

Cụ Nguyễn Thị Nai mẹ cô Đại (Thị trấn Quán Lào, Yên Định, Thanh Hóa) đã có thể phục hồi lại trí nhớ nhờ thảo dược lành tính - Ảnh do gia đình cung cấp

Khổ muôn nẻo vì chứng Lú Lẫn tuổi già

“Bệnh của cụ tiến triển nhanh đến giật mình cháu ạ! Không đầy 1 năm từ khi phát hiện, cụ đã không còn nhận thức được gì. Ban đầu thì cụ nhớ nhớ quên quên, quên cả con cháu, mới ăn xong lại bảo chưa ai dọn cơm cho cụ ăn. Rồi dần dần nặng hơn, nói năng khó khăn, kiểu như là không nhớ được từ. Cụ không còn nhớ được chuyện cũ, cả ngày cả đêm không ngủ, cứ lọ mọ đi khắp nơi như người vô hồn ấy…” Cô Đại ngậm ngùi kể lại quãng thời gian khó khăn của gia đình.

Em trai cô đưa cụ đi khám tại bệnh viện trên Hà Nội thì được bác sĩ chẩn đoán cụ mắc bệnh lú lẫn, sa sút trí tuệ tuổi già. Bác sĩ có kê thuốc tây cho cụ uống nhưng dùng thuốc tây không hợp, cụ bị tác dụng phụ nên dừng uống thuốc.

Chú Tân - chồng cô Đại - chia sẻ: “Cụ cũng nhiều con nhưng đều đi thoát ly cả. Mỗi người ở một phương. Chỉ có cô nhà là ở lại quê gần ông bà. Hồi còn công tác chú đóng quân ở xa. Thế nên cô và các anh chị nhà chú được nhờ đằng ngoại rất nhiều. Giờ cụ đổ bệnh nặng, ăn uống vệ sinh cũng không tự chủ được nên nhà lúc nào cũng phải người có người chăm sóc cụ 24/24”. Mọi sinh hoạt trong nhà đều bị đảo lộn, vợ chồng cô Nai không thể rời cụ nửa bước. Suy nghĩ, lo lắng nhiều khiến cô chú già đi và gầy thấy rõ.

Ánh sáng cuối con đường

Chết đuối vớ được cọc, trong một lần xem trên ti vi được bác sĩ giới thiệu bài thuốc từ cây Thông đất hỗ trợ cải thiện bệnh lú lẫn, sa sút trí tuệ cho nhiều người cao tuổi có triệu chứng như cụ. Cô chạy ngay ra nhà thuốc gần nhà mua liền 6 hộp cho cụ dùng thử.

Nhớ nhớ quên quên tuổi già, đọc ngay kẻo “hối không kịp” - 2

Bài thuốc quý từ cây Thông Đất

“Đúng là may mắn gặp đúng thầy, đúng thuốc. Cô cho cụ uống 4 viên/ngày sau 2 tháng, bệnh tình của cụ đã tiến triển rõ rệt. Cụ dần nhận biết được mặt con cháu, đầu óc minh mẫn hơn, có thể tự đi vệ sinh (Trước đây 2-3 ngày phải thụt, rửa 1 lần). Cô đã mừng phát khóc khi cụ nhận ra và gọi tên mình. Xúc động lắm cháu ạ” - Cô Đại chia sẻ, không giấu nổi niềm vui.

Dùng tới tháng thứ 3 thì mọi sinh hoạt của cụ tốt lên rất nhiều, có thể ăn ngon và ngủ một mạch tới sáng. Ý thức dần phục hồi, nhận biết nhanh nhạy hơn lúc trước rất nhiều. Cả nhà đã có thể yên tâm làm việc, không cần người túc trực thường xuyên. Mọi chuyện cứ như một giấc mơ vậy.

Sau 2 tháng cụ đi khám lại tình trạng đã tốt hơn rất nhiều. Bác sĩ cũng nói, nếu bệnh tình kéo dài thêm một thời gian nữa, não teo nhỏ lại hay còn gọi là bệnh teo não thì không còn thuốc nào có thể chữa được nữa. Dù là bài thuốc Thông đất cũng bó tay. Hoạt chất trong cây Thông đất chỉ có tác dụng nuôi dưỡng, bảo vệ và thức tỉnh những tế bào thần kinh còn sống. Cô giờ cũng bắt đầu uống Lohha Trí Não phòng ngừa 2 viên/ ngày. Đến tuổi này rồi thì không gì quý hơn khỏe mạnh và minh mẫn cháu ạ.

Chia tay gia đình cụ Nai, chúng tôi ra về. Cô Đại vẫn không quên nhắn nhủ với chúng tôi: “Chỉ có những người trong cuộc mới hiểu được nỗi khổ tâm, vất vả khi có bố mẹ bị lẫn. Chỉ thực sự trải qua mình mới tin là thật. Nếu ai có bố mẹ đang gặp phải trường hợp như cụ hãy thử dùng Lohha Trí Não. Khi dùng thì nên dùng thử một thời gian đủ dài để sản phẩm phát huy hiệu quả, tránh trường hợp suýt bỏ lỡ cơ hội như gia đình cô”.

Vậy là giờ đây gia đình cụ Nai đã có thể trút được gánh nặng, thở phào nhẹ nhõm. Còn về phía độc giả, nếu bạn hoặc người thân cũng đang gặp vấn đề về sa sút trí tuệ, lẫn tuổi già, teo não, mất ngủ, rối loạn tiền đình... thì hãy gọi điện đến tổng đài miễn cước 1800.1265 để được các chuyên gia tư vấn nhé!

>> Để tìm nhà thuốc chính hãng bán Lohha Trí Não, vui lòng xem TẠI ĐÂY

Lohha Trí Não đáp ứng tốt trên đối tượng nào?

Người bị suy giảm trí nhớ, lú lẫn tuổi già: Người bệnh gặp tình trạng nhớ nhớ quên, thường xuyên quên việc định làm, để đồ đâu thì quên đấy. Khi trở nặng, người bệnh gặp tình trạng quên tên con cháu, không nhận ra người thân và không thể tự ăn uống cũng như vệ sinh cá nhân.

Người bị đau đầu, mất ngủ và chóng mặt mãn tính: Người bệnh ngủ dưới 4 tiếng một đêm, khó đi vào giấc ngủ; hoặc dễ ngủ nhưng thức giấc sớm và trằn trọc suốt cả đêm. Người bệnh bị đau đầu và chóng mặt, thường xuyên hoa mắt khi đổi tư thế đột ngột.

Người bị rối loạn tiền đình, thiếu máu não, sa sút trí tuệ, Alzheimer, tai biến và teo não.

Nhớ nhớ quên quên tuổi già, đọc ngay kẻo “hối không kịp” - 3

Mua Lohha Trí Não ở đâu?

Cách 1:

>> Đặt mua Lohha Trí Não, giao hàng tận nhà TẠI ĐÂY

Hoặc gọi ngay tổng đài miễn cước 18001265 để được hỗ trợ tạo đơn hàng

Cách 2

Hỏi mua đúng Lohha Trí Não (Lô ha Trí Não) tại hơn 10,000 nhà thuốc trên Toàn quốc. Để xem nhà thuốc chính hãng gần bạn nhất bán Lohha Trí Não, hãy click vào banner màu cam dưới đấy, sau đó chọn tỉnh thành nơi bạn sinh sống:

Nhớ nhớ quên quên tuổi già, đọc ngay kẻo “hối không kịp” - 4

Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh